Qualcomm chuẩn bị ra mắt chip mới Snapdragon 660, 630 & 635

Trong một nỗ lực để duy trì vị thế của mình không chỉ ở những dòng chip cao cấp mà còn ở những vi xử lý cấp thấp, mới đây các nguồn tin cho rằng Qualcomm đang chuẩn bị ra mắt 3 chip di động mới gồm Snapdragon 660, 630 & 635.

Theo Gizmochina, Snapdragon 630 và Snapdragon 635 chính là bản nâng cấp từ Snapdragon 625 – vi xử lý vừa được Xiaomi công bố sẽ trang bị trên Redmi Note 4X. Snapdragon 625 được tiếng là chạy mát và tiết kiệm điện năng vì vậy Snapdragon 630 và Snapdragon 635 dự kiến cũng sẽ tăng cường các ưu điểm đó.

Nguồn tin cũng cho biết Snapdragon 630 và Snapdragon 635 sẽ có 8 lõi Cortex A53, hỗ trợ bộ nhớ RAM LPDDR3, LTE Cat.7 ở tần số 2.0 – 2.2 GHz, đồ họa Adreno 506 hoặc cao hơn.

Chưa hết, Qualcomm cũng được tin là đang phát triển Snapdragon 660, đây là vi xử lý được sản xuất trên quy trình Samsung 14 nm LPP với 8 lõi xử lý (là sự kết hợp của cả 2 cụm lõi Cortex-A73 và Cortex-A53).

Snapdragon 660 tích hợp đồ họa Adreno 512, hỗ trợ 2 RAM LPDDR4X-1866, bộ nhớ UFS 2.1, camera 24 MP, LTE Cat.10. Nguồn tin cũng cho biết thêm là những mẫu smartphone sắp tới của OPPO, Vivo và Xiaomi sẽ được trang bị vi xử lý mới này.



Biên tập bởi Trần Định

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Qualcomm chuẩn bị ra mắt vi xử lý tầm trung Snapdragon 660

Theo Gsmarena, Qualcomm sẽ chính thức giới thiệu vi xử lý tầm trung tiếp theo là Snapdragon 660, sự kiện được tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 9/5...

Rò rỉ thông số kỹ thuật chip mới Qualcomm Snapdragon 653

Dòng smartphone tầm trung trên thế giới lại sắp được trang bị một bộ vi xử lý mới, hôm nay (9/9), Qualcomm Snapdragon 653 đã xuất hiện.

Smartphone Xiaomi với chip Snapdragon 660 bất ngờ lộ diện

Một smartphone hoàn toàn mới từ Xiaomi với vi xử lý Snapdragon 660 vừa được phát hiện, sản phẩm có thể thuộc dòng Redmi.

Xiaomi Redmi Note 5 Pro cùng Snapdragon 636 sẽ là ngôi sao mới của phân khúc tầm trung

Benchmark Snapdragon 636 trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro cho những kết quả rất ấn tượng, thậm chí gần như ngang ngửa Snapdragon 821.

Qualcomm sẽ giới thiệu đến 3 chip mới ở sự kiện ra mắt Snapdragon 660?

Chúng ta đã biết Snapdragon 660 là chip xử lí có 8 nhân, với các lõi Kryo 280 tương tự như Snapdragon 835 mạnh nhất hiện nay, GPU đồ họa Adreno 512 và được sản xuất trên tiến trình 14m.

Snapdragon 845 còn chưa ra, Qualcomm đã chuẩn bị cho thế hệ 2019

Mặc dù phải đầu năm sau thì chip Snapdragon 845 mới trình làng tuy nhiên hôm nay (11/10), thông tin đầu tiên về chip Snapdragon 855 đã xuất...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.