Vivo chuẩn bị ra mắt Xplay 7: smartphone đầu tiên với cảm biến vân tay nhúng vào màn hình

Có lẽ đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia, chiếc smartphone có cảm biến vân tay đầu tiên trên thị trường sẽ đến từ Vivo chứ không phải là LG hay Samsung. Theo đó, chiếc smartphone này sẽ có tên là Xplay 7 và đã bắt đầu xuất hiện trong một số rò rỉ gần đây.
Vivo chuẩn bị ra mắt Xplay 7: smartphone đầu tiên với cảm biến vân tay nhúng vào màn hình

Đầu tiên, Vivo Xplay 7 sẽ có tên mã là X20 và sở hữu phần viền bezel siêu mỏng. Thêm vào đó, mặt lưng của máy sẽ sở hữu 3 camera (hoặc 2 camera và đèn flash) được sắp xếp theo chiều thẳng đứng.

Chiếc điện thoại thử nghiệm tại MWC Thượng Hải

Theo một số rò rỉ trước đây, Vivo Xplay 7 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc chính là Đen, Trắng và Vàng. Hiện tại, ngày ra mắt và thông số cấu hình của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, theo The Android Soul, thiết bị này sẽ được ra mắt vào đầu năm sau. Đây sẽ là một phiên bản được nâng cấp của chiếc Xplay 6 được ra mắt vào năm ngoài.

Theo: TAS

TIN LIÊN QUAN

Vivo Xplay 6 camera kép, màn hình 2K, RAM 6 GB vừa ra mắt phiên bản rút giá 13 triệu

Vivo vừa tung ra phiên bản thu gọn về bộ nhớ trong của XPlay 6 từ 128 GB xuống còn 64 GB. Được biết, Vivo Xplay 6 là thiết bị chủ lực của hãng vào...

Vivo Xplay 7 sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình và 5 camera: 3 sau 2 trước

Hiện tại chúng ta chưa biết ngày ra mắt của sản phẩm nhưng có lẽ là sẽ vào khoảng tháng 9 hoặc 10 năm nay, thời điểm mà các nhà sản xuất thường cập nhật smartphone của họ.

Vivo Xplay 6 dùng chip Snapdragon 821, RAM 6GB sắp ra mắt

Vào ngày 16/11 tới đây, bộ đôi Vivo X9 và X9 Plus sẽ ra mắt tuy nhiên sẽ còn thêm một siêu phẩm khác, nó mang tên Vivo Xplay 6.

Vivo XPlay 6 ra mắt: Màn hình cong, camera kép khẩu độ f/1.7

Đúng như dự kiến, hôm nay (16/11) Vivo đã trình làng chiếc smartphone XPlay 6 với màn hình cong hai cạnh bên cùng cấu hình cao cấp. Vivo XPlay 6...

Lộ diện hình ảnh Vivo Xplay 6 với màn hình cong như S7 edge

Hôm nay, các hình ảnh thực tế đầu tiên của Vivo Xplay 6 đã lộ diện cho thấy nó có màn hình cong đẹp mắt tương tự như Samsung Galaxy S7 edge.

Vivo Xplay 6 chạy chip Snapdragon 821, 6GB RAM, pin 4000 mAh sắp ra mắt

Chiếc smartphone có cấu hình vô cùng mạnh mẽ là Vivo Xplay 6 chạy chip Snapdragon 821, 6GB RAM sẽ chính thức được ra mắt trong tháng 11 này.

Đây là Vivo Xplay 7 với màn hình không viền, tích hợp cảm biến vân tay

Ngày hôm nay, Vivo đã công bố bộ concept chính thức và thông số của chiếc Vivo Xplay 7. Đây là thiết bị được hãng này lên kế hoạch ra mắt vào giữa năm 2018 với nhiều tính năng cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.