Khó lòng trông đợi gì ở Galaxy S9, khi mà Galaxy Note8 đã quá hoàn hảo

Galaxy Note8 xuất sắc như một lời đền đáp của Samsung đối với khách hàng sau sự cố xảy ra với Galaxy Note 7. Nhưng, sự hoàn thiện chạm tới ngưỡng hoàn hảo của Note8 trong mọi khía cạnh khiến không ít người đặt câu hỏi: liệu Samsung còn gì để làm với Galaxy S9?


Một công ty chuyên nghiệp như Samsung luôn phát triển sản phẩm chủ lực mới song song với việc giới thiệu, quảng bá và phân phối sản phẩm hiện tại. Thế nhưng, có lẽ chính đội ngũ kĩ sư của ông trùm công nghệ xứ Kim Chi cũng đang đau đầu để tìm lời giải cho bài toán Galaxy S9, khi mà chiếc Note 8 đã hội tụ đầy đủ tinh hoa công nghệ của hãng.


 
Thiết kế kim loại – kính đã quá hoàn thiện

Kể từ năm 2015, Samsung quyết định thực hiện một cuộc cách mạng về ngoại hình sản phẩm, phối hợp hai chất liệu kim loại – kính nhằm tạo nên vẻ đẹp cho bộ đôi Galaxy S6/S6 edge và sau đó là Galaxy Note 5. Trải qua 2 năm không ngừng hoàn thiện, giờ đây ngôn ngữ thiết kế kim loại kính cùng với những công nghệ đặc biệt về màn hình đã giúp Samsung trở thành cái tên tiên phong về thiết kế smartphone.


Gần đây nhất, chiếc điện thoại cao cấp vừa ra mắt của Samsung là Galaxy Note 8 tiếp tục được giới công nghệ khen ngợi hết lời nhờ ngoại hình đẹp mắt và độ hoàn thiện đã chạm tới ngưỡng hoàn hảo. Tuy nhiên, khi mà Note 8 đã là đỉnh cao của thiết kế kim loại – kính thì năm sau nhà sản xuất Hàn Quốc còn quân bài gì để khiến Galaxy S9 trở nên nổi bật? Đây quả là một vấn đề nan giải.


Khó lòng trông đợi gì ở Galaxy S9, khi mà Galaxy Note8 đã quá hoàn hảo

Galaxy Note 8 đã sở hữu thiết kế xuất sắc và hoàn thiện


Công nghệ màn hình cong liệu đã chạm đỉnh?

Năm 2015 không chỉ là năm cho thấy sự lột xác về thiết kế và chất liệu khung vỏ của smartphone cao cấp của Samsung mà còn là năm đánh dấu việc hãng bắt đầu áp dụng công nghệ màn hình cong hai cạnh vào các sản phẩm chủ lực. Từ thế hệ Galaxy S6 edge tới nay đã có tới 7 chiếc điện thoại màn hình cong hai cạnh ra đời, giúp nâng cao danh tiếng và tạo ra điểm nhấn cho các dòng smartphone Galaxy S, Galaxy Note…


Đến hiện tại, công nghệ vuốt cong hai cạnh màn hình đã đạt tới sự hoàn thiện chưa từng có, cầm Galaxy Note 8 trên tay, bạn sẽ thấy máy không hề đem tới trải nghiệm cầm nắm khó chịu hoặc gây vướng víu khi thao tác như với các đời sản phẩm trước. Việc kế thừa và phát huy màn hình Vô cực Infinity Display còn giúp Note 8 mang trên mình màn hình rộng tới 6.3 inch mà vẫn giữ kích cỡ tổng thể không quá lớn. Rõ ràng, để làm ra một chiếc Galaxy S9 có màn hình độc đáo, gọn gàng nhưng lại đẹp mắt hơn Galaxy Note 8 là điều không hề dễ dàng.



Năm sau, hình liệu Samsung có tiếp tục nâng cấp màn hình sau khi đã tung ra màn hình Vô cực?


Ưu thế vượt trội của bút S-Pen

Khi mà màn hình của dòng điện thoại Galaxy S cũng ngày được nới rộng ra, điểm nhấn khác biệt dễ dàng thấy nhất giữa Galaxy S và Galaxy Note ngày nay chính là bút S-Pen. Sự góp mặt của S-Pen trên Galaxy Note 8 không chỉ để chúng ta dễ nhận diện thương hiệu mà còn đem tới vô số tính năng hay ho khó lòng tìm thấy trên một dòng điện thoại nào khác, kể cả Galaxy S trước đây hay sau này.


Những thao tác như: ghi chú ngay trên màn hình đang tắt, vẽ để trả lời tin nhắn, dịch nhanh văn bản, lưu giữ ghi chú tới 100 trang… mà S-Pen của Galaxy Note 8 sở hữu khiến sản phẩm này đem tới những trải nghiệm người dùng mà Galaxy S9 không thể có.



Bút S-Pen sẽ đem lại trải nghiệm bạn khó lòng tìm thấy ở Galaxy S9


 
Bước đột phá về camera kép

Nếu chịu khó theo dõi các thông tin về smartphone, bạn sẽ biết năm nay Galaxy Note 8 được đem tới một cụm camera hết sức xuất sắc gồm hai camera độ phân giải 12 megapixel, trong đó có một camera khẩu độ f/1.7 và một camera khẩu độ f/2.4. Cả hai camera này đều được tích hợp chống rung quang học (OIS). Được biết, Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị cụm camera kép, vì thế, khả năng năm sau hãng tiếp tục sử dụng cụm camera tương đương trên Galaxy S9 là rất cao.



Năm sau, khả năng Galaxy S9 sở hữu camera tương đương trên Galaxy Note 8 là khá cao


 


AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note8 sở hữu viên pin ưu việt nhất trong lịch sử dòng Galaxy Note

Đây là thông tin được nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ trong ứng dụng Samsung Members của họ. Nếu xét về mặt thông số, máy mang trong mình viên pin 3.300 mAh. Lớn hơn pin 3.220 mAh của Galaxy Note 4 khoảng 80 mAh.

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh trên tay Samsung Galaxy Note8 đẹp không tì vết tại Việt Nam

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus rất đẹp, nhưng nó vẫn thiếu đi một chút sự vuông vức, nam tính. Đó là lý do mà rất nhiều người chờ đợi Galaxy Note8.

Lộ ảnh cận cảnh bút S Pen của Galaxy Note8

Như bạn đọc đã biết, S Pen là một trong những trang bị không thể nào thiếu trên các thiết bị dòng Note đến từ Samsung và Galaxy Note 8 cũng không phải là ngoại lệ. Mới đây, một số hình ảnh được cho là cây bút cảm ứng trên thiết bị này đã bất ngờ

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Galaxy Note8 với màn hình Alaway On Display

Theo dự kiến, Samsung sẽ cho ra mắt chiếc flagship Galaxy Note 8 vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên vào ngày hôm nay, một số hình ảnh thực tế được cho là của thiết bị này đã được đăng tải.

Những cái nhất của Galaxy Note8 so với các thế hệ đàn anh

Nếu điểm danh các dòng smartphone cao cấp trên thị trường, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới Galaxy Note của Samsung. Đây là dòng điện thoại được nhà sản xuất Hàn Quốc đầu tư mạnh mẽ và luôn nằm trong top smartphone xuất sắc nhất hàng năm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

WP - Giao diện Top News tuyệt vời làm Website tin tức

Giao diện phù hợp với các website có lưu lượng truy cập lớn và tối ưu hóa hình ảnh được tải lên nhằm giảm thiểu lưu lượng dữ liệu đưa lên máy chủ. Thiết kế của giao diện Top News thì đây là một hệ thống khá tốt cho

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

Cách thiết lập chế độ ưu tiên mạng Wifi trên Android và iPhone

Wifi đã trở nên phổ biến, bạn thậm chí có thể sử dụng các dịch vụ khác nhau để tìm các điểm truy cập Wifi miễn phí gần bạn. Mặc dù điều này rất có lợi nhưng nó cũng có nghĩa là có quá nhiều tín hiệu cạnh tranh trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.