LG K7i: Chiếc smartphone có tính năng... đuổi muỗi đầu tiên trên TG

LG vừa ra mắt chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới mang tên LG K7i tại thị trường Ấn Độ, có tích hợp khả năng... đuổi muỗi, cực kì độc đáo và vô cùng hữu ích.

Điểm đáng ghi nhận ở LG K7i là máy được tích hợp công nghệ Mosquito Away, nhằm phát ra một sóng siêu âm để đuổi muỗi. Tính năng mới này là không hề làm hại đến sức khỏe của con người, nó cũng không phát ra âm thanh hay mùi vị khó chịu như những cách dùng hoá chất truyền thống.

Trước đây, LG cũng đã từng tích hợp công nghệ này vào các sản phẩm của mình như TV, điều hòa không khí nhưng chưa bao giờ được tích hợp trên điện thoại thông minh nào. Và, LG K7i là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị công nghệ hữu ích này.

Điểm qua thông số kỹ thuật của LG K7i, máy sẽ có màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD, tích hợp vi xử lý 4 nhân có tốc độ 1.4GHz, dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, có thể mở rộng bằng thẻ SD tối đa lên tới 256GB và viên pin 2.500mAh.

LG K7i sẽ có cụm camera sau mang độ phân giải 8MP cùng đèn flash LED và camera selfie mang độ phân giải 5MP. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow cùng với các kết nối thông dụng như Wi-Fi, 4G, Bluetooth 4.0, GPS và NFC.

LG K7i sẽ có giá bán khoảng 2.7 triệu đồng, khá rẻ cho một chiếc smartphone với công cụ đuổi muỗi hữu ích cũng như hiệu năng mà nó đem lại.

Nếu smartphone này được bán ở Việt Nam, bạn có muốn sắm một chiếc về đuổi muỗi để có một giấc ngủ ngon và an toàn hơn không?

Nguồn: Androidheadlines


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

LG ra mắt smartphone độc đáo có tính năng đuổi muỗi

LG mới đây vừa tung ra thị trường mẫu điện thoại K7i được quảng cáo là có thể đuổi được cả muỗi, gây ra nhiều tranh luận trong giới công nghệ và khoa học về tính năng độc đáo này. Thị trường mà LG muốn hướng tới chính là Ấn Độ nơi mà tác hại ...

Điện thoại có tính năng đuổi muỗi của LG

LG K7i có thể phát ra sóng siêu âm, giúp ngăn ngừa muỗi giống một số mẫu điều hòa hiện nay.

Motorola lại “xát muối” vào nỗi đau của Samsung

Motorola, công ty thuộc sở hữu của Lenovo, vừa tung ra một chiến dịch quảng cáo rằng họ sẽ tặng kèm một ốp lưng kiêm sạc dự phòng Incipio cho khách hàng mua Moto Droid...

So sánh thiết kế iPhone 7 Plus và Sony Xperia XZ: Mỗi "người" một vẻ, mười phân vẹn mười

Hãy cùng “soi” thiết kế của Sony Xperia XZ và iPhone 7 Plus, để xem thiết bị nào có “ngoại hình” bắt mắt nhất phân khúc cao cấp.

Tại sao Apple không tạo ra iPhone "Chín"?

Quay trở lại vào năm ngoái khi bộ đôi iPhone 8/ 8 Plus ra mắt. Thành thật mà nói, chúng có lẽ nên được gọi là iPhone 7s và 7s Plus tương ứng bởi đó chỉ là những bản nâng cấp về tính năng bao gồm sạc không dây. Và Apple thường sử dụng hậu tố “s” để

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ nhớ lớn vừa chụp ảnh đẹp. 1.

Chiếc điện thoại đầu tiên Samsung, Bạn còn nhớ ?

Chiếc điện thoại di động đầu tiên có từ lâu rồi, nhưng với tôi thì lịch sử của nó chỉ bắt đầu từ đâu đó mười mấy năm về trước, khi mà lần đầu tiên tôi được chạm vào một chiếc điện thoại nhiều chức năng đến vậy.

iPhone 8 bất ngờ xuất hiện bên cạnh Galaxy Note 8

iPhone 8 và Galaxy Note 8 sẽ là 2 mẫu smartphone cạnh tranh vị trí thống lĩnh thị trường điện thoại cao cấp. Và mới đây, 2 chiếc smartphone này đã...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bạn biết gì về RAM cho máy trạm và Server?

Khi xảy ra lỗi truyền tệp tin như vậy với RAM non ECC sẽ có nguy cơ làm treo server hoặc server sẽ tự khởi động lại, điều này sẽ làm tê liệt hệ thống mạng của server đó gây nhiều thiệt hại. Vì vậy để đạt sự ổn định

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới