Top 10 mặt đồng hồ Android Wear tốt nhất

Một trong những phần tốt nhất của Android Wear là khả năng tuỳ chỉnh mặt đồng hồ của bạn. Đó là một điều nhỏ nhưng nó đủ làm tăng thêm tính độc đáo cho đồng hồ của bạn và phân biệt với mọi người khác. Có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời và dưới đây là một vài ứng dụng cho Android Wear mà có nhiều người dùng hiện nay.

 

500px [Giá: Miễn phí]


 

500px là một trang web nơi bạn có thể tìm kiếm những bức ảnh đẹp được thực hiện bởi mọi người trên thế giới từ nhiếp ảnh gia hay chỉ đơn giản là người bình thường có đam mê với ảnh. Bạn có thể sử dụng ảnh của chính mình hay những bức ảnh đẹp của người khác để làm nền cho thiết bị Android Wear. Các mặt đồng hồ mà nhà sản xuất đưa ra là khá cơ bản, vì vậy chúng ta có thể sử dụng ảnh trên 500px thay thế làm cho thiết bị trở nên thú vị hơn.

 

Battery Watch Face [Giá: $ 0,99]


 

Battery Wacth Face là một mặt đồng hồ đơn giản nhưng lại có thể hiển thị nhiều thông tin. Nó sẽ hiển thị thời gian, ngày tháng và phần trăm pin ngay trên mặt đồng hồ. Lời khuyên là bạn nên cài thêm ứng dụng Wear Battery Stats để có đầy đủ chức năng và nó sẽ giúp Battery  Watch Face hoàn hảo hơn. Tuy không quá hoàn hảo về thiết kế nhưng đây là ứng dụng “đơn giản mà hiệu quả” cho chiếc đồng hồ Android Wear.

 

Facer [Giá: $ 1,00]


 

Facer là một ứng dụng hết sức mạnh mẽ cho người dùng thoả sức sáng tạo mặt đồng hồ của riêng mình. Bàn có thể tải về một loại các mẫu và sau đó chỉnh sửa chúng hoặc có thể tạo riêng dựa vào những gợi ý sẵn có.  Facer cung cấp mọi thứ để người dùng có thể mang phong cách cá nhân lên chính chiếc SmartWatch của mình.

Các tính năng sáng tạo như:

Chọn và chỉnh sửa ảnh nào bạn muốn.

Bộ sưu tập phông chữ lớn.

Nhiều lựa chọn kiểu thời gian

Thể hiện nhiệt độ dưới dạng độ C hoặc F.

 

Google Fit [Giá: Miễn phí]


 

Google Fit là ứng dụng tập thể dục của Google và được sử dụng rất nhiều trên cả các thiết bị smartphone hay Android Wear. Bản cập nhật gần đây đã cho phép hiển thị lên mặt đồng hồ chờ. Các mặt đồng hồ là khác đơn giản,  nó sẽ chỉ hiển thị thời gian cùng với số bước chân bạn đã thực hiện trong ngày.  

 

InstaWeather for Android Wear [Giá: Miễn phí]


 

Là một trong hai ứng dụng hiển thị thông tin thời tiết trong danh sách này, InstaWeather for Android Wear rất tuyệt  vời cho những ai muốn cập nhật thời tiết chính xác trong ngày. Với 9 mẫu màn hình khác nhau, nó giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong cách hiển thị thông tin thời tiết. Một bản cập nhật gần đây còn tích hợp thêm cả Google Fit vào một vài chủ đề, so sánh hoạt động của ngày hôm qua và ngày hôm nay.

 

Krona Sunlight Watchface [Giá: $ 1,69]


 

Đây là ứng dụng thứ hai thể hiện mặt đồng hồ là dự báo thời tiết. Các mặt đồng hồ đơn giản với phông nền là màu đen và hiển thị thông tin như thời gian, điều kiện thời tiết hiện tại với một số hiển thị như tuyết rơi, bình minh, hoàng hôn, mưa, mây, cùng với nhiệt độ và phần trăm pin. Ứng dụng này khá nhẹ và hoạt động rất tốt.

 

Muzei Live Wallpaper [Giá: Miễn phí]


 

Ứng dụng này sẽ làm mới màn hình của bạn mỗi ngày với những tác phẩm mỹ thuật đẹp và nổi tiếng. Đơn giản chỉ cần chạm vào là đổi được hình nên hay vào trong ứng dụng để thưởng thức đầy đủ các tác phẩm nghệ thuật cổ điển. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn hình ảnh yêu thích của bạn từ bộ sưu tập hay ảnh từ các ứng dụng khác. Với Muzeu live wallpaper thì sẽ không có nhiều thông tin được hiển thị như những ứng dụng khác.

 

StarWatch Watch Face [Giá: $ 0,99]


 

Sẽ rất thú vị nếu như bạn là người yêu thích thiên văn, ứng dụng này sẽ cung cấp những mặt đồng hồ với những ngôi sao, chòm sao, hành tinh, mặt trăng, mặt trời. Điều đặc biệt là nó cho bạn thấy những ngôi sao mà ở ngay trên đầu chúng ta vào thời điểm đó bởi StarWatch sử dụng bản đồ sao cập nhật theo thời gian.

Station [Giá: $ 1,65]


 

Là một mặt đồng hồ đẹp với phong cách hiện đại cho thiết bi Android Wear với khả năng tuỳ biến linh hoạt, cung cấp cho bạn một số tuỳ chọn hữu ích như thời tiết, nhiệt độ, % pin của smartphone cùng với smartwatch.  Người dùng có thể tuỳ chỉnh theo phong cách đơn giản hoặc chi tiết theo sở thích. 

WatchMaker Premium [Giá: $ 3,99]


 

Là đối thủ cạnh tranh lớn của Facer và nó có khả năng sáng tạo hết sức mạnh mẽ. Giống như Facer, bạn có thể sử dụng ứng dụng này để tạo ra mặt đồng hồ của riêng mình với rất nhiều các tính năng. Một số trong đó bao gồm hỗ trợ ảnh hoạt hình GIF, thời gian, thời tiết, lịch, la bàn, nhịp tim, đếm bước,thiết lập 3 múi giờ,… Với WatchMaker Premium bạn sẽ thoả sức sáng tạo cho thiết bị của mình. 

 

Hồng Sơn

Theo: Androidauthority

Nguồn :

Từ khoá : Top, Android, Wear

TIN LIÊN QUAN

Google ra mắt Android Wear 2.0 preview cho lập trình viên

Thế giới di động - Google mới đây đã ra mắt phiên bản Android Wear 2.0 preview cho các lập trình viên và những ai muốn thử nghiệm. Phiên bản mới này mang đến vài...

Huawei Watch 2 Pro: đồng hồ Android Wear tích hợp eSIM nên có thể chạy độc lập, 390$

Chiếc đồng hồ Watch 2 Pro mới được Huawei ra mắt tại Trung Quốc có giá khoảng 390$, nó có khả năng thực hiện cuộc gọi, nhận tin nhắn và tự chạy độc lập trên mạng 4G LTE nhờ sử dụng eSIM giống như Apple Watch Series 3 hay dòng Gear S của Samsung.

ZTE Quartz: đồng hồ Android Wear 2.0 có GPS, 3G mà giá chỉ 192$

Vì chạy Android Wear 2.0 mới nhất nên Quartz tất nhiên có Google Assistant để bạn ra...

Thời điểm cập nhật Android Wear 2.0 cho smartwatch Huawei Watch

Android Wear 2.0 được kỳ vọng sẽ mang đến cho Huawei Watch nhiều tính năng mới, bao gồm các tùy biến về giao diện, cải thiện hiệu suất, các phiên bản ứng dụng mới hay thậm chí việc hỗ trợ công cụ thanh toán Android Pay qua kết nối NFC.

Sony SmartWatch 3 sẽ không được cập nhật Android Wear 2.0

Thế giới di động - Mặc dù 2 mẫu đồng hồ LG mới ra mắt chạy trên nền tảng Android Wear 2.0 tuy nhiên nguồn tin từ Gsmarena khẳng định rằng Sony SmartWatch 3 sẽ không...

Android Wear chính thức có một cái tên hoàn toàn mới: Wear OS

Sự quyết tâm của Google được khởi động bằng động thái mới nhất là chấm dứt kỷ nguyên của Android Wear và thay vào đó là một cái tên hoàn toàn mới vừa được chính thức công bố: Wear OS. Sự thật thì Wear OS hiện vẫn chỉ là Android Wear với hình ảnh

Summit: smartwatch đầu tiên của Montblanc, Android Wear, 890$ bản thường, 980$ bản titan

Hãng làm đồ xa xỉ Montblanc vừa ra mắt Summit, chiếc smartwatch đầu tiên của hãng chạy Android Wear với mặt tròn 46mm và giá khởi điểm 890$ (930$ nếu mua bản dây da).

Rò rỉ hình ảnh đồng hồ thông minh chạy Android Wear của HTC và Under Armour

Tin đồn HTC sản xuất đồng hồ thông minh của riêng mình đã có từ lâu, hợp tác cùng hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng Under Armour.

THỦ THUẬT HAY

Tự động lập lại video, bài hát trên Youtube với vài bước đơn giản

Youtube hỗ trợ tính năng tự động chuyển video, nhưng lại mất đi một tính năng khá cần thiết đó là tự động lập đi lập lại video. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện được điều đó trong vài bước

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn cập nhật iOS lên iOS 12 bản chính thức

iOS 12 tập trung vào cải thiện hiệu suất. Tốc độ mở ứng dụng có thể cải thiện tới 70%. Camera mở nhanh hơn đến 70%. Ngoài ra, còn nhiều cải thiện trên hệ thống để các ứng dụng có thể chạy nhanh

Hướng dẫn dùng USB làm chìa khóa cho máy của mình

Hiện nay, hệ điều hành Windows đã được trang bị khá nhiều phương thức bảo mật như mật khẩu, mã pin, cảm biến vân tay và gần đây nhất là nhận diện mống mắt(Scan Iris).

10 cách giải phóng bộ nhớ trên điện thoại Android đơn giản, dễ thực hiện!

Làm thế nào giải phóng bộ nhớ mà không cần phải xóa ứng dụng trên điện thoại Android? Dưới đây là các cách giải phóng bộ nhớ trên điện thoại Android cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Xoá bộ nhớ đệm Khi sử dụng những

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có