Qualcomm chuẩn bị ra mắt vi xử lý tầm trung Snapdragon 660

Theo Gsmarena, Qualcomm sẽ chính thức giới thiệu vi xử lý tầm trung tiếp theo là Snapdragon 660, sự kiện được tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 9/5 tới đây.

Snapdragon 660 được sản xuất trên tiến trình 14nm, nó có 8 nhân (4 x Cortex-A73 và 4 x Cortex A-53), kết hợp với GPU Adreno 512. Ngoài ra còn Snapdragon 660 còn có tích hợp modem X10 LTE hỗ trợ tải xuống với tốc độ lên đến 450Mbps cùng với đó là công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 và bộ nhớ UFS 2.1.

Các mẫu điện thoại dự kiến sẽ trang bị vi xử lý này bao gồm: Xiaomi Redmi Pro 2, Xiaomi Mi Max 2, Oppo R11, Vivo X9s Plus và Nokia 7 và Nokia 8.

Hiệu năng của con chip này vẫn còn là một ẩn số. Và chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Snapdragon 660 có làm chúng ta ấn tượng hay không nhé.


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Qualcomm chuẩn bị ra mắt chip mới Snapdragon 660, 630 & 635

Thế giới di động - Trong một nỗ lực để duy trì vị thế của mình không chỉ ở những dòng chip cao cấp mà còn ở những vi xử lý cấp thấp, mới đây các nguồn tin cho rằng...

Xiaomi Redmi Note 5 Pro cùng Snapdragon 636 sẽ là ngôi sao mới của phân khúc tầm trung

Benchmark Snapdragon 636 trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro cho những kết quả rất ấn tượng, thậm chí gần như ngang ngửa Snapdragon 821.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Snapdragon 625 trên Redmi Note 4 mạnh như thế nào?

Snapdragon 625 được sản xuất trên dây chuyền 14 nm, bao gồm 8 nhân Cortex-A53 tốc độ 2GHz cùng GPU Adreno 506 cho khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu chơi game và giải trí.

Smartphone Xiaomi với chip Snapdragon 660 bất ngờ lộ diện

Một smartphone hoàn toàn mới từ Xiaomi với vi xử lý Snapdragon 660 vừa được phát hiện, sản phẩm có thể thuộc dòng Redmi.

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

Xiaomi Redmi K40 sẽ sớm ra mắt với chipset mới của Qualcomm, có phải Snapdragon 775G?

Dòng Redmi K40 có thể ra mắt vào tháng 12 năm nay với những bộ vi xử lý mạnh mẽ của Qualcomm.

THỦ THUẬT HAY

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

Cách ngăn ứng dụng thu thập thông tin của bạn trên Oppo F9

Trong lúc cài đặt ứng dụng, có thể bạn đã vô tình cho phép ứng dụng đó xem các thông tin riêng tư trong chiếc Oppo F9 của bạn như hình ảnh, video, danh bạ, vị trí… Việc này có thể được khắc phục rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Facebook Messenger

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.