Vivo Xplay 6 dùng chip Snapdragon 821, RAM 6GB sắp ra mắt

Vào ngày 16/11 tới đây, bộ đôi Vivo X9 và X9 Plus sẽ ra mắt tuy nhiên sẽ còn thêm một siêu phẩm khác, nó mang tên Vivo Xplay 6.


Theo Phonearena, Vivo X9 và X9 Plus sẽ là những mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu bộ camera kép hàng khủng 20 + 8 MP, riêng mặt sau sẽ là camera 16 MP. Bên trong máy dùng vi xử lý Snapdragon 653, RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB. Riêng X9 Plus sẽ có camera kép cả mặt trước và sau.

Dẫu vậy, 2 sản phẩm trên vẫn chưa phải là tất cả, Vivo còn có một “hàng khủng” khác, nó có tên gọi Xplay 6. Nguồn tin cho biết Xplay 6 sẽ có màn hình 2K, chạy chip Snapdragon 821, RAM 6 GB, ROM 128 GB cùng pin dung lượng 4.000 mAh.

Hiện các chi tiết về giá bán, thiết kế của Vivo Xplay 6 vẫn còn là điều bí ẩn, mọi thứ sẽ sáng tỏ vào ngày 16/11 tới đây, cùng chờ thêm nhé.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Vivo Xplay 6 chạy chip Snapdragon 821, 6GB RAM, pin 4000 mAh sắp ra mắt

Chiếc smartphone có cấu hình vô cùng mạnh mẽ là Vivo Xplay 6 chạy chip Snapdragon 821, 6GB RAM sẽ chính thức được ra mắt trong tháng 11 này.

Lộ diện hình ảnh Vivo Xplay 6 với màn hình cong như S7 edge

Hôm nay, các hình ảnh thực tế đầu tiên của Vivo Xplay 6 đã lộ diện cho thấy nó có màn hình cong đẹp mắt tương tự như Samsung Galaxy S7 edge.

Vivo Xplay 6 camera kép, màn hình 2K, RAM 6 GB vừa ra mắt phiên bản rút giá 13 triệu

Vivo vừa tung ra phiên bản thu gọn về bộ nhớ trong của XPlay 6 từ 128 GB xuống còn 64 GB. Được biết, Vivo Xplay 6 là thiết bị chủ lực của hãng vào...

Vivo XPlay 6 ra mắt: Màn hình cong, camera kép khẩu độ f/1.7

Đúng như dự kiến, hôm nay (16/11) Vivo đã trình làng chiếc smartphone XPlay 6 với màn hình cong hai cạnh bên cùng cấu hình cao cấp. Vivo XPlay 6...

Vivo Xplay 7 lộ thông số với màn hình 4K, Snapdragon 845 và RAM khủng 10 GB

Vivo Xplay 7 sở hữu màn hình cong tràn cạnh với độ phân giải 4K, tỉ lệ màn hình chiếm 92.9% diện tích toàn mặt trước. Sản phẩm này cũng sẽ có cảm biến dấu vân tay dưới màn hình của Synaptics.

Vivo chuẩn bị ra mắt Xplay 7: smartphone đầu tiên với cảm biến vân tay nhúng vào màn hình

Có lẽ đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia, chiếc smartphone có cảm biến vân tay đầu tiên trên thị trường sẽ đến từ Vivo chứ không phải là LG hay Samsung. Theo đó, chiếc smartphone này sẽ có tên là Xplay 7 và đã bắt đầu xuất hiện trong một số rò

Vivo Xplay 7 sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình và 5 camera: 3 sau 2 trước

Hiện tại chúng ta chưa biết ngày ra mắt của sản phẩm nhưng có lẽ là sẽ vào khoảng tháng 9 hoặc 10 năm nay, thời điểm mà các nhà sản xuất thường cập nhật smartphone của họ.

Vivo Xplay 6 chính thức ra mắt: Camera kép f/1.7, thiết kế giống S7 Edge

Tại cuộc họp báo của Vivo vào ngày hôm nay, công ty đã giới thiệu Vivo Xplay 6 với thiết kế đẹp mắt và cấu hình khủng . Hãy cùng xem qua nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím