Rò rỉ hình ảnh đồng hồ thông minh chạy Android Wear của HTC và Under Armour

Trước đây đã có thông tin hãng HTC sẽ tung ra đồng hồ thông minh đầu tiên của mình, chạy nền tảng Android Wear, hợp tác cùng hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng Under Armour. Và gần đây, một số hình ảnh rò rỉ về thiết bị có tên mã “Halfbeak” này đã xuất hiện.

Những hình ảnh này cho thấy đây là một chiếc đồng hồ mặt tròn, tương tự như Moto 360 Sport. Đi kèm với cảm biến để phục vụ cho các tính năng theo dõi sức khỏe, ta có thể thấy rõ ràng logo của 2 hãng HTC và Under Armour, xác nhận cho sự liên minh này.


Có vẻ như đồng hồ sử dụng dây đeo bằng silicon và không thay thế nhanh được. Phiên bản rò rỉ có vẻ có 2 màu đỏ và đen, tích hợp cảm biến đo nhịp tim. Ở mặt bên thiết bị có tổng cộng 3 nút.


Phiên bản Android Wear chạy trên đồng hiển thị là bản 5.1.1. Hiện chưa rõ khi nào HTC sẽ chính thức tung thiết bị này ra thị trường.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : minh, Android, Wear, HTC, Under, Armour

TIN LIÊN QUAN

ZTE tung ra smartwatch chạy Android Wear đầu tiên

Theo GSMArena, sản phẩm này được đặt tên là ZTE Quartz và sẽ bán ra với giá 200 USD (khoảng 4.5 triệu đồng) vào ngày 14 tháng 4 hoặc 21 tháng 4 thông qua nhà mạng T-Mobile.

Under Armour Architect - giày thể thao với phần đế được in 3D, thiết kế tạo bởi Autodesk Within

Công nghệ in 3D đang được nhiều hãng giày thể thao tận dụng như một công nghệ đột phá, từ Adidas, Nike, New Balance, và bây giờ là đến Under Armour với mẫu giày mang tên Architect....

ZTE Quartz: đồng hồ Android Wear 2.0 có GPS, 3G mà giá chỉ 192$

Vì chạy Android Wear 2.0 mới nhất nên Quartz tất nhiên có Google Assistant để bạn ra...

Huawei Watch 2 Pro: đồng hồ Android Wear tích hợp eSIM nên có thể chạy độc lập, 390$

Chiếc đồng hồ Watch 2 Pro mới được Huawei ra mắt tại Trung Quốc có giá khoảng 390$, nó có khả năng thực hiện cuộc gọi, nhận tin nhắn và tự chạy độc lập trên mạng 4G LTE nhờ sử dụng eSIM giống như Apple Watch Series 3 hay dòng Gear S của Samsung.

Smartwatch của LG chạy Wear OS vừa đạt chứng nhận FCC

Cũng như lần trước, FCC không tiết lộ nhiều chi tiết về đồng hồ mới, mà chỉ có những hình ảnh giao diện người dùng của Wear OS. Nếu bạn còn nhớ thì vào tháng 3/2018, Google đã đổi tên hệ điều hành Android Wear bằng tên gọi Wear OS. Ngoài ra, số ID

Summit: smartwatch đầu tiên của Montblanc, Android Wear, 890$ bản thường, 980$ bản titan

Hãng làm đồ xa xỉ Montblanc vừa ra mắt Summit, chiếc smartwatch đầu tiên của hãng chạy Android Wear với mặt tròn 46mm và giá khởi điểm 890$ (930$ nếu mua bản dây da).

Tag Heuer ra mắt phiên bản cỡ nhỏ của đồng hồ Connected Modular

Nhìn chung thì đây vẫn là một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp nhất trên thị trường, do một hãng làm đồng hồ truyền thống nổi tiếng chế tác. Do vậy mà mức giá của Connected Modular 41 cũng vào khoảng 1200 USD.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra smartphone "giả", smartphone chính hãng đơn giản

Mới đây thì phần mềm chấm điểm hiệu năng nổi tiếng là Antutu Benchmark đã tung ra bản cập nhật cho phép người dùng kiểm tra smartphone 'giả', smartphone chính hãng.

Chơi hàng trăm tựa game hấp dẫn trên các máy Sony Xperia không cần tải

Hôm nay mình xin chia sẻ một mẹo nhỏ giúp các bạn xài máy Xperia của Sony có thể chơi hàng trăm tựa game hấp dẫn mà không cần phải tải về máy.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Facebook hỗ trợ mở khóa tài khoản bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt

Như chúng ta đều biết, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,... là nơi chúng ta có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tin tặc luôn sử dụng những kĩ thuật khác nhau để hack tài

Mẹo nhỏ giúp xóa dữ liệu ứng dụng Facebook, tiết kiệm gần 400MB dung lượng cho iPhone

Như các bạn cũng đã biết Facebook là một trong những ứng dụng chiếm dung lượng lớn nhất hiện nay trên iPhone và dung lượng ngày càng tăng theo quá trình sử dụng của bạn, vậy làm thế nào để xóa dữ liệu từ ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ