Sẽ không bao giờ có phiên bản iPhone SE tiếp theo?

Cách đây vài năm, không ai có thể tưởng tượng được màn hình 5.5 inch sẽ trở thành kích thước tiêu chuẩn trên các smartphone. Vào thời điểm đó, nhiều điện thoại sử dụng màn hình 4 inch hoặc thậm chí nhỏ hơn.

Ngày nay, bạn sẽ được xem là tuýp người hoài cổ nếu đi xung quanh và cầm theo một chiếc điện thoại 4 inch. Trên thực tế, lý do duy nhất khiến Apple phát hành iPhone 4 inch cho một số khách hàng là vì màn hình này lý tưởng cho việc sử dụng của họ.
Đã hơn một năm kể từ ngày iPhone SE được phát hành và nhiều người cho rằng Apple sẽ làm mới chiếc điện thoại này trong năm nay. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về thế hệ iPhone SE tiếp theo.
Trong khi một số fan ruột của Apple vẫn giữ hi vọng về iPhone SE 2 thì một nguồn tin mới từ Trung Quốc khẳng định sẽ không có phiên bản này.
Rõ ràng, nhiều OEM đang tập trung vào màn hình hiển thị cao cấp 5.5 inch cho những chiếc điện thoại trong tương lai. Tất nhiên, cũng sẽ có một số điện thoại với màn hình 5 inch được ra mắt nhưng đây được xem là kích thước “nhỏ nhất” hiện nay trên thị trường smartphone. Apple nhiều khả năng vẫn giữ kích thước 4.7 inch trên chiếc iPhone 7s chuẩn bị ra mắt nhưng nhiều người hoài nghi việc công ty tiếp tục giữ lại phiên bản này trong tương lai, nhất là từ khi phiên bản Plus 5.5 inch được phát hành năm 2014.
BILLVN
Theo Trí Thức Trẻ/Genk

TIN LIÊN QUAN

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Apple sẽ ra mắt iPhone 6 trong tháng 8 tới

Trang Reuters đưa tin Apple sẽ chính thức cho ra mắt siêu phẩm iPhone 6 trong tháng 8, sớm hơn một tháng so với dự kiến.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 2018 màn hình OLED sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil

Theo TrendForce, các phiên bản iPhone 2018 sử dụng màn hình OLED sẽ tương thích với bút Apple Pencil. Tuy nhiên, do kích thước màn hình khá nhỏ, Apple sẽ tập trung hỗ trợ các tính năng về ghi chú thay vì phát triển khả năng vẽ, đồ họa như trên iPad.

Apple sẽ giới thiệu iPhone 6 với hai kích thước màn hình lớn vào tháng 6

Theo CNet, Apple sẽ phát hành 2 phiên bản iphone 6 với kích thước màn hình 4.7 inch và iphone 6S với độ phân giải cao 5.7 inch tại sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 tới.

iPhone màn hình gập rò rỉ thông tin: Màn hình 7 inch, hỗ trợ Apple Pencil, ra mắt vào năm 2023

Được biết rằng Apple đang phát triển trên một chiếc iPhone màn hình gập. Những tin đồn và rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng chiếc iPhone có thể gập lại đầu tiên của Apple sẽ ra sớm mắt vào thời gian tới. Những rò rỉ gần đây cho rằng chiếc iPhone màn

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.