5 điều cần biết về iOS 11.1: Bản cập nhật được mong chờ nhất lúc này!!

iOS 11.1 sẽ là bản cập nhật lớn đầu tiên dành cho iOS 11, và dưới đây là những điều người dùng iPhone/iPad cần biết về nó!!

Tất tần tật thủ thuật tối ưu hoá thời gian sử dụng pin trên iPhone 8/iPhone 8 Plus (P2)​

Cách để trải nghiệm trước iOS 11.1

Hiện tại thì Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 11.1 beta 2, nếu muốn trải nghiệm các tính năng thay đổi trên iOS 11.1 thì bạn đọc có thể đăng kí trở thành một ‘’nhà phát triển’’ đối với Apple và nhận ngay bản cập nhật iOS 11.1 beta 2. Sau khi đăng kí thành công, bạn sẽ tìm thấy trong mục cập nhật phần mềm trên thiết bị bản iOS 11.1 beta 2, lúc này bạn có thể dễ dàng cài đặt vào máy. (Xem chi tiết tại Hướng dẫn đăng kí trở thành ‘’nhà phát triển’’ Apple).

5 điều cần biết về iOS 11.1: Bản cập nhật được mong chờ nhất lúc này!!

Hạ cấp trên iOS 11.1

Sau khi nâng cấp lên iOS 11.1, người dùng iPhone/iPad hiện tại chỉ có 2 phiên bản lựa chọn để hạ cấp: iOS 11.0.1 và iOS 11.0.2.

Nếu chiếc iPhone của bạn đang sử dụng nền tảng iOS 10 thì bạn nên cân nhắc điều này, vì sẽ không có bất kì cách nào có thể giúp bạn trở lại. 

Bao giờ iOS 11.1 chính thức phát hành

Nhiều thông tin cho rằng iOS 11.1 sẽ chính thức phát hành vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Đây được xem là thời điêm khá hợp lý khi trùng với ‘’thói quen’’ phát hành của Apple. Apple thường phát hành những bản cập nhật chính thức sau gần 1 tháng khi bản cập nhật beta đầu tiên được phát hành. (iOS 11.1 beta 1 được phát hành vào ngày 29/9). 

Và về thời gian chính xác trong này, theo như thông lệ iOS 11.1 sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng từ 23h-24h cùng ngày. (Mọi phiên bản iOS 11 beta, iOS 11 chính thức, iOS 11.1 beta,.. đều đã được phát hành vào giờ này)

iOS 11.1 sẽ có gì mới

iOS 11.1 vẫn chưa phát hành chính thức, nhưng qua 2 bản iOS 11.1 beta 1 và iOS 11.1 beta 2 thì iOS 11.1 sẽ có những thay đổi, nâng cấp sau đây:

-Hàng trăm emoji mới đã được cập nhật.

-Tích hợp Messages vào iCloud.

-Tinh chỉnh trong thao tác kích hoạt cuộc gọi khẩn cấp.

-Trình đa nhiệm của 3D Touch đã được xuất hiện trở lại.

Bạn đọc có thể xem chi tiết ở 2 video dưới đây 

Tính năng mới trên iOS 11.1 beta 1

Thay đổi nâng cấp trên iOS 11.1 beta 2

Có nên nâng cấp lên iOS 11 ngay từ bây giờ?

Nếu vẫn chưa thật sự tin tưởng vào iOS 11, các bạn hãy chờ đợi phiên bản chính thức của bản cập nhật iOS 11.1 – phiên bản được dự đoán sẽ giải quyết mọi sự ‘’khó chịu’’ đang tồn đọng trên iOS 11 hiện nay.

Và trước khi nâng cấp các bạn hãy tìm hiểu kĩ vì những gì mình sẽ phải đối mặt. Có thể xem qua các bài review, so sánh tốc độ trên Youtube trước khi nâng cấp. Vì hiện tại Apple đã khoá iOS 10.3.3 nên một khi bạn đã nâng cấp bạn sẽ không có đường quay lại!!

Nhưng nếu bạn đã lỡ nâng cấp, thì chúng tôi cũng đã có một bài viết để giúp bạn tăng tốc độ cũng như độ ổn định trên iOS 11.(Xem chi tiết tại Tăng tốc iOS 11)

HoTien

TIN LIÊN QUAN

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Apple tung ra iOS 10.1 beta 3: Cải thiện chế độ chụp Portrait trên iPhone 7 Plus

Hôm nay, Apple đã bắt đầu tung ra phiên bản thử nghiệm tiếp theo là iOS 10.1 beta 3 với nhiều cải tiến về chế độ chụp Portrait cho iPhone 7 Plus.

Cập nhật IOS 11 trên Iphone và Ipad

Sáng nay (05/06) Apple chính thức ra mắt iOS 11 với nhiều nâng cấp và tính năng thú vị. Đây là cách nâng cấp chiếc iPhone, iPad của bạn lên iOS 11 beta sớm nhất

Apple ra mắt bản cập nhật iOS 10.2 beta 4 cho nhà phát triển

Chỉ chưa đầy nửa tháng sau khi phát hành bản cập nhật iOS 10.2 beta 3, Apple tiếp tục tung iOS 10.2 beta 4 dành riêng cho nhà phát triển iPhone và iPad.

Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10 beta 3

Đầu tuần này, Apple đã phát hành bản iOS 10 beta 4 cho các nhà phát triển và bây giờ, bản cập nhật iOS 10 beta 3 (cộng đồng) đã chính thức được...

Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 Beta 7 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Cách sửa lỗi 14.2 beta liên tục nhận được lỗi thông báo có bản cập nhật mới

Theo thông tin mới nhận được, một số người dùng iPhone và iPad chạy iOS 14 và iPadOS 14 beta liên tục nhận được thông báo lỗi “Hiện đã có bản cập nhật iOS mới. Vui lòng cập nhật từ iOS 14 beta.”

Apple phát hành iOS 14.4 Beta 1 và iPadOS 14.4 Beta 1, bản cập nhật tập trung sửa lỗi, cải tiến hiệu năng và đi kèm các tính năng mới

Chỉ vài ngày sau khi phát hành iOS 14.3 cho người dùng. Apple đã cung cấp bản beta đầu tiên của iOS 14.4 và iPadOS 14.4 cho các nhà phát triển. Mang đến hàng loạt tính năng mới cho người...

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Mobi cực nhanh và đơn giản chỉ trong ‘một nốt nhạc’

Bạn đang muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của MobiFone mà không bị gián đoạn trong những trường hợp khẩn cấp? Vậy thì ứng tiền MobiFone là dịch vụ không thể thiếu dành cho bạn. Để giúp bạn tiện lợi hơn trong việc ứng

Cách tạo vị trí giả trên Zalo

Cách tạo vị trí giả trên Zalo giúp bạn mở rộng việc tìm kiếm bạn bè, với mẹo này bạn sẽ có thêm những người bạn mới trên khắp mọi miền đất nước chứ không bó hẹp phạm vi như trước nữa

Trung Quốc và Mỹ thành lập nhóm các vấn đề gián điệp trên không gian mạng

Sau một cuộc họp giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Wang Yi và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cho biết hai nước đã đồng ý cùng làm việc để hướng tới bảo đảman ninh mạng cho cả hai nước.

[Jailbreak] Ẩn thanh Navigation bar mới của Facebook trên ứng dụng dành cho iOS

Thời gian gần đây, Facebook thường xuyên cập nhật thêm nhiều tính năng và tiện ích mới. Mặc dù điều này có thể giúp chúng ta trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, nhưng không hẳn là tất cả, đặc biệt là khung Navigation bar tích

11 Extension tuyệt vời dành cho Gmail trên Firefox

Gmail đã nhường đường cho Google Inbox và Google Chrome đã chiến thắng trong cuộc chiến với Mozilla Firefox. Nhưng đối với những người trung thành với hai thương hiệu đáng nhớ nhất trên Internet là Firefox và Gmail,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng