Nokia 7 Plus: Thiết kế tinh tế và cảm giác sử dụng tuyệt vời

Nokia 7 Plus có thể xem là chiếc điện thoại đẹp nhất từ Nokia hiện nay khi nó thiết kế một cách tinh tế, đồng thời cũng cho cảm giác sử dụng tuyệt vời.

Nokia 7 Plus: Thiết kế tinh tế và cảm giác sử dụng tuyệt vời

Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus không phải chiếc điện thoại giá quá đắt, cũng không nằm trong phân khúc cao cấp nhất từ Nokia. Tuy nhiên Nokia 7 Plus đang được rất nhiều người dùng mong đợi, đồng thời “cháy hàng” ở các thị trường đã bán ra chiếc máy này. Một trong những lý do lớn nhất của việc Nokia 7 Plus được yêu thích chính là thiết kế, khi mẫu điện thoại này có một thiết kế vừa đẹp, lại vừa không “đụng hàng” với bất cứ smartphone nào khác. Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá các điểm đặc biệt trên Nokia 7 Plus, khiến cho đây là mẫu smartphone được đánh giá cao nhất về thiết kế của Nokia hiện nay.

Điện thoại màn hình 18:9 viền mỏng đầu tiên của Nokia

Khá bất ngờ khi chính Nokia 7 Plus mới là chiếc điện thoại đầu tiên theo phong cách màn hình mới 18:9 của Nokia, thay vì Nokia 8 Sirocco. Sự thay đổi này chắc chắn là một ưu điểm, khi Nokia 7 Plus có một mặt trước đẹp hơn với màn hình tràn viền: màn hình lớn hơn nhưng kích thước vẫn nhỏ gọn. Đặc biệt, phần màn hình Nokia 7 Plus được đặt rất cân đối, bo cong đều 4 góc một cách tinh tế. Không thiếu những điện thoại màn hình 18:9 viền mỏng hiện nay, nhưng làm cân đối như Nokia 7 Plus thì lại không nhiều.

Khung nhôm series 6000

Nokia 7 Plus được hoàn thiện bằng lớp vỏ kim loại nguyên khối với vật liệu là nhôm series 6000. Đây là vật liệu rất cứng cáp, cho cảm giác cầm nắm yên tâm, đồng thời độ bền cao, tránh bị hư hỏng khi va đập. Chất liệu này cũng hạn chế trầy xước và luôn bóng bẩy, cao cấp khi sử dụng. Nokia hoàn thiện phần vỏ kim loại của Nokia 7 Plus rất tuyệt vời khi phần thân máy chắc chắn, hoàn toàn liền lạc.

Mặt lưng được phủ gốm

Không chỉ sử dụng lớp vỏ kim loại cứng cáp, Nokia còn cẩn thận phủ gốm lên mặt lưng và một số thành phần của Nokia 7 Plus. Điều này giúp cho cảm giác chạm vào máy rất thích tay khi vỏ gốm mịn và êm ái. Việc cầm nắm điện thoại của bạn cũng sẽ dễ chịu hơn. Ngoài ra không thể không kể đến việc vỏ gốm cũng làm choo máy đẹp, bắt mắt hơn, màu sơn nổi bật và thanh lịch hơn.

Những dải kim loại màu sắc cá tính

Chi tiết có vai trò quan trọng nhất trong việc tạo điểm nhấn trên Nokia 7 Plus chính là những dải kim loại màu sắc nổi bật chạy khắp thân máy. Mặc dù hai phiên bản của Nokia 7 Plus đều là những màu sắc rất phổ thông là đen và trắng, tuy nhiên Nokia đã rất thông minh khi dùng những dải màu cam ở các chi tiết viền của thân máy, camera, cảm biến vân tay, phím cứng hay logo Nokia. Điều này khiến cho Nokia 7 Plus thực sự rất khác biệt. Nhìn máy trẻ trung, thời trang hơn và cách phối màu này không lẫn với bất kỳ smartphone nào khác trên thị trường. Đặc biệt, các chi tiết được sơn màu cam hầu hết đều là kim loại nên lại càng bóng bẩy và nổi bật.
Nokia 7 Plus quả thực có thiết kế rất đẹp và quan trọng hơn là Nokia hiểu người dùng muốn gì. Nokia 7 Plus không chỉ đẹp mà còn vô cùng thân thiện để bạn có thể sử dụng máy một cách thoải mái. Nokia không cần làm màn hình cong 3D như Samsung, cũng không cần viền màn hình phải quá mỏng. Tất cả mọi thứ họ làm đều nhẹ nhàng, tinh tế để cho người dùng một cái nhìn và cảm giác sử dụng dễ chịu nhất. Nokia 7 Plus sắp được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, đây là một tin rất vui khi giá bán Nokia hiện tại đang rất tốt.
Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 8, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 sắp có tính năng mở khóa khuôn mặt

Với tính năng mới này người dùng có thể sử dụng để mở máy thay cho cảm biến vân tay và thời gian cập nhật đã đến rất gần. Những bạn đang sở hữu 1 trong 4 sản phẩm này có thể kiểm tra thiết bị của mình thường xuyên để tải về sớm nhất.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 8 Sirocco được điều chỉnh giảm giá rất mạnh, “dọn hàng” cho Nokia 9 trình làng

Nhiều người tin rằng động thái giảm giá mạnh Nokia 8 Sirocco chính là “dọn hàng” cho Nokia 9 chuẩn bị trình làng. Nokia 9 dự kiến sẽ trang bị màn hình cong 3D, mặt sau sở hữu cụm camera 5 ống kính đầu tiên trên thế giới.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

THỦ THUẬT HAY

Chương trình Windows Insiders chính thức hỗ trợ Windows 10 S

Vào ngày hôm qua (23/08/2017), Microsoft đã công bố chính thức hỗ trợ cho Windows 10 S trên chương trình Windows Insiders. Các thiết bị chạy Windows giờ đây có thể đăng kí chương trình Windows Insiders và tải các bản

20 cách sinh tồn trong mùa nồm siêu hiệu quả

Trời nồm là ác mộng của nhiều gia đình miền Bắc. Trời nồm khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, đồ dùng bị ẩm mốc, quần áo không khô mùi hôi khó chịu. Sàn nhà luôn trong trạng thái ướt dễ gây trượt té. Vậy có cách làm nhà bớt

Tải xuống phần mềm chỉnh sửa ảnh Fotor Photo Editor MOD APK 2023

Fotor Photo Editor MOD APK mang đến cho người chơi một thế giới chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với cách sử dụng đơn giản mà ai cũng có thể sử dụng được. Khi đến với đế chế sáng tạo đồ sộ này, người dùng sở hữu hàng trăm

Cách tạo tài khoản Apple ID miễn phí trên máy tính

Tạo Apple ID, đăng ký tài khoản Apple ID từ trình duyệt, nhanh chóng ngay trên trang tạo tài khoản của Apple. Khi đã có Apple ID bạn sẽ tải được game, ứng dụng và vô vàn tiện ích khác trên Apple Store.

Cảnh Báo: Vừa dùng vừa sạc Smartphone trên ô tô có thể gây nguy hiểm

Bộ sạc, cáp kém chất lượng, sử dụng liên tục và để dưới ánh nắng trực tiếp có thể dẫn đến nguy cơ cháy nổ điện thoại trên ôtô. Mà hiện nay, việc này đang trở thành một thói quen rất phổ biến của rất nhiều người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng