Apple sẽ ra mắt iPhone 6 trong tháng 8 tới

Phiên bản iPhone 6 với màn hình 4,7 -inch của Apple sẽ có mặt tại các cửa hàng của hãng trong tháng 8. Tuy nhiên “ Táo Khuyết” chưa tiết lộ thông tin cụ thể về thị trường đầu tiên được hãng phát hành sản phẩm này.

Reuters cho biết thêm phiên bản 5.5 -inch hoặc 5,6 -inch sẽ được phát hành vào tháng 9 và trước đây, tờ báo này cũng đã khẳng định iPhone 6 sẽ phiên bản 4,7 -inch và 5.5 inch.

Economic Daily News ( Đài Loan ) cũng cho hay khoảng 80 triệu iPhone 6 sẽ được sản xuất trong năm nay.

Nhiều nhà quan sát cho biết việc tăng kích thước màn hình của iPhone từ 4 inch trở nên sẽ giúp Apple giành lại thị phần từ các đối thủ cạnh tranh như Samsung, HTC…..những hãng sản xuất điện thoại thông minh với kích thước màn hình lớn đã đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng.

Đại diện của Apple cũng như đại diện của các hãng sản xuất linh kiện cho Apple như Hon Hai Precision Co Ltd hay hãng sản xuất ống kính máy ảnh điện thoại thông minh Largan Precision Co Ltd chưa đưa ra các bình luận nào liên quan tới vấn đề này.

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ sử dụng camera có cảm biến lớn hơn 12MP vào năm sau

Apple đã đặt một lượng lớn camera có cảm biến lớn hơn 12MP từ một công ty có trụ sở tại Đài Loan, công suất lên tới 600 triệu đơn vị mỗi tháng.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

iPhone 7S có màn hình 5 inch, camera kép?

Zing.Vn - Đây có thể là lần đầu tiên mẫu iPhone của Apple sở hữu màn hình kích thước 5 inch.

Apple sẽ giới thiệu iPhone 6 với hai kích thước màn hình lớn vào tháng 6

Theo CNet, Apple sẽ phát hành 2 phiên bản iphone 6 với kích thước màn hình 4.7 inch và iphone 6S với độ phân giải cao 5.7 inch tại sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 tới.

iPhone 6C không thể “lộ diện” trong năm nay

Với sự ra mắt của iPhone 6 và iPhone 6 Plus, Apple đã thay đổi hoàn toàn kích thước màn hình, thay vì các phiên bản 4-inch như trước đó. Tuy nhiên, nếu yêu thích một thiết bị sở hữu màn hình với kích thước nhỏ, người dùng có thể lựa chọn giữa iPhone

iPhone màn hình gập rò rỉ thông tin: Màn hình 7 inch, hỗ trợ Apple Pencil, ra mắt vào năm 2023

Được biết rằng Apple đang phát triển trên một chiếc iPhone màn hình gập. Những tin đồn và rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng chiếc iPhone có thể gập lại đầu tiên của Apple sẽ ra sớm mắt vào thời gian tới. Những rò rỉ gần đây cho rằng chiếc iPhone màn

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Mở Youtube nghe nhạc chạy ngầm trên Android và iOS

Mình hay nghe nhạc bằng Youtube trên điện thoại nhưng ngặt nỗi, cứ mỗi lần chuyển sang ứng dụng khác (thí dụ như check Facebook hoặc trả lời tin nhắn iMessage) thì nhạc lại tắt. Tuy nhiên, bằng một số mẹo nhỏ thông qua

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

Cách tạo nhóm trên Facebook vô cùng đơn giản

Tạo nhóm trên Facebook giúp người dùng có thể kết nối những người đang có cùng mối quan tâm với mình để trò chuyện, bán hàng online,… một cách thuận tiện mà không ảnh hưởng đến những người khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so