Galaxy S8+ màu tím khói lên kệ Việt Nam, giá không đổi

Phiên bản Galaxy S8+ màu tím khói được Samsung mô tả là sự cân bằng giữa nghệ thuật và công nghệ, tương tự với phiên bản Xanh san hô.
Galaxy S8+ màu tím khói lên kệ Việt Nam, giá không đổi

Máy vẫn giữ chất liệu kính và kim loại như các phiên bản Galaxy S8+ khác. Nhưng khi kết hợp màu tím khói với ánh sáng tự nhiên sẽ tạo nên hiệu ứng phản quang lạ mắt. Mặt lưng được phủ đều với tông màu tím nên Galaxy S8+ phiên bản mới toát lên vẻ sang trọng, độc đáo.
Samsung cũng khẳng định giá trị cốt lõi của Galaxy S8+ là triết lý xuyên suốt về sự đồng nhất và hài hòa trong đó thiết kế, công nghệ và trải nghiệm người dùng được hòa quyện với nhau. Với phiên bản màu mới, giá trị này càng được tôn vinh khi sản phẩm vẫn sở hữu những công nghệ,tính năng của dòng flagship Galaxy S và vẫn mang hơi thở sáng tạo về thẩm mỹ.
Tương tự với khi ra mắt S8+ tại Việt Nam, lần này Samsung cũng dành bộ quà tặng đặc biệt có giá 3 triệu đồng cho người đặt mua trước sản phẩm (từ 1/7 đến 7/7). Máy được bán từ ngày 8/7 với giá tham khảo 20,49 triệu đồng, bằng các phiên bản màu đang có trên thị trường.
Bên cạnh đó, chủ sở hữu Galaxy S8+ phiên bản Tím khói còn được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt thông qua các gói ưu đãi cao cấp gồm Samsung Elite và Worry-Free.

Cụ thể, người dùng sẽ được sử dụng miễn phí cà phê tại hệ thống Highlands Coffee, phim điện ảnh tại CGV vào mỗi thứ Bảy hàng tuần từ nay đến hết 30/4/2018, phòng chờ hạng thương gia tối đa 4 lần một năm tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cần Thơ, nhận gói quà tặng và vật phẩm game mobile.
Chính sách chăm sóc đặc quyền Worry-Free sẽ mang đến cho người dùng đường dây hỗ trợ kỹ thuật riêng, chế độ nhận máy bảo hành tận nhà.
Galaxy S8+ dùng pin 3.500 mAh, camera chính 12 MP, chống rung quang học, khẩu độ f/1.7 (khẩu độ lớn nhất của smartphone hiện nay). Camera trước 8 MP, tự động lấy nét và có cùng khẩu độ f/1.7. Dù có kích cỡ màn hình tới 6,2 inch nhưng với thiết kế vô cực, sản phẩm vẫn nhỏ gọn trong bàn tay, cho cảm giác cầm không khác gì những model có màn 5 - 5,5 inch.
Anh Quân
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition ra mắt cho phép người dùng tùy ý kết hợp màu sắc

Phiên bản Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition vừa được Samsung chính thức ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2 cho phép người dùng kết hợp màu ...

Galaxy S10 có thể là thiết bị di động đầu tiên hỗ trợ chuẩn bộ nhớ UFS 3.0

Bộ nhớ UFS 3.0 cho tốc độ nhanh gấp đôi UFS 2.1, với chuẩn UFS 2.1 có tốc độ đọc ghi lên đến 700-800 MBps thì bạn có thể hình dung về độ “khủng” của UFS 3.0.

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

Samsung Galaxy Note 8 & Galaxy S8 phiên bản Enterprise bất ngờ ra mắt

Sau thành công vang dội của 2 siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy Note 8, vừa qua Samsung bất ngờ tung thêm 2 biến thể mới với tên...

iPhone 13 Pro có giá linh kiện đắt hơn so với Galaxy S21 Plus

Báo cáo mới đây vừa cho thấy giá linh kiện iPhone 13 Pro đắt hơn khá nhiều so với đối thủ Galaxy S21 Plus của Samsung, cùng tìm hiểu nhé!

Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện với thiết kế ấn tượng, camera 50MP

Thiết kế Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện thông qua loạt ảnh rò rỉ mới. Samsung dự kiến ra mắt Galaxy S22 series mới vào tháng năm 2022.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.