Liệu đây có phải là hình ảnh thực tế của chiếc iPhone X phiên bản màu đỏ kỷ niệm 10 năm iPhone?

Những thông tin trước đây cho thấy iPhone X của Apple gồm có các màu Trắng, Vàng và Bạc. Thế nhưng trong một đoạn video ngắn mới rò rỉ không lâu thì iPhone X còn có phiên bản màu đỏ.
Đoạn video chỉ vỏn vẹn 8 giây và có vẻ như được quay trong phòng trưng bày. Đây giống như một sự 'nhá hàng nhẹ' cho những fan cuồng Apple khi còn chưa đến 24 giờ, Apple sẽ chính thức phát hành những chiếc iPhone mới nhất sau những tin đồn và hình ảnh rò rỉ mấy tháng qua.

Trong tuần qua, bản iOS 11 GM đã hé lộ nhiều thông tin về iPhone mới, bao gồm cả tên của các model mới là iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus, cho thấy Face ID UI (tính năng nhận diện khuôn mặt) sẽ trông như thế nào. Nếu không có Touch ID trên iPhone X, Apple sẽ dựa vào tính năng nhận diện khuôn mặt để mở khóa điện thoại nhằm xác minh danh tính người dùng. Những rò rỉ khác bao gồm bộ hình nền mới cho iOS 11, thông tin về vi xử lý 6 nhân A11 Fusion,...
Theo như đoạn video thì khả năng iPhone X sẽ có đến 4 lựa chọn màu sắc cho người dùng chứ không phải 3 màu như những thông tin ban đầu. Điều này có nghĩa là nếu đây là đoạn video chính xác thì màu đỏ sẽ là một trong những lựa chọn màu sắc hàng đầu cho người dùng iPhone X. Đây cũng có thể là một điều tuyệt vời để Apple kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi của iPhone kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên 'chào đời'.
Tố Thư | Theo: phonearena

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Face ID thế hệ 2 trên iPhone Xs nhanh hơn so với Face ID trên iPhone X

Phương pháp thử nghiệm rất đơn giản, trong cùng 1 vị trí, ánh sáng và khuôn mặt, iPhone X và iPhone Xs sẽ được thử nghiệm mở khóa trong 15 lần. Trong đó, iPhone Xs đã nhanh hơn iPhone X trong 11 lần thử nghiệm.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Lộ ảnh so sánh khuôn đúc 3 phiên bản iPhone 2017

Trang SlashLeaks vừa đăng tải một bức ảnh được cho là khuôn mẫu sử dụng trong sản xuất các model iPhone 2017.

Video 54 giây giới thiệu mọi thứ bạn cần biết về bộ đôi iPhone XS và iPhone XS Max

Mọi tính năng mới thú vị nhất trên bộ đôi iPhone XS và iPhone XS Max sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Apple iPhone 13: Màn hình sẽ được nâng cấp và có thể được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo Bloomberg, Apple iPhone 13 ra mắt vào cuối năm nay. Sẽ không có những thay đổi lớn nhưng model này có thể đi kèm máy quét dấu vân tay ẩn dưới màn hình. Vì Apple đã bắt đầu thử...

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

THỦ THUẬT HAY

7 bước cơ bản để trình chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Sharp

Việc trình chiếu màn hình điện thoại lên một màn hình lớn hơn như tivi sẽ đem lại rất nhiều ưu điểm mà chúng ta cần lưu ý. Tuy nhiên làm thế nào để có thể thực hiện được thao tác trình chiếu này thì không phải ai cũng

Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí

Nếu biết cách tận dụng, bạn có thể có được hơn 100GB dành cho việc lưu trữ miễn phí bất cứ dữ liệu gì. Điều này có thể giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề sao lưu tài liệu hay đồng bộ hóa dữ lệu giữa các thiết bị.

Hướng dẫn chuyển ảnh thành Gif trên máy tính chỉ với ‘vài đường’ cơ bản

Các bức ảnh Gif độc đáo trên các trang mạng xã hội đã trở thành điều phổ biến và không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, bạn đã biết cách tạo ra những bức ảnh Gif độc đáo trên máy tính hoặc laptop chưa? Hãy khám

Đánh thức 'cô trợ lý' Cortana trên Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành mới của Microsoft, sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn trong đó có “cô trợ lý” Cortana từng được người sử dụng ưa chuộng trên nhiều thiết bị khác. Vậy làm thế nào có thể “đánh thức” Cortana?

7 ứng dụng thay thế Notepad++ tốt nhất cho Linux

Notepad++ là phần mềm soạn thảo được nhiều người yêu thích trên Windows. Tại sao vậy? Vì nó có hầu hết mọi ưu điểm người dùng PC tìm kiếm như hoạt động đơn giản, gọn nhẹ, đánh dấu cú pháp, tự động hoàn thiện, GUI hấp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.