Vivo Xplay 6 camera kép, màn hình 2K, RAM 6 GB vừa ra mắt phiên bản rút giá 13 triệu

Vivo vừa tung ra phiên bản thu gọn về bộ nhớ trong của XPlay 6 từ 128 GB xuống còn 64 GB. Được biết, Vivo Xplay 6 là thiết bị chủ lực của hãng vào năm ngoái.

Vivo XPlay 6 phiên bản 64 GB ROM vẫn có dung lượng RAM 6 GB và cấu hình vẫn được giữ nguyên so với phiên bản gốc bao gồm: Màn hình kích thước 5.4 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Snapdragon 820, viên pin 4.080 mAh, đã được hỗ trợ lên Android 7.0 Nougat. Phía sau là cụm camera kép với một cảm biến ảnh chính 12 MP và một cảm biến phụ 2 MP với công dụng tạo hiệu ứng trường sâu và camera 'tự sướng' 16 MP. Ngoài ra nó còn hỗ trợ cảm biến vân tay được đặt ở nút home và cũng như phiên bản gốc nó sẽ không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Vivo XPlay 6 phiên bản 64 GB ROM có giá 580 USD (~13.1 triệu VND) và có 2 tùy chọn màu sắc vàng và vàng hồng.

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Vivo chuẩn bị ra mắt Xplay 7: smartphone đầu tiên với cảm biến vân tay nhúng vào màn hình

Có lẽ đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia, chiếc smartphone có cảm biến vân tay đầu tiên trên thị trường sẽ đến từ Vivo chứ không phải là LG hay Samsung. Theo đó, chiếc smartphone này sẽ có tên là Xplay 7 và đã bắt đầu xuất hiện trong một số rò

Vivo Xplay 6 dùng chip Snapdragon 821, RAM 6GB sắp ra mắt

Vào ngày 16/11 tới đây, bộ đôi Vivo X9 và X9 Plus sẽ ra mắt tuy nhiên sẽ còn thêm một siêu phẩm khác, nó mang tên Vivo Xplay 6.

Đây là Vivo Xplay 7 với màn hình không viền, tích hợp cảm biến vân tay

Ngày hôm nay, Vivo đã công bố bộ concept chính thức và thông số của chiếc Vivo Xplay 7. Đây là thiết bị được hãng này lên kế hoạch ra mắt vào giữa năm 2018 với nhiều tính năng cao cấp.

Vivo XPlay 6 ra mắt: Màn hình cong, camera kép khẩu độ f/1.7

Đúng như dự kiến, hôm nay (16/11) Vivo đã trình làng chiếc smartphone XPlay 6 với màn hình cong hai cạnh bên cùng cấu hình cao cấp. Vivo XPlay 6...

Vivo Xplay 7 sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình và 5 camera: 3 sau 2 trước

Hiện tại chúng ta chưa biết ngày ra mắt của sản phẩm nhưng có lẽ là sẽ vào khoảng tháng 9 hoặc 10 năm nay, thời điểm mà các nhà sản xuất thường cập nhật smartphone của họ.

Vivo Xplay 6 chạy chip Snapdragon 821, 6GB RAM, pin 4000 mAh sắp ra mắt

Chiếc smartphone có cấu hình vô cùng mạnh mẽ là Vivo Xplay 6 chạy chip Snapdragon 821, 6GB RAM sẽ chính thức được ra mắt trong tháng 11 này.

Lộ diện hình ảnh Vivo Xplay 6 với màn hình cong như S7 edge

Hôm nay, các hình ảnh thực tế đầu tiên của Vivo Xplay 6 đã lộ diện cho thấy nó có màn hình cong đẹp mắt tương tự như Samsung Galaxy S7 edge.

Vivo Xplay 7 lộ thông số với màn hình 4K, Snapdragon 845 và RAM khủng 10 GB

Vivo Xplay 7 sở hữu màn hình cong tràn cạnh với độ phân giải 4K, tỉ lệ màn hình chiếm 92.9% diện tích toàn mặt trước. Sản phẩm này cũng sẽ có cảm biến dấu vân tay dưới màn hình của Synaptics.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...