Vivo có thể trang bị cảm biến vân tay trên màn hình đầu tiên

Theo Gizmochina, Vivo có thể trang bị cảm biến vân tay trên màn hình đầu tiên trên thế giới với smartphone Vivo X11, người kế nhiệm Vivo X9 và Vivo X9 Plus.

Như thường lệ Vivo sẽ bỏ qua X10 để ra mắt Vivo X11 kế nhiệm Vivo X9 và Vivo X9 Plus , ngoài ra có thể có 2 phiên bản như X9. Các nhà sản xuất (OEM) đã nói rằng X11 sẽ giống với thiết kế người tiền nhiệm X9. tuy nhiên sẽ thay đổi để có thiết kế như LG G6 hoặc Galaxy S8, đó là viền cạnh siêu mỏng, tỷ lệ màn hình cao. 

Vivo có thể trang bị cảm biến vân tay trên màn hình đầu tiên

Dự kiến smartphone Vivo X11 sẽ có màn hình cong 2.5D đẹp mắt và nâng cấp lên độ phân giải 2K. Phiên bản Vivo X9 trước đây trang bị màn hình Full HD và chủ yếu nhắm vào những người đam mê tự sướng. Còn bây giờ, Vivo đang tìm cách nâng cao chất lượng và chú trọng thiết kế trên Vivo X11.

Về cấu hình Vivo X11 ​​sẽ trang bị Snapdragon 660, một nâng cấp từ Vivo X9 Plus với Snapdragon 653. Phiên bản Plus có thể dùng RAM lên tới 8 GB (Vivo X9 Plus dùng chip Snapdragon 653, RAM 6 GB). Ngoài ra, bộ nhớ trong sẽ được nâng lên 128 GB, vì vậy có thể Vivo X11 sẽ không có khe cắm thẻ nhớ. 

Đặc biệt hơn,một tin đồn gần đây về một đoạn video cho thấy khả năng Vivo sẽ trang bị cảm biến vân tay trên màn hình cho Vivo X11. Nếu đây là sự thật, Vivo sẽ là hãng đầu tiên sử dụng công nghệ này trên smartphone, vượt qua cả Apple và Samsung. Tuy nhiên Vivo hiện vẫn chưa chính thức xác nhận các thông tin trên.

 

Theo Gizmochina

 

 

TIN LIÊN QUAN

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

THỦ THUẬT HAY

Bật chế độ gõ bằng một tay trên điện thoại Android

Sử dụng chế độ gõ bằng một tay trên điện thoại Android giúp người dùng có thể nhập liệu một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Làm sao để nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi gập máy?

Thông thường khi gập laptop, máy sẽ rơi vào chế độ shutdown tắt hoàn toàn hoặc Sleep, Hibernate, tùy theo người dùng thiết lập. Và mọi chương trình trên máy sẽ dừng hoạt động. Vậy nếu bạn muốn nghe nhạc khi gập laptop

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Biến hình thành siêu anh hùng Justice League trên Facebook, bạn đã thử chưa?

Ứng dụng Facebook đã cung cấp thêm bộ lọc mới đó là các siêu anh hùng Justice League. Với bộ lọc này, người dùng có thể biến mình trở thành những siêu anh hùng nổi tiếng.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong