Đây là 7 smartphone cao cấp đáng quan tâm nhất nửa cuối năm 2017

Bạn đang tìm kiếm một chiếc flagship đầu bảng nổi bật mới ra mắt vào nửa cuối năm nay? Hãy cùng điểm qua những smartphone cao cấp đáng chú ý sau đây nhé!

Đây là 7 smartphone cao cấp đáng quan tâm nhất nửa cuối năm 2017

Nokia 8

Nokia 8 sở hữu thiết kế nguyên khối kim loại rất cứng cáp, sang trọng. Bên cạnh đó, sản phẩm này mang trong mình cấu hình thuộc hàng mạnh nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835 8 nhân 64-bit xung nhịp 2.45 GHz, 4GB RAM và viên pin 3,090 mAh. Màn hình 5.3 inch độ phân giải Quad HD cực kỳ sắc nét; tấm nền IPS hiển thị xuất sắc, màu sắc trung thực và độ sáng cao.

Đặc biệt, Nokia 8 sở hữu cụm camera kép 13MP kết hợp hình ảnh từ cả cảm biến màu và đơn sắc ở mặt sau; cùng một camera 13MP selfie góc rộng, lấy nét theo pha tự động ở mặt trước. Cả camera trước và sau đều sử dụng ống kính ZEISS danh tiếng, mang lại chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Giá Nokia 8: 12,990,000 đồng
Samsung Galaxy Note 8

Với màn hình vô cực lên tới 6.3 inch Quad HD Plus, Galaxy Note 8 mang lại trải nghiệm dường như không giới hạn, nhưng vẫn vừa vặn trong tay bạn nhờ thiết kế hai mặt kính cong tràn cạnh đẳng cấp. Bên cạnh vi xử lý Snapdragon 835 cực mạnh, Galaxy Note 8 còn trang bị đến 6GB RAM, kết hợp với bút S-Pen độc đáo đáp ứng mọi nhu cầu từ công việc đến giải trí.

Camera của Galaxy Note 8 cũng được đầu tư rất kĩ lưỡng. Hệ thống camera kép 12MP + 12MP tích hợp lấy nét Dual Pixel siêu nhanh và chống rung OIS cho cả hai cảm biến, nổi bật với tính năng chụp 'xóa phông' Live Focus và zoom quang học 2x, đem đến chất lượng ảnh xuất sắc trong cả điều kiện thiếu sáng.

Giá Samsung Galaxy Note 8: 22,490,000 đồng
Apple iPhone 8, 8 Plus và iPhone X

Bộ ba flagship đến từ Táo Khuyết thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng công nghệ. iPhone 8 và 8 Plus là phiên bản kế nhiệm của iPhone 7 và 7 Plus, không có nhiều khác biệt ngoại trừ việc sử dụng thiết kế mặt lưng kính, nâng cấp lên vi xử lý Apple A11 Bionic mạnh mẽ hơn và thay đổi về thuật toán camera để chụp ảnh tốt hơn trong nhiều điều kiện.

Trong khi đó, iPhone X thực sự là một sản phẩm đột phá. Màn hình 5.8 inch Full View chuẩn Super Retina hiển thị sắc nét, sử dụng tấm nền OLED rực rỡ về màu sắc. Kèm theo đó là hàng loạt công nghệ tiên tiến dựa trên trí tuệ nhân tạo; tiêu biểu nhất là bảo mật khuôn mặt Face ID tối tân, mở ra một kỷ nguyên mới trong việc trải nghiệm smartphone.

Google Pixel 2 và Pixel 2 XL

Pixel 2 và Pixel 2 XL là bộ đôi smartphone chủ đạo của Google trong năm 2017. Cả hai được trang bị cấu hình rất mạnh bao gồm chip Snapdragon 835 và 4GB RAM, đồng thời được cài sẵn Android 8.0 Oreo mới nhất. Pixel 2 có màn hình OLED kích thước 5 inch Full HD; trong khi màn hình Pixel 2 XL sử dụng tấm nền P-OLED theo xu hướng Full View tỉ lệ 18:9, kích thước 6 inch Quad HD Plus.

Tuy không trang bị camera kép, nhưng bộ đôi Pixel 2 đang là hai camera phone xuất sắc nhất với điểm số DxOMark lên đến 98 điểm nhờ áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình xử lý ảnh. Ngoài ra, Pixel 2 và Pixel 2 XL còn có khả năng kháng nước và bụi đạt tiêu chuẩn IP67.

BN

TIN LIÊN QUAN

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

Nokia 8 ra mắt: Màn hình 2K 5.3 inch, Snapdragon 835, camera kép 13MP Zeiss, giá 15,9 triệu

Mới đây, HMD Global đã ra mắt Nokia 8 tại sự kiện diễn ra ở London, Anh. Thiết kế, cấu hình và giá bán của máy gần như trùng khớp tất cả với các...

Nokia 8 với camera kép và ống kính Zeiss đây rồi!

Nokia Fan đang rất nóng lòng muốn thấy sự xuất hiện của smartphone flagship từ hãng này. Một phần là do những kỷ niệm khó quên từ loạt di động xưa...

Nokia 7 với camera ống kính Zeiss sẽ ra mắt vào hôm nay?

Nokia 7 dự kiến có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 630 chứ không phải Snapdragon 660 như các báo...

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

Nokia 8 sẽ là một "quái vật selfie" với camera trước 13MP

Theo dự kiến, Nokia 8 sẽ được ra mắt trong 1 tuần tới, tuy nhiên trong ngày hôm nay, các thông tin của thiết bị này vẫn tiếp tục bị rò rỉ và tiết lộ nhiều hơn về thông số cấu hình của máy.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc