Xiaomi Mi 6, Galaxy S8 là smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 835

Xiaomi dường như đã có một năm rất thành công ở mảng kinh doanh smartphone và sự chú ý tiếp theo sẽ hướng vào năm sau. Một sản phẩm mà chắc chắn nhiều người đang mong chờ đó chính là Xiaomi Mi 6.

Xiaomi Mi MIX và Mi Note 2 đang gặt hái rất nhiều thành công cho Xiaomi và chúng ta sẽ mong đợi một sản phẩm cao cấp hơn so với Mi 5s hiện tại và đó không ai khác, chính là Mi 6. Nhà phân tích nổi tiếng Kevin Wang mới đây đã tiết lộ trên trang Weibo của mình rằng Mi 6 sẽ smartphone đầu tiên trang bị vi xử lý cực mạnh Snadragon 835. Tuy nhiên ông cũng không quên nhắc tới Galaxy S8, smartphone này cũng đươc tích hợp vi xử lý tương tự.

 


 

Snapdragon 835 là một vi xử lý nâng cấp mạnh mẽ so với Snapdragon 821. Theo các thông số mới nhất hé lộ vài ngày trước đây thì vi xử lý Snapdragon 835 có 8 lõi xử lý, gấp đôi so với 4 lõi trên Snapdragon 821. Hơn nữa, Qualcomm cũng khẳng định rằng Snapdragon 835 sẽ tích hợp modem LTE X16 với tốc độ truyền tải dữ liệu di động lên tới 1 Gbps.

Các tính năng khác của vi xử lý này gồm xung nhịp lên tới 3 GHz, đồ họa Adreno 540, hỗ trợ bộ nhớ UFS 2.1, màn hình 4K, camera kép cùng 4 kênh RAM LPDDR4. Dự kiến Mi 6 và Galaxy S8 sẽ ra mắt vào tháng 3/2017.

Xem thêm: Xiaomi Mi 6 lộ ảnh với viền cạnh siêu mỏng, thiết kế cuốn hút

NHT

Theo gizmochina

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 6 là smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 835

Như vậy là vi xử lý Snapdragon 835 đã ra mắt, câu hỏi đặt ra hiện nay là smartphone nào sẽ tiên phong dùng vi xử lý mới tinh, mạnh mẽ này?

Xiaomi Mi 6 là smartphone đầu tiên trang bị Snapdragon 835

Những thông tin đầu tiên về chip Snapdragon 835 đã xuất hiện và bây giờ là báo cáo về smartphone sẽ chạy trên bộ vi xử lý này. Thông tin mới nhất...

Xiaomi Mi 9 và Mi MIX 4 sẽ trang bị chip Snapdragon 855, 3 camera mặt sau

Xiaomi đã kết thúc năm 2018 với sự ra mắt của Mi Play, nhưng những mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay chính là Mi MIX 2S và một vài model thuộc dòng Mi 8.

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 xuất hiện trên Geekbench

Các tin đồn trước đó cho biết Snapdragon 855 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm, và các nguồn tin cũng cho rằng bộ vi xử lý này đã được sản xuất hàng loạt. Hôm nay, một smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 đã có mặt trên Geekbench.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Smartphone Xiaomi chạy Snapdragon 835 xuất hiện

Thế giới di động - Một chiếc smartphone mới của Xiaomi gần đây đã được phát hiện trên công cụ đo điểm chuẩn Geekbench, smartphone này được trang bị vi xử lý...

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

TOP các công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất 2023

Hãy sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất, giúp phân tích tốc độ tải trang và hiệu suất của trang web của bạn. Tìm ra nguyên nhân giảm tốc độ và nhận được các mẹo vặt hữu ích để cải thiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng