Flagship kế nhiệm Xiaomi Mi 10 sẽ là Mi 11 hay Mi 20? Nó có gì hot?

Theo truyền thống, Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt các flagship dòng Mi của hãng vào đầu năm sau. Chính vì vậy mà thời gian gần đây, chúng ta đã bắt đầu được nhìn thấy các thông tin rò rỉ về các điện thoại này xuất hiện trên các trang mạng. Mới đây nhất, một blogger trên Weibo cho biết chiếc điện thoại đầu tiên của công ty sử dụng chipset Snapdragon 875 sẽ đi kèm với một ống kính góc siêu rộng được nâng cấp, có độ phân giải 48 megapixel. Ngoài ra, cảm biến sẽ có kích thước điểm ảnh là 0.8μm.


Flagship kế nhiệm Xiaomi Mi 10 sẽ là Mi 11 hay Mi 20? Nó có gì hot?

Theo thông lệ trước đây, Xiaomi thường sử dụng chipset Snapdragon thế hệ mới của Qualcomm cho dòng sản phẩm Mi của mình. Do đó, chiếc flagship tiếp theo được trang bị SoC Snapdragon 875 có thể là Xiaomi Mi 11 hoặc Mi 20. Người ta suy đoán rằng camera góc siêu rộng của Xiaomi Mi 11 sẽ là 48MP. Thực tế, đây là một nâng cấp đáng kể so với 13MP của Mi 10 thế hệ trước.


Thông số Snapdragon 875

Theo thông tin rò rỉ trước đó, Snapdragon 875 sử dụng kiến ​​trúc 3 cụm 1 + 3 + 4. Nó sẽ sử dụng siêu lõi Cortex X1 lần đầu tiên. Ngoài ra, nó sẽ đi kèm với lõi lớn Cortex A78 và lõi tiết kiệm năng lượng Cortex A55.


Khi nào Xiaomi Mi 11 sẽ ra mắt?

Theo truyền thống, Xiaomi Mi 11 sẽ được phát hành vào khoảng tháng Hai. Tuy nhiên, nếu dòng Samsung Galaxy S21 được phát hành vào tháng Giêng, thì Xiaomi cũng có thể ra mắt Xiaomi Mi 11 vào tháng Giêng.


Điện thoại này gần đây cũng đã được phát hiện trên trang đo hiệu năng Geekbench với chip Snapdragon 875, có RAM 6GB và chạy Android 11. Hiệu năng nó đạt được khá ấn tượng, lần lượt là 1,105 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 3,512 là kết quả của bài test đa nhân.

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 12 sẽ sở hữu chipset Snapdragon 898 và viên pin 5000 mAh

Xiaomi Mi 12 series ra mắt thời gian tới sẽ có ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới. Flagship này sẽ sở hữu chipset Snapdragon 898 và viên pin 5000 mAh.

Flagship Xiaomi với chip Snapdragon 875 xuất hiện trên Geekbench, có phải Mi 11?

Mới đây, một chiếc điện thoại cao cấp của Xiaomi có số model M2012K11C đã xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 875 sắp ra mắt và RAM 6GB.

Xiaomi Mi 11 – Flagship đầu tiên trang bị chipset Qualcomm® Snapdragon™ 888 và rất nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng với một mức giá đầy cạnh tranh

Sau thời gian dài chờ đợi. Hôm nay (28/12), Xiaomi đã chính thức trình làng sản phẩm Xiaomi Mi 11 tại thị trường Trung Quốc. Chiếc flagship này sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, kết hợp cùng hàng loạt công...

Xiaomi Redmi K40 sẽ sớm ra mắt với chipset mới của Qualcomm, có phải Snapdragon 775G?

Dòng Redmi K40 có thể ra mắt vào tháng 12 năm nay với những bộ vi xử lý mạnh mẽ của Qualcomm.

Xiaomi Mi 10i ra mắt với chipset Qualcomm® Snapdragon™ 750G và thiết lập bốn camera với độ phân giải 108MP

Xiaomi đã chính thức công bố smartphone tầm trung 5G mới được gọi là Xiaomi Mi 10i. Thiết bị này thực chất là biến thể toàn cầu của Redmi Note 9 Pro 5G. Đã được ra mắt tại thị trường...

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Flagship Xiaomi Mi 9 bất ngờ hé lộ rất nhiều thông số cấu hình

Gần đây, có các báo cáo cho biết Xiaomi Mi 9 sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau và hôm nay, nguồn tin từ Trung Quốc đã hé lộ rất nhiều thông số cấu hình của chiếc flagship này.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

THỦ THUẬT HAY

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

Cách ngăn ứng dụng thu thập thông tin của bạn trên Oppo F9

Trong lúc cài đặt ứng dụng, có thể bạn đã vô tình cho phép ứng dụng đó xem các thông tin riêng tư trong chiếc Oppo F9 của bạn như hình ảnh, video, danh bạ, vị trí… Việc này có thể được khắc phục rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Facebook Messenger

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với