HTC 10 phiên bản mở khóa sẽ tặng kèm tai nghe chất lượng cao, hi vọng Việt Nam cũng vậy

Bên cạnh thiết kế được hoàn thiện tỉ mỉ và trau chuốt hơn, camera 12 MP hứa hẹn mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội thì trải nghiệm âm thanh cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật trên HTC 10. 

Cụ thể, khả năng chơi nhạc của HTC 10 rất đáng nể khi máy được trang bị ampli riêng có công suất lớn cùng một bộ xử lý giả lập, hỗ trợ nâng âm thanh 16 bit lên 24 bit chất lượng cao, hạn chế độ méo tiếng cùng khả năng tùy chỉnh âm thanh tùy theo nhu cầu của từng người dùng. 

 

Trên tay bộ phụ kiện cao cấp dùng cho HTC 10


 

Đi kèm HTC 10, HTC còn giới thiệu chiếc tai nghe cao cấp mà hãng cùng JBL hợp tác sản xuất, có tên gọi là Reflect Aware C, hoạt động bằng cách kết nối với cổng USB Type-C 3.1 trên máy. 

 


 

Theo những gì mà HTC giới thiệu thì đây là phụ kiện nhắm đến những người dùng yêu cầu chất lượng âm thanh cao hơn trên smartphone. Tai nghe này sẽ có 3 kích thước khác nhau, phù hợp với từng khách hàng cụ thể, được trang bị tiêu chuẩn 'chống mồ hôi' cùng khả năng lọc tiếng ồn hiệu quả, qua đó hạn chế những tạp âm như tiếng còi xe hay tiếng nói chuyện ở bên ngoài. 

Được biết, chiếc tai nghe chất lượng cao này sẽ được tặng kèm trong hộp, áp dụng với những đối tượng khách hàng mua chiếc HTC 10 phiên bản mở khóa tại Mỹ, một phụ kiện rất hấp dẫn đi kèm chiếc máy có giá 699 USD (khoảng 16 triệu đồng). Trong khi đó, nếu mua kèm hợp đồng từ các nhà mạng thì bạn sẽ chỉ nhận được loại tai nghe thường dùng cổng 3,5 mm mà thôi. Hi vọng là thị trường Việt Nam cũng sẽ có được ưu đãi tương tự. 

 

Duy Lê
Theo: PhoneArena.com

Nguồn :

Từ khoá : HTC, phi, tai, nghe, cao, Nam

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp JBL Reflect Aware - Hoàn thiện tốt, đeo rất thoải mái, có chống ồn

Thông số kỹ thuật cơ bản của JBL Reflect Aware: Driver dynamic 14,8mm Kết nôi lightning Dải tần đáp...

Trên tay tai nghe lightning JBL Reflect Aware: hoàn thiện tốt, đeo thoải mái, có chống ồn,...

JBL Reflect Aware đang được bán với giá 4.500.000 VNĐ tại Mai Nguyên - Đại lý chính hãng...

Cận cảnh Vsmart Joy 1: Cáp Type-C, tai nghe chất lượng, máy hoàn thiện tốt

Vsmart Joy 1 là sản phẩm có mức giá thấp nhất trong 4 sản phẩm chào sân của VinGroup và cũng là một chiếc smartphone rất đáng quan tâm trong phân khúc.

Astell & Kern ra mắt ampli Bluetooth cho tai nghe AK XB10

Bộ ampli AK XB10 được trang bị công nghệ AptX HD mới nhất của Qualcomm mới giới thiệu đầu năm nay, giúp...

Trên tay phụ kiện ốp lưng Ice View và tai nghe JBL chống ồn mới dành cho HTC 10

Trên tay phụ kiện ốp lưng thông minh Ice View và tai nghe JBL chống ồn dành cho HTC 10

Top 5 tai nghe Lightning tốt nhất cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Nếu bạn không muốn sử dụng tai nghe Earpods của Apple thì đây sẽ là 5 chiếc tai nghe Lightning tốt nhất cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus mà bạn nên cân nhắc.

Trải nghiệm thực tế chất lượng camera vượt trội trên Galaxy S8

Chúng ta đã biết và có lẽ cũng đang tò mò xem tại sao Galaxy S8 và S8+ lại có thể chụp được những bức ảnh đẹp hơn so với camera trên Galaxy S7 và S7 edge mặc dù phần cứng camera là như nhau. Tuy chưa có câu trả lời chính xác cho sự thật trên nhưng

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé. Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Thiết

THỦ THUẬT HAY

8 “trò chơi tâm lý” nhà tuyển dụng áp dụng để đánh giá thực lực của ứng viên trong buổi phỏng vấn

Hãy tỉnh táo để không bị dính 'bẫy' của nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Cách loại bỏ số điện thoại trùng lặp trong danh bạ Android

Sử dụng App để loại bỏ các liên lạc lặp lại Trước hết, bạn cần phải download và cài đặt một app có tên Simpler Merge Duplicates. Mở app này trên thiết bị Android của...

Cách sử dụng súng bắn tỉa trong Garena Free Fire

Việc sử dụng những khẩu bắn tỉa trong Garena Free Fire ở vị trí nào là điều cần thiết, để có thể tạo được hiệu quả khi tiêu diệt địch.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt trình duyệt Cốc Cốc cho MacBook

Cốc Cốc là một trình duyệt được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay trên máy tính cũng như trên điện thoại. Bạn đã quá nhàm chán về trình duyệt Safari trên MacBook và muốn chuyển qua trình duyệt Cốc Cốc nhưng vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ