Mi 7 trang bị Snapdragon 845 cực mạnh, sạc không dây, 6 GB RAM lộ giá bán!

Mi 7 trang bị Snapdragon 845 cực mạnh, sạc không dây, 6 GB RAM lộ giá bán!
Ảnh minh họaĐầu tháng 9 này, đã có tin đồn từ nhà máy tiết lộ thông số về cấu hình của Xiaomi Mi 7 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845.

Hôm nay, “người trong cuộc” đã tuyên bố thông tin mới, công ty Trung Quốc và Qualcomm hiện đang thử nghiệm phiên bản chip Snapdragon 845 V2.

Thông tin rò rỉ về Mi 7 được người trong cuộc tiết lộ trên mạng xã hội Weibo

Cụ thể hơn, chương trình thử nghiệm hiện đang đạt tiến độ ổn định và dự kiến Mi 7 sẽ được thử nghiệm vào tháng 11. Sau đó đợt kiểm tra cuối cùng cho smartphone này có thể diễn ra vào tháng 12 tới.

Tin đồn này còn nói rằng, Snapdragon 845 được sản xuất bởi Samsung trên tiến trình FinFET 10nm Low Power Early (LPE). Con chip này được dự đoán sử dụng lõi Cortex A75, chip đồ họa Adreno 630 và modem X20 LTE với tốc độ tải về lên 1.2Gbps.

Ngoài ra, Gizmochina cho hay khả năng Mi 7 sẽ sở hữu màn hình OLED kích thước 6 inch với tỷ lệ 18:9, nhưng không tích hợp cảm biến vân tay trên màn hình và là thiết bị đầu tiên của Xiaomi hỗ trợ tính năng sạc không dây.

Khi nói đến thiết kế, Mi 7 ​​sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu kính và gốm. Nói về giá bán, sản phẩm nãy có thể có giá bán 2.999 NDT (10.4 triệu) cho phiên bản 6 GB RAM.

Hình ảnh được cho là thiết kế của Mi 7

Các báo cáo trước đây đã gợi ý rằng Xiaomi có thể trình làng Mi7 vào quý I năm 2018, có nhiều khả năng đây là thiết bị đầu tiên sử dụng vi xử lý Sanpdragon 845.

Với tất cả thông tin về thiết kế, cấu hình, cũng như giá bán của Mi 7 đã được tiết lộ ở trên thì bạn có thấy sản phẩm này đáng được mong đợi vào năm sau?


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Qualcomm bất ngờ để lộ siêu chip Snapdragon 845 trên Galaxy S9 và chip giá rẻ Snapdragon 440

Vào đầu tháng này, Qualcomm đã đệ đơn khiếu nại Apple vi phạm bằng sáng chế lên Ủy ban Thương mại Quốc tế (ITC), và rất đặc biệt khi những vi phạm...

Qualcomm chuẩn bị ra mắt chip mới Snapdragon 660, 630 & 635

Thế giới di động - Trong một nỗ lực để duy trì vị thế của mình không chỉ ở những dòng chip cao cấp mà còn ở những vi xử lý cấp thấp, mới đây các nguồn tin cho rằng...

Snapdragon 830 sẽ phát hành vào nửa cuối năm 2017

Tưởng chừng như Qualcomm sẽ ra mắt Snapdragon 835 và không còn tung ra Snapdragon 830 nữa nhưng không phải, thông tin mới nhất cho biết Snapdragon...

So sánh chip xử lý Snapdragon 835, Snapdragon 821 và Snapdragon 820

Trong bài viết hôm nay, xin chia sẻ cho các bạn một vài so sánh về các thông số của chip xử lý Snapdragon 835, Snapdragon 821 và Snapdragon 820.

Galaxy S8 sẽ dùng chip Snapdragon 835, đây là bằng chứng

Chúng ta đã được nghe nhiều về bộ vi xử lý Snapdragon 830 sẽ tích hợp trên Galaxy S8 tuy nhiên có vẻ như nó đã được thay thế bằng Snapdragon 835...

Smartphone HTC dùng chip Snapdragon 435 đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG

Đây là vi xử lý được ra mắt từ tháng 2/2016, Snapdragon 435 được sản xuất trên quy trình 28 nm, dùng 8 lõi Cortex-A53, tốc độ 1.4 Ghz. Nó tích hợp GPU Adreno 505, modem X8 hỗ trợ LTE Cat.7 tốc độ 300 Mbps.

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.