Lộ ảnh so sánh khuôn đúc 3 phiên bản iPhone 2017

Hình ảnh khuôn mẫu của 3 model iPhone 2017 vừa bất ngờ rò rỉ. Hình ảnh bao gồm iPhone 7s, 7s Plus và phiên bản đặc biệt kỉ niệm 10 năm iPhone có mặt trên thị trường: iPhone 8.

Hình ảnh rò rỉ cho chúng ta cái nhìn tổng quát về thiết kế cũng như kích thước của 3 thiết bị này khi đặt cạnh nhau. iPhone 7s là mẫu nhỏ nhất trong số này và cũng là phiên bản duy nhất chỉ sử dụng một camera ở phía sau.
Với bức ảnh này, chúng ta càng có hi vọng về sự xuất hiện của iPhone 8 với kích thước lớn nhất (5.8 inch), nhỉnh hơn một chút so với iPhone 7s Plus. iPhone 8 được đồn sẽ sử dụng thiết kế với màn hình edge-to-edge (tràn cạnh) và hầu như không có viền. Trong đó, diện tích hiển thị thực tế là 5.15 inch, phần còn lại để tích hợp Touch ID ảo. Trong trường hợp chưa thể tích hợp Touch ID vào màn hình, Apple sẽ sử dụng phương án 'B' với một nút Home vật lý ở phía sau.
Khuôn mẫu cũng cho thấy iPhone 8 sẽ sử dụng một hệ thống camera kép theo chiều dọc ở phía sau. Trong khi đó, máy ảnh kép của iPhone 7s Plus vẫn nằm ở vị trí như trên iPhone 7 Plus.
Theo Morgan Stanley, các phiên bản iPhone 2017 sẽ ra mắt đúng thời hạn (cuối tháng 9). Riêng phiên bản iPhone 8 sẽ có giá trên 1000 USD.
Bạch Đằng
Theo Diễn Đàn Đầu Tư/VnReview

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 có thể không có Touch ID, iPhone Edition sẽ có viền thép bóng?

Nhà phân tích Andy Hargreaves của Pacific Crest Securities đưa ra dự đoán rằng Apple có thể lựa chọn bỏ cảm biến vân tay trên thế hệ iPhone mới nếu như họ không đủ khả năng tích hợp nó phía dưới màn hình khi đến hạn.

iPhone 2017 sẽ có nhận diện khuôn mặt

Theo chuyên gia phân tích Timothy Arcuri của Cowen and Company, iPhone 8 sẽ trình làng trong...

iPhone 6c sở hữu màn hình 4 inch, cấu hình tương tự iPhone 5s

Trong năm nay, những tin đồn về mẫu điện thoại 4 inch của Apple xuất hiện khá nhiều. Nếu như đúng theo dự kiến, thiết bị này sẽ có tên gọi 6c và sẽ ra mắt thị trường vào nửa đầu năm 2016.

Hình ảnh so sánh kích thước iPhone 6 với iPhone 5S

Gần đến ngày ra mắt iPhone 6 tin đồn về siêu phẩm của Apple càng nhiều hơn.

Rỏ rỉ sơ đồ thiết kế và khuôn đúc vỏ iPhone 6

Rò rỉ những hình ảnh được cho là sơ đồ và khuôn đúc vỏ của iPhone 6.

iPhone 8 có tên chính thức iPhone X, RAM 3 GB

Firmware iOS 11 tiết lộ mẫu điện thoại 10 năm sẽ có tên chính thức iPhone X (X là ký tự La Mã thể hiện số 10).

So sánh kích thước màn hình iPhone X với iPhone 7 Plus và các thế hệ tiền nhiệm

Như các bạn đã biết, Apple sẽ cho ra mắt 3 thiết bị mới của mình vào ngày 12 tháng 9 tới, một trong số đó được cho là chiếc iPhone X hay iPhone 8 với viền màn hình siêu mỏng. Mới đây, trang tin 9to5mac đã có bài so sánh bản mô hình của thiết bị này

Không còn Touch ID, iPhone 8 sẽ bảo mật bằng tính năng nhận diện khuôn mặt 3D

Theo nguồn tin của Bloomberg cho biết, Apple đang thử nghiệm phương pháp nhận diện khuôn mặt 3D mới để thay thế cho bảo mật bằng vân tay Touch ID trên chiếc iPhone 8.

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng Apple Watch Series 7 cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Apple ra mắt Apple Watch Series 7, với những nâng cấp đặc biệt từ dòng Apple Watch Series 6 đi trước. Hãy cùng mình tìm hiểu xem có những cách sử dụng Apple Watch Series 7 nào nhé!

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Cách khắc phục Facebook không hiển thị bảng tin bạn bè đơn giản

Facebook là một ứng dụng mạng xã hội rất phổ biến và có lượng người dùng vô cùng lớn hiện nay. Là nơi để mọi người chia sẻ, cập nhật những trạng thái, hình ảnh và tin tức mới xung quanh, nhưng có đôi khi Facebook không

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook cho bạn

Sử dụng Facebook, bạn không muốn bỏ lỡ bất kì bài viết nào của bạn bè. Sau đây là cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook bằng điện thoại hay máy tính nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.