Lộ ảnh cận cảnh bút S Pen của Galaxy Note8

Lộ ảnh cận cảnh bút S Pen của Galaxy Note8

Như bạn đọc đã biết, S Pen là một trong những trang bị không thể nào thiếu trên các thiết bị dòng Note đến từ Samsung và Galaxy Note 8 cũng không phải là ngoại lệ. Mới đây, một số hình ảnh được cho là cây bút cảm ứng trên thiết bị này đã bất ngờ được đăng tải bởi trang tin SlashLeaks.

Thật không may, theo hình ảnh bị rò rỉ trên thì cây bút S Pen trên Galaxy Note8 sẽ không có quá nhiều khác biệt so với hai người tiền nhiệm là Galaxy Note 7 và Galaxy Note5 của mình. Thêm vào đó theo trang Sammobile, cây bút cảm ứng trong hình bên thậm chí còn có thể là của một chiếc Note5 nào đó.
Tuy nhiên, dù không có quá nhiều thay đổi về thiết kế nhưng nhiều khả năng, cây bút S Pen của Note8 năm nay sẽ có thêm nhiều tính năng mới mẻ hơn, giống như những gì Samsung đã làm trên mỗi đời Note.
Samsung sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu Note8 vào ngày 23/8 sắp tới. Mời các bạn cùng đón xem nhé.
@Trương Công Minh/ Theo: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note8 sở hữu viên pin ưu việt nhất trong lịch sử dòng Galaxy Note

Đây là thông tin được nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ trong ứng dụng Samsung Members của họ. Nếu xét về mặt thông số, máy mang trong mình viên pin 3.300 mAh. Lớn hơn pin 3.220 mAh của Galaxy Note 4 khoảng 80 mAh.

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

Galaxy Note 8 đã biến đổi hoàn toàn so với phong cách Note 5

Trên tổng thể, Note8 là thiết bị đáng nâng cấp nhất nhờ nhiều yếu tố cải tiến cả ở trong lẫn ngoài.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Galaxy Note8 với màn hình Alaway On Display

Theo dự kiến, Samsung sẽ cho ra mắt chiếc flagship Galaxy Note 8 vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên vào ngày hôm nay, một số hình ảnh thực tế được cho là của thiết bị này đã được đăng tải.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh trên tay Samsung Galaxy Note8 đẹp không tì vết tại Việt Nam

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus rất đẹp, nhưng nó vẫn thiếu đi một chút sự vuông vức, nam tính. Đó là lý do mà rất nhiều người chờ đợi Galaxy Note8.

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Tin buồn: Người dùng Galaxy S8/S8+ và Note8 sẽ không được trải nghiệm giao diện One UI mới

Theo thông tin rò rỉ mới nhất đến từ trang Tom’s Guide thì các mẫu flagship đời cũ như Galaxy S8/ S8+ và Note 8 sẽ không được chạy giao diện One UI mới giới thiệu của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu U20: smartphone đẹp nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đồng?

Meizu U20 vừa được giảm giá xuống còn 2.990.000 đồng tại tặng thêm phiếu mua hàng 100.000 đồng nếu đặt mua Online. Nghĩa là bạn chỉ phải trả 2.890.000 đồng cho sản phẩm này

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.