Nokia 8 – “Món hời” cực lớn ở phân khúc cao cấp!

Toàn diện từ thiết kế kim loại đẳng cấp, cấu hình “khủng”, màn hình Quad HD siêu nét đến camera ống kính ZEISS xuất sắc, thế nhưng mức giá lại cực kỳ phải chăng, smartphone Nokia 8 thật sự là “món hời” lớn ở phân khúc cao cấp!

Nokia 8: Sự trở lại mạnh mẽ của Nokia, thành công còn là dấu hỏi lớn? 

Nokia 8 – “Món hời” cực lớn ở phân khúc cao cấp!

Thiết kế đúng chất nguyên khối, kháng cả nước và bụi

Thoạt nhìn Nokia 8 khá đơn giản, không chạy theo xu hướng viền mỏng, nhưng vẫn mang đến cho người dùng cảm giác đẳng cấp bởi chất lượng hoàn thiện vô cùng tuyệt vời. Nhà sản xuất Nokia trung thành với cách thức gia công từ một khối nhôm Series 6000 duy nhất, giúp máy cực kỳ chắc chắn và cao cấp. 

Nhờ vào thiết kế kim loại nguyên khối đúng nghĩa, khả năng chống chịu trước những tác động va đập từ bên ngoài của Nokia 8 rất tốt. Kết hợp chuẩn kháng nước và bụi IP54, sự bền bỉ của Nokia 8 không thể chê vào đâu được! 

Dù “nồi đồng cối đá” là vậy, Nokia 8 vẫn tạo cảm giác cầm nắm thoải mái do các góc cạnh bo cong nhẹ, lớp sơn phủ mịn màng sờ vào khá thích tay.

Hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin lớn tích hợp sạc nhanh

Ở mức giá chỉ 12.99 triệu đồng, rất ít smartphone trên thị trường trang bị chipset “khủng” Snapdragon 835 như Nokia 8. Sức mạnh xử lý của Nokia 8 ngang ngửa với cả Xperia XZ Premium và Galaxy Note 8 – những flagship cao cấp giá không dưới 18 triệu đồng. 

Đi kèm dung lượng RAM 4GB và Android 7.1 Nougat “thuần Google”, bạn chỉ cần cầm Nokia 8 lên sử dụng mà chẳng phải băn khoăn máy có giật, đơ hay lag các kiểu không. Mọi tác vụ đều quá mượt và ổn định! 

Cung cấp năng lượng cho Nokia 8 là viên pin lớn 3,090 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, mang lại thời lượng sử dụng thoải mái trong vòng 1 ngày. Rõ ràng về cấu hình hay pin, Nokia 8 hoàn toàn sánh ngang các sản phẩm có cao giá hơn tận 5 - 7 triệu đồng.

Màn hình Quad HD siêu sống động, camera ống kính ZEISS danh tiếng

Màn hình Nokia 8 có kích thước 5.3 inch vừa phải, chuẩn phân giải Quad HD (2,560 x 1,440 pixel) mang lại độ sắc nét siêu cao. Tấm nền IPS thể hiện màu sắc chính xác, nổi khối tốt, độ sáng tối đa lên đến 700 nit giúp bạn dễ dàng quan sát ngoài trời nắng. 

Không chỉ khả năng hiển thị, chất lượng camera của điện thoại Nokia 8 cũng rất xuất sắc. Cụm camera kép 13MP + 13MP bao gồm 1 cảm biến màu tích hợp chống rung OIS; cảm biến còn lại thu nhận hình ảnh đơn sắc nhằm tăng độ tương phản và chi tiết tốt hơn. 

Camera selfie với độ phân giải 13MP, góc rộng và hỗ trợ lấy nét tự động. Tất cả đều sử dụng ống kính ZEISS danh tiếng, nhân tố chính làm nên ngôi vương camera phone của Nokia trong giai đoạn 2012 - 2014 trước đây. 

Nokia 8: Giá 13 triệu, nhưng toàn diện không thua gì 17 – 18 triệu!

Nhìn chung với mức giá chỉ 12.99 triệu đồng, Nokia 8 hội tụ tất cả những khía cạnh cao cấp có thể sánh ngang với nhiều smartphone 17 – 18 triệu, thậm chí trên 20 triệu đồng. Đây chắc chắn là một “món hời” lớn, một flagship đầu bảng giá không thể hợp lý hơn! 

BN

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia X7 với ống kính Zeiss vừa lộ diện tại Trung Quốc

Trước đây, Nokia hay HMD Global thường sử dụng chiếc Nokia 7 plus để đăng các thôgn tin mới lên tài khoản Weibo của hãng nhưng mới đây, HMD Global đã sử dụng một chiếc điện thoại bí ẩn với tên gọi là Nokia X Series Zeiss và nhiều người cho rằng đây

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Nokia 7 và Nokia 8 sẽ được trang bị chip Snapdragon 660?

Theo Phonearena, bộ đôi smartphone được phát hiện đang trong quá trình thử nghiệm có thể là Nokia 7 và Nokia 8 với vi xử lý Snapdragon 660, một có độ phân giải Full HD, thiết bị còn lại là Quad HD.

Nokia 7 Plus: Thiết kế tinh tế và cảm giác sử dụng tuyệt vời

Nokia 7 Plus không phải chiếc điện thoại giá quá đắt, cũng không nằm trong phân khúc cao cấp nhất từ Nokia. Tuy nhiên Nokia 7 Plus đang được rất nhiều người dùng mong đợi, đồng thời “cháy hàng” ở các thị trường đã bán ra chiếc máy này. Một trong

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.