Mở hộp và trên tay Mobiistar Prime X chuẩn bị lên kệ tại FPTShop


 

Prime X Max là thiết bị cao cấp nhất nằm trong dòng sản phẩm KIM Series 2016 của Mobiistar với rất nhiều điểm nhấn đáng giá, nổi bật trong đó là thiết kế nguyên khối sang trọng, cấu hình phần cứng ở mức khá cùng camera 'khủng'.

Sau rất nhiều lần trì hoãn, máy sẽ 'lên kệ' chính thức trên thị trường bắt đầu từ ngày 23/4 tới đây với giá 6,990,000 đồng

Hộp máy được thiết kế khá đơn giản, hoàn thiện bằng nhựa cứng với tông màu trắng làm chủ đạo, tương tự các sản phẩm khác của Mobiistar nhưng có kích thước lớn hơn.

 


 

Phía trước nổi bật với hình ảnh chiếc Prime X Max màu vàng (gold), logo Mobiistar và tên gọi của máy, trong khi mặt sau là nơi chứa toàn bộ những thông tin về cấu hình phần cứng cũng như các đặc điểm nhận dạng khác của sản phẩm này. Các phụ kiện bên trong máy bao gồm củ sạc, dây cáp, tai nghe 3,5 mm, sách hướng dẫn sử dụng, miếng dán màn hình và 1 que chọc SIM

Có thể nói, Prime X Max hội tụ tất cả những đặc điểm của một chiếc smartphone cận cao cấp. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối cùng mặt kính cong 2,5D ở mặt trước, được bảo vệ bởi kính cường lực Dragontrail trông rất sang trọng, bắt mắt. 

 


 

Bốn góc của Prime X Max được bo cong nhẹ, tạo cảm giác cầm, nắm thoải mái khi sử dụng và cũng khá là chắc tay, mặc dù kích thước của máy tương đối mỏng, chỉ 7,3 mm, tương đương với iPhone 6s Plus.

Các chi tiết trên Prime X Max được hoàn thiện rất tốt, từ phần viền màn hình, camera, hai dải nhựa vát ngang ngăn cách ăng ten cho đến nút nguồn, nút tăng, giảm âm lượng. Tuy nhiên, vị trí của hai nút tăng, giảm âm lượng được đặt khá cao nên người dùng sẽ hơi khó để thao tác, đặc biệt là khi sử dụng bằng một tay.

 


 

Mặt sau chính là điểm ấn tượng nhất trên Prime X Max, nổi bật nhất chính là cụm camera có độ phân giải cao, lên đến 21 MP, hệ thống đèn Flash LED hai tông màu. Camera này bao gồm 6 lớp thấu kính khác nhau, hỗ trợ công nghệ lấy nét PDAF, đặc biệt là khả năng thay đổi tốc độ màn trập hay còn gọi là chụp ảnh 'phơi sáng' với thời gian tối đa lên đến 32 giây.  

Ở giữa là nơi đặt logo Mobiistar, di chuyển xuống một chút là tên máy cùng dòng chữ 4G/LTE. Cuối cùng, bạn sẽ nhìn thấy 3 chấu nhỏ có màu vàng, giúp thiết bị kết nối với ốp lưng để đem đến khả năng sạc không dây.

Cảm biến vân tay cũng là một điểm mới trên Prime X Max. Đây là cảm biến dạng một chạm và người dùng chỉ cần chạm vào là ngay lập tức dấu vân tay sẽ được nhận diện. Trải nghiệm ban đầu cho thấy tốc độ đọc dấu vân tay trên Prime X Max là khá tốt, nhanh và nhạy.

Theo Mobiistar, Prime X Max là thiết bị đầu tiên trên thế giới trang bị dòng chip Helio P10 8 nhân 64-bit của MediaTek. Máy có màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel), 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB (cho phép mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD). 

 


 

Viên pin của máy có dung lượng 3000 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Pump Express Plus. Như đã nói ở trên, Prime X Max còn hỗ trợ chuẩn mạng 4G LTE tốc độ cao. 

Prime X Max vẫn hoạt động trên giao diện Star Launcher quen thuộc, được Mobiistar tùy biến lại dựa trên nền hệ điều hành Android 5.1 Lollipop. Kết hợp với phần cứng mạnh mẽ, mọi thao tác trên Prime X Max được phản hồi rất nhanh, không hề có cảm giác giật, lag trong quá trình sử dụng.
Trên đây là bài mở hộp và một số cảm nhận nhanh và chiếc siêu phẩm của Mobiistar. FPTShop sẽ sớm gửi đến bạn đọc bài đánh giá chi tiết cũng như ảnh chụp thử từ camera của Prime X Max trong thời gian tới. 

 

Nhận thông tin Prime X Max

 



























Duy Lê
 

Nguồn :

Từ khoá : tay, Mobiistar, Prime, chu, FPTShop

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp Mobiistar Prime X1: Thiết kế rất đẹp, màu đen nhám sang trọng

Prime X1 là điện thoại tầm trung của Mobiistar được giới thiệu cùng lúc với Prime X (2017) cách đây không lâu. Hãy cùng mở hộp sản phẩm này nhé.

Mobiistar tung ra phiên bản Prime X1 hình dáng cũ, cấu hình mới

Để tăng tính trải nghiệm, mới đây Mobiistar thông báo chuẩn bị tung ra phiên bản Prime X1 mới nâng cấp từ camera 8MP và 2GB RAM lên 13MP cùng RAM 3GB

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Mobiistar chính thức ra mắt Prime X 2017 với nhiều nâng cấp

Sau nhiều ngày rò rỉ, lộ diện hình ảnh, thông tin thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X 2017, Prime X PRO đã chính thức ra mắt tại sự kiện...

Trên tay bộ 3 Mobiistar Prime X,X1,X PRO 2017 tại TechForum

Sau nhiều ngày lộ diện hình ảnh thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X và Prime X PRO phiên bản 2017 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Techforum....

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera sau kép của Mobiistar Prime X Max 2018

Prime X Max 2018 trang bị camera sau kép 13MP + 5MP gần như không bị lồi, kết hợp đèn flash LED cùng xếp thành hàng ngang, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ thủ công cho khả năng điều chỉnh đầy đủ thông số giống như dòng flagship.

Mobiistar Prime X thiết kế giống iPhone 4 lên kệ trở lại

Mẫu smartphone thương hiệu Việt Mobiistar Prime X sau một thời gian vắng bóng bỗng trở lại với giá hấp dẫn hơn trước. Đây có thể xem là một sản...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra tốc độ Internet không cần phần mềm

Bạn có tin vào tốc độ Internet nhà cung cấp đã cam kết với bạn? Bạn có thể sử dụng công cụ miễn phí SpeedTest để kiểm tra tốc độ mạng Internet. Với SpeedTest, bạn có thể kiểm tra tốc độ đường truyền một cách dễ dàng và

10 lệnh PowerShell giúp bạn quản lý máy tính từ xa hiệu quả nhất

Windows PowerShell là một hệ thống dòng lệnh 'Command executive' và ngôn ngữ kịch bản 'Script', bạn có thể sử dụng để quản lý hệ thống của mình. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

5 tính năng mới trên Facebook mà bạn nhất định phải thử qua

Thăm dò ý kiến giúp người dùng biết được số đông chọn phương án nào trong từng tình huống. Dù tính năng đã xuất hiện từ khá lâu tại các nhóm hay trong messenger, tuy vậy tạo cuộc khảo sát ngay tường cá nhân vẫn hay và

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong