Siêu phẩm Xiaomi Mi 7 với Snapdragon 845, RAM 6GB bất ngờ lộ thời điểm ra mắt và giá bán

Mới đây, những thông tin liên quan về chiếc flagship tiếp theo của Xiaomi là Mi 7 tiếp tục rò rỉ, qua đó hé lộ thông tin cấu hình, giá bán lẫn thời điểm ra mắt của siêu phẩm này.


Siêu phẩm Xiaomi Mi 7 với Snapdragon 845, RAM 6GB bất ngờ lộ thời điểm ra mắt và giá bán

Cụ thể, theo thông tin được cung cấp từ nội bộ ngành công nghiệp thì Xiaomi đang hợp tác với Qualcomm để tối ưu con chip Snapdragon 845 trên siêu phẩm Xiaomi Mi 7. Bên cạnh đó, nguồn tin này còn cho biết Xiaomi sẽ bắt đầu thử nghiệm Mi 7 vào tháng 11 tới đây, trong khi giai đoạn thử nghiệm cuối cùng sẽ rơi vào khoảng tháng 2 và ngay sau đó siêu phẩm này sẽ sẵn sàng ra mắt thị trường.


Tin đồn này còn tiết lộ rằng vi xử lý Snapdragon 845 sẽ được xây dựng trên tiến trình FinFET 10nm Low Power Early (LPE). Con chip này được dự đoán sẽ sử dụng lõi Cortex-A75, đi kèm là đồ họa Adreno 630 và modem X20 LTE cho tốc độ tải lên tới 1.2 Gbps.



Bên cạnh đó, trang Androidheadlines còn tiết lộ thông tin cho biết nhiều khả năng Xiaomi Mi 7 sẽ sử dụng màn hình OLED kích thước 6 inch với tỉ lệ 18:9 nhưng sẽ không được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới màn hình cảm ứng. Bù lại thì Mi 7 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Xiaomi hỗ trợ công nghệ sạc không dây thời thượng.


Về giá bán, Xiaomi Mi 7 được cho là sẽ có mức giá khoảng 2,999 nhân dân tệ (khoảng 10.2 triệu) cho phiên bản 6GB RAM.


NTT


Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Flagship kế nhiệm Xiaomi Mi 10 sẽ là Mi 11 hay Mi 20? Nó có gì hot?

Dự kiến, mẫu máy kế nhiệm của Xiaomi Mi 10 có thể ra mắt với tên gọi là Mi 11 hoặc Mi 20.

Mi 7 trang bị Snapdragon 845 cực mạnh, sạc không dây, 6 GB RAM lộ giá bán!

Tin đồn cho rằng Snapdragon 845 được sản xuất bởi Samsung trên tiến trình FinFET 10nm Low Power Early (LPE). Con chip này dự đoán sử dụng lõi...

Xiaomi Mi 7 chip Snapdragon 845, camera kép lộ ảnh thực tế cực đẹp

Không chỉ các siêu phẩm đến từ Samsung, LG mà Xiaomi cũng đang rục rịch ra mắt flagship của mình, đó chính là Mi 7. Mới đây, hình ảnh thực tế của Mi 7 trên tay người dùng đã xuất hiện.

Xiaomi Mi 6 dùng chip Snapdragon 835 sẽ ra mắt tháng 2/2016

Thế giới di động - Vài ngày trước, Xiaomi Mi 6 được tin là sẽ ra mắt vào tháng 4/2017 tuy nhiên thông tin mới nhất từ Pocketnow cho thấy Mi 6 sẽ trình làng vào tháng...

Xiaomi Mi 6, Galaxy S8 là smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 835

Xiaomi dường như đã có một năm rất thành công ở mảng kinh doanh smartphone và sự chú ý tiếp theo sẽ hướng vào năm sau. Một sản phẩm mà chắc chắn nhiều người đang mong chờ đó chính là Xiaomi Mi 6.

Flagship Xiaomi với chip Snapdragon 875 xuất hiện trên Geekbench, có phải Mi 11?

Mới đây, một chiếc điện thoại cao cấp của Xiaomi có số model M2012K11C đã xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 875 sắp ra mắt và RAM 6GB.

Xiaomi Mi 7 sẽ có sạc không dây chuẩn Qi và sẽ chạy con chip Snapdragon 845

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 3 tới và sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi chạy Snapdragon 845. Tuy nhiên trong nửa đầu năm 2018, vẫn còn một chiếc điện thoại Xiaomi nữa chạy con chip cao cấp nhất từ Qualcomm, đó là Xiaomi Mi

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật và tắt thông báo từ Chromecast trên Android

Google Chromecast là một nền tảng phát triển tuyệt vời, tuy nhiên ứng dụng đồng hành của Google Home này nhận được rất nhiều yêu cầu cập nhật gây phiền toái cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Biến cả thế giới thành bảng vẽ 3D với ứng dụng cực cool của Google

Just a Line là ứng dụng được phát triển dựa trên công nghệ ARCore của Google. Ý tưởng của ứng dụng này khá đơn giản khi bạn chỉ chạm tay lên màn hình và vẽ nguệch ngoạc các đường nét lên môi trường xung quanh. Bạn vẽ

Cài đặt tính năng Portrait Lightning lên iPhone 7 Plus mà không cần jailbreak

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Xiaodong Wang giới thiệu trong phần mô tả ứng dụng rằng: “Là người mới bắt đầu chụp ảnh và không có kinh nghiệm chụp ảnh từ trước, bạn

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá bàn phím cơ Cooler Master Masterkeys Pro M: Bàn phím cơ với layout lạ

Cooler Master đã mang đến một thiết kế lạ cho Masterkeys Pro M khi hợp nhất cụm Numpad cùng các phím điều hướng và chỉnh trang, khiến sản phẩm này trông khá lạ.

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.