So sánh chip xử lý Snapdragon 835, Snapdragon 821 và Snapdragon 820

Trong bài viết, xin chia sẻ cho các bạn một vài so sánh về các thông số của chip xử lý Snapdragon 835, Snapdragon 821 và Snapdragon 820.

 


 

Qualcomm vừa công bố một trong những chipset hàng đầu của mình cho năm 2017 với tên gọi là Snapdragon 835. Đây là phiên bản nâng cấp tiếp theo của con chip Snapdragon 821. Có thể thấy rằng, Qualcomm họ luôn có một cách đặt tên khá đặc biệt mà nếu không trong cuộc thì rất khó để đoán được.

Mặc dù đã công bố chính thức nhưng Qualcomm lại khá kín tiếng và chưa cung cấp đầy đủ các thông số kỹ thuật cũng như tính năng đã trên vi xử lý cao cấp mới. Được biết, Snapdragon 835 được sản xuất trên dây chuyền 10nm FinFET của Samsung. Nó sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh mới Quick Charge 4.0, kích thước nhỏ hơn 30% so với dòng chip cũ nhưng lại cho hiệu năng xử lý tăng 27% và hiệu quả sử dụng năng lượng tiết kiệm 40%. Các thông tin đều vô cùng hấp dẫn.

Công nghệ sạc nhanh thế hệ thứ 4 sẽ cho tốc độ sạc nhanh hơn 20% so với Quick Charge 3.0 và cung cấp cho smartphone thời gian sử dụng lên tới 5h chỉ sau 5 phút sạc, rất ấn tượng. Bạn có thể tìm hiểu thông tin thêm về Quick Charge 4.0. Dưới đây sẽ là bảng so sánh nhanh các thông số của chip xử lý Snapdragon 835, Snapdragon 821, Snapdragon 820.

 


Snapdragon 835, Snapdragon 821 và Snapdragon 820
Create your own infographics

 

Xem thêm: Qualcomm giới thiệu chip Snapdragon 835: Hỗ trợ Quick Charge 4.0 và sản xuất trên tiến trình 10nm

Hồng Sơn
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Qualcomm giới thiệu chip Snapdragon 835: Hỗ trợ Quick Charge 4.0 và sản xuất trên tiến trình 10nm

Hôm nay, Qualcomm đã chính thức giới thiệu chip xử lý cao cấp Snapdragon 835 được xây dựng trên tiến trình 10nm của Samsung.

Qualcomm bất ngờ để lộ siêu chip Snapdragon 845 trên Galaxy S9 và chip giá rẻ Snapdragon 440

Vào đầu tháng này, Qualcomm đã đệ đơn khiếu nại Apple vi phạm bằng sáng chế lên Ủy ban Thương mại Quốc tế (ITC), và rất đặc biệt khi những vi phạm...

Snapdragon 830 sẽ hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Hiện nay, nhiều mẫu smartphone hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0, một số đã hỗ trợ Quick Charge 3.0 thì chúng ta đã thấy tốc độ sạc rất nhanh rồi nhưng sắp tới, những mẫu smartphone trang bị Snapdragon 830 sẽ hỗ trợ...

Samsung sẽ sản xuất chip Snapdragon 830

Theo ETNews, Samsung được cho là đã đạt được thỏa thuận độc quyền với Qualcomm để sản xuất chip...

Qualcomm chuẩn bị ra mắt chip mới Snapdragon 660, 630 & 635

Thế giới di động - Trong một nỗ lực để duy trì vị thế của mình không chỉ ở những dòng chip cao cấp mà còn ở những vi xử lý cấp thấp, mới đây các nguồn tin cho rằng...

Rò rỉ thông số kỹ thuật chip mới Qualcomm Snapdragon 653

Dòng smartphone tầm trung trên thế giới lại sắp được trang bị một bộ vi xử lý mới, hôm nay (9/9), Qualcomm Snapdragon 653 đã xuất hiện.

Chip Apple A14 trên iPhone 12 đè bẹp Snapdragon 888 của Qualcomm trong bài benchmark đầu tiên

Mới đây, kết quả bài chấm điểm benchmark đầu tiên giữa Chip Apple A14 với Snapdragon 888 của Qualcomm đã được công bố. Và con chip A14 trên iPhone 12 Series không làm chúng ta thất vọng. Anandtech, một trang web tập trung vào phần cứng PC, đã nhận

Qualcomm tuyên bố Snapdragon 835 sẽ là tâm điểm tại CES 2017

Thế giới di động - Qualcomm mới đây đã gợi ý thông qua một tweet rằng họ sẽ khiến Snapdragon 835 trở thành tâm điểm tại CES 2017. Snapdragon 835 được sản xuất trên...

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.