Sau tất cả, 5 smartphone đình đám nhất 2017 đã lộ diện hoàn toàn

Với việc Apple tung ra loạt sản phẩm iPhone 8/8 Plus cùng với iPhone X, danh sách các smartphone nổi bật nhất 2017 đã được bổ sung trọn vẹn.


1. Samsung Galaxy Note8

Các phóng viên của trang ZDNet đã may mắn được trải nghiệm thử toàn bộ 3 chiếc iPhone mới ra mắt của Apple tại buổi lễ giới thiệu sản phẩm của họ vào 4 ngày trước. Tuy nhiên, theo nhận định của tờ báo này thì dù iPhone X rất tuyệt vời nhưng Galaxy Note8 mới là sản phẩm hoàn hảo nhất năm 2017.


Chiếc điện thoại siêu phẩm của Samsung hội tụ đủ các yếu tố để tỏa sáng như: màn hình Vô cực với viền siêu mỏng, 6GB RAM, chip xử lý tốt nhất của Qualcomm, hỗ trợ bút S-Pen cùng với cụm camera kép có khẩu độ xuất sắc. Đáng nói hơn, Note8 sở hữu cả jack cắm tai nghe 3.5 mm, điều mà nhiều iFan không còn tìm thấy trên những chiếc iPhone thế hệ mới hiện nay.


Sau tất cả, 5 smartphone đình đám nhất 2017 đã lộ diện hoàn toàn

Galaxy Note 8 vừa qua đã được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian gần đây


2. iPhone X

Về ngay sát Galaxy Note8 trong bảng xếp hạng vừa được công bố là iPhone X. Đây là sản phẩm kỉ niệm 10 năm sinh nhật dòng iPhone và cũng là bước đột phá lớn nhất của Apple trong 3 năm trở lại đây. Máy sử dụng màn hình OLED rộng 5.8 inch với viền màn hình siêu mỏng và được thiết kế không còn phím home.


Để đảm bảo trải nghiệm bảo mật cho khách hàng, năm nay Apple đã đem tới cho iPhone X tính năng Face ID – nhận diện khuôn mặt để mở khóa với tỉ lệ thất bại chỉ là 1/1.000.000. Ngoài ra, iPhone X còn hỗ trợ sạc không dây và có camera kép chống rung quang học ở cả hai ống kính. Máy sở hữu giá khởi điểm là 999 USD cho bản 64GB và 1.149 USD đối với bản 256GB.



iPhone X với cụm camera kép xuất sắc


3. Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Ra mắt từ đầu năm 2017, bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus liên tục dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng bình chọn smartphone của các chuyên trang công nghệ lớn trước khi hai sản phẩm Galaxy Note 8 và iPhone X xuất hiện.


Có thể nói, hầu hết các ưu điểm làm nên tên tuổi của Note 8 hiện nay đều được kế thừa từ Galaxy S8, trừ hai tính năng nổi bật là camera kép và bút S-Pen. Hiện vẫn có một lượng lớn khách hàng lựa chọn đến với Galaxy S8 hoặc S8 Plus để tìm kiếm nét mềm mại trong thiết kế và trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của Samsung với mức giá không quá đắt đỏ.



Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vẫn là sự lựa chọn số 1 của nhiều người


4. Apple iPhone 8 và iPhone 8 Plus

Năm nay, bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus khá nhạt nhòa do màn xuất hiện của iPhone X đã thu hút tâm điểm của sự chú ý. Dù rất xuất sắc, nhưng iPhone 8/8 Plus vẫn giữ lại nhiều đường nét thiết kế từ iPhone 7/7 Plus.


Tuy nhiên, nếu bạn là người muốn sắm sửa cho mình một chiếc iPhone thế hệ mới sở hữu sạc không dây, chế độ sạc nhanh, chip thế hệ mới, màn hình sắc nét và quan trọng là giá cả hợp lý thì hoàn toàn có thể tìm tới với iPhone 8 hoặc iPhone 8 Plus.



iPhone 8 và iPhone 8 Plus sở hữu cấu hình mạnh mẽ và có giá bán hợp lý hơn iPhone X nhiều


5. LG V30

Tại triển lãm IFA được tổ chức tại Đức đầu tháng 9 vừa qua, LG đã công bố sản phẩm chủ lực dịp cuối 2017 của họ: LG V30. Sau khi lộ diện, V30 nhận về rất nhiều lời khen của giới chuyên môn, nhờ thiết kế mới mẻ hút mắt, camera kép ưu việt ở mặt lưng và bộ phần mềm được sáng tạo dành cho những người yêu thích việc sáng tạo ảnh cũng như video.


Được biết, LG V30 chạy chip xử lý Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm và có 4GB RAM, bộ nhớ có thể mở rộng qua thẻ microSD và khả năng chống nước đạt chuẩn IP68.



LG V30 nhận về nhiều lời khen của giới chuyên môn


AnhNQ


Theo: Zdnet

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ ảnh trên tay Samsung Galaxy Note8 đẹp không tì vết tại Việt Nam

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus rất đẹp, nhưng nó vẫn thiếu đi một chút sự vuông vức, nam tính. Đó là lý do mà rất nhiều người chờ đợi Galaxy Note8.

iPhone X chiến thắng Galaxy Note8 trong bình chọn camera

Sau hơn 3 ngày bình chọn cho các ảnh chụp thử từ Galaxy Note8 và iPhone X, đã có tới 3.162 lượt tham gia của độc giả. Trong đó, Phone 1 chiếm 46% với 1.447 phiếu trong khi Phone 2 là 54% với 1.715 phiếu.

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Có thể bạn chưa biết, Apple giờ đây đã cho phép người dùng thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS thay vì mặc định như trước đây.

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Người dùng Facebook có thể chủ động xác thực tài khoản hoặc fanpage để đảm bảo chủ quyền của mình.

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm