Độc quyền từ Forbes: Xác nhận mọi chi tiết thiết kế iPhone 8, viền mỏng 4mm, kích thước nút nguồn tăng, pin tốt hơn, giá từ 1.100 USD tới

Từ những gì thu được tuần trước, Forbes tiếp tục hợp tác với hãng sản xuất case cao cấp Nodus để nghiên cứu sâu hơn vào chuỗi cung ứng vật tư của Apple. Nhờ vậy, Forbes có thể đi sâu hơn vào chi tiết của khung kim loại mới trên chiếc iPhone đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone.
Độc quyền từ Forbes: Xác nhận mọi chi tiết thiết kế iPhone 8, viền mỏng 4mm, kích thước nút nguồn tăng, pin tốt hơn, giá từ 1.100 USD tới

Những gì bạn thấy trong ảnh trên chính là thiết kế phần cứng hoàn thiện của iPhone 8. Màn hình kích thước 5.8 inch sẽ được bao quanh bởi những viền màn hình có kích thước được giảm xuống đáng kể, chỉ khoảng 4 mm mỗi sườn. Về mặt lý thuyết, iPhone 8 sẽ không bị nhầm với màn hình vô cực trên các mẫu Galaxy cao cấp của Samsung.
Bức ảnh chụp cạnh dưới của iPhone 8 cũng cho thấy rằng Apple sẽ không đưa jack cắm tai nghe quay trở lại sau khi loại bỏ nó trên iPhone 7. Cổng sạc Lightning vẫn được trang bị mặc dù có nhiều tin đồn cho rằng nó sẽ bị thay thế bởi cổng USB-C. Dẫu vậy, USB-C vẫn có thể được trang bị trên củ sạc để cung cấp tính năng sạc nhanh.

Như đã nói từ tuần trước, Apple sẽ tăng kích thước nút nguồn. Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao 'Táo khuyết' thực hiện điều này. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nút nguồn có thể là nơi đặt cảm biến vân tay trong trường hợp Apple không thể tích hợp Touch ID vào bên dưới màn hình. Công nghệ tích hợp cảm biến vân tay vào bên dưới màn hình đã xuất hiện nhưng vẫn còn nhiều thách thức trong việc áp dụng công nghệ này cho những đơn hàng quy mô lớn.

Phía cạnh trên iPhone 8 sẽ có một khu vực đặt camera trước và các cảm biến hơi ăn vào màn hình. Chưa rõ Apple sẽ thiết kế lại iOS 11 ra sao để phù hợp với màn hình như thế này.
Nhưng hãng Nodus và Forbes tin rằng hai khu vực góc màn hình phía trên bên cạnh nơi đặt camera trước sẽ được sử dụng để hiển thị tình trạng kết nối và pin. Trong khi đó, các thông báo sẽ được chuyển xuống phía dưới trong một khu vực riêng, dễ dàng tiếp cận mang tên 'Function Area'.

Mặc dù xác nhận rằng phía sau iPhone 8 sẽ có cặp camera kép xếp dọc nhưng Forbes không hề biết thông số kỹ thuật chi tiết. Hy vọng rằng Apple vẫn sẽ sử dụng cặp camera 12 MP góc rộng và 12 MP góc xa nhưng được cải tiến nhiều hơn về mặt kỹ thuật, đặc biệt là về khẩu độ của camera góc xa.

Cuối cùng, dù không được hiển thị trong bản dựng, thời lượng pin sẽ được cải thiện đáng kể. Đây có thể là lợi ích được cung cấp bởi pin hình chữ L từng cung cấp thời lượng pin dài lâu cho iPhone 7 Plus nhưng giảm kích thước của khung máy.
Nhưng nhược để đánh đổi lấy những cải tiến kể trên iPhone 8 có mức giá khá cao.

Dự kiến, iPhone 8 sẽ là mẫu iPhone đắt nhất của Apple từ trước tới nay. Theo Forbes, mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm sẽ có giá từ 1.100 USD tới 1.200 USD. Một số nguồn tin cho rằng Apple sẽ chỉ cung cấp hai tùy chọn dung lượng lưu trữ là 128 GB và 256 GB nhưng Forbes không đủ cơ sở để xác nhận điều này.
Nhưng Nodus và Forbes khá tự tin về những thông tin khác mà họ cung cấp vì vậy Nodus đang điều chỉnh dây chuyển sản xuất case iPhone 8 theo những thông tin mới. Bạn có thể xem trước những thiết kế case của Nodus dành cho iPhone 8 ở dưới đây.


Rõ ràng trái tim và mơ ước của fan 'Táo' đang hước về iPhone 8, bất chấp mức giá cao và thực tế là Apple có thể trình làng tới ba mẫu iPhone vào tháng Chín.
NEO
Theo Trí Thức Trẻ/Genk

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với khung viền vát phẳng, màn hình nốt ruồi

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với nhiều chi tiết đáng mong đợi, điện thoại sử dụng khung viền vát phẳng với màn hình nốt ruồi mới mẻ.

Apple iPhone 7 lộ ảnh cả bốn màu, không có màu đen không gian

Mới đây, một hình ảnh chụp mặt sau của thiết bị được coi là iPhone 7 đã được đăng tải trên mạng. Trong ảnh chúng ta có thể thấy iPhone 7 sẽ có bốn màu...

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

iPhone XS Max và iPhone XS tiếp tục được đưa lên "bàn mổ" để kiểm tra linh kiện

Lúc nào cũng vây, mỗi khi có chiếc iPhone mới được ra đời, giới công nghệ và những người đam mê công nghệ sẽ thực hiện các bài “bóc tách” linh kiện iPhone để đánh giá chất lượng cũng như khả năng sửa chữa, thay thế

iPhone 14 series vẫn sử dụng thiết kế nocth tai thỏ thay vì đục lỗ

iPhone 14 seres dự kiến ra mắt vào năm sau sẽ tiếp tục sử dụng thiết kế tai thỏ thay vì nốt ruồi như các báo cáo gần đây tiết lộ.

Tính năng hấp dẫn trên iPhone 13 và Apple Watch series 7 mà bạn cần biết

Apple Watch serie 7 sẽ có ngoại hình ấn tượng hơn nhiều với thiết kế cạnh phẳng, cũng như các loại dây đeo và mặt đồng hồ mới. Mẫu đồng hồ thông minh mới của Apple sẽ có kích thước tùy chọn 41mm và 45mm, cấu hình

Apple có thể sẽ trang bị Face ID dưới màn hình cho iPhone 14 Pro

Các nhà phân tích nhận định dòng iPhone 14 Pro ra mắt vào năm sau, có thể được trang bị công nghệ Face ID dưới màn hình.

Tổng hợp thông tin iPhone 14: Giá bán, ngày phát hành, thông số cấu hình

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt cách đây hai tháng nhưng thông tin về iPhone 14 đã xuất hiện khá nhiều đủ để chúng ta tổng hợp chi tiết.

THỦ THUẬT HAY

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở

Cách tạo tài khoản Public Account trên Viber

Là chủ sở hữu một thương hiệu hoặc một công ty, bạn muốn sử dụng Public Account để tiếp cận người dùng thông qua Public Chat, tin nhắn cá nhân, các bot hoặc hơn thế nữa. Vậy thì hãy đọc bài viết này để biết cách tạo

Dùng Dropbox + Google Photos + iCloud để giải quyết những bài toán khác nhau

Đây chính xác là tình huống sử dụng của mình, và mình xin chia sẻ với anh em cách mà mình đang dùng iCloud, Dropbox và Google Photos song song để giải quyết các bài toán khác nhau ra sao.

Đây là cách gỡ bỏ cài đặt Windows 10 để trở về sử dụng Windows 7 hoặc 8.1

Giả sử vì một lí do nào đó mà bạn không muốn sử dụng hệ điều hành Windows 10 nữa, chẳng hạn như trong quá trình sử dụng Windows 10 bạn hay gặp phải một số lỗi nào đó, … Bạn hoàn toàn có thể hạ cấp từ Windows 10 xuống

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với