Vivo NEX: Smartphone không viền đúng nghĩa sẽ ra mắt vào 12/6

Sau khi lộ ảnh thực tế và điểm benchmark trên GeekBench, hôm nay Vivo đã chính thức cho đăng tải loạt poster teaser về ngày ra mắt của smartphone không viền mang tên NEX.

Trong một loạt các bài đăng trên Weibo Trung Quốc, Vivo cho biết 'chưa bao giờ ngừng theo đuổi một sản phẩm xuất sắc,” và hãng này 'đang tạo ra một trải nghiệm mang tính cách mạng cho tương lai.'



Như quảng cáo, Vivo NEX sẽ là chiếc smartphone gần như không có viền màn hình (tỉ lệ màn hình chiếm gần 100% so với diện tích mặt trước). Về phần cảm biến vân tay sẽ được nhúng bên dưới màn hình, còn camera selfie được tin là sẽ có cơ chế bật lên giống như Vivo Apex từng xuất hiện tại MWC 2018.


Vivo NEX: Smartphone không viền đúng nghĩa sẽ ra mắt vào 12/6

Dự kiến Vivo NEX ​​sẽ được trang bị bộ xử lý 8 nhân Snapdragon 845 và màn hình OLED 5.99 inch với công nghệ COF. Giới thạo tin cho biết, Vivo NEX sẽ có giá 6.998 CNY (khoảng 24.7 triệu đồng).

Một phiên bản giá rẻ hơn dùng chip Snapdragon 710 có thể được niêm yết 4.998 CNY (khoảng khoảng 17.7 triệu đồng).

Nguồn: Gsmarena

Xem thêm: Vivo NEX xuất hiện trên Geekbench: Snapdragon 710 và 4 GB RAM


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo NEX lộ diện màn hình không viền, tích hợp cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình

Như bạn có thể thấy trong ảnh teaser, ngoài viền dưới thì 3 viền màn hình còn lại của Vivo NEX đều được vát rất mỏng. Có tin đồn cho rằng chiếc smartphone này sẽ có màn hình kích thước đến 6.59 inch.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo NEX sẽ trang bị màn hình 6.59 inch, RAM 6 GB, ROM 128 GB cùng pin 4.000 mAh

Mặc dù không đề cập tới vi xử lý nhưng dự kiến Vivo NEX trang bị chip Snapdragon 845. Ngoài ra, Vivo NEX còn có một phiên bản cao cấp nhất dùng chip Snapdragon 845, RAM 8 GB, ROM 256 GB.

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

Quét virus trực tuyến với Phrozen VirusTotal Uploader

Virustotal hiện nay đã cho phép người dùng tải các tập tin nghi ngờ có dung lượng 64 MB lên hệ thống để kiểm tra độ an toàn trước khi cài đặt, nhưng với công cụ hỗ trợ Virustotal Uploader thì chỉ cho phép giới hạn cao

Ứng dụng SUPERMOJI: mang tính năng Animoji độc lên các máy Android

Hiện nay, Animoji là một những tính năng rất độc đáo trên iPhone X nhờ có camera TrueDepth, tính năng này trước đây đã từng được mang xuống các máy iPhone cũng thông qua ứng dụng SUPERMOJI.

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương