So sánh kích thước màn hình iPhone X với iPhone 7 Plus và các thế hệ tiền nhiệm

Như các bạn đã biết, Apple sẽ cho ra mắt 3 thiết bị mới của mình vào ngày 12 tháng 9 tới, một trong số đó được cho là chiếc iPhone X hay iPhone 8 với viền màn hình siêu mỏng.
So sánh kích thước màn hình iPhone X với iPhone 7 Plus và các thế hệ tiền nhiệm

Mới đây, trang tin 9to5mac đã có bài so sánh bản mô hình của thiết bị này với các thế hệ tiền nhiệm của mình.

Đầu tiên là với iPhone , có thể thấy iPhone X có kích thước to hơn hẳn so với thế hệ ban đầu của mình.

Vì chỉ có màn hình 3.5 inch nên iPhone 3G/ 3Gs sẽ nhỏ hơn khi chúng ta đem so với iPhone X (được dự đoán có màn hình 5.8 inch

Điều tương tự diễn ra khi chúng ta so sánh với iPhone 4/4s

So sánh với iPhone 5/5s/SE thì iPhone X cũng rất lớn

Tuy nhiên với iPhone 6/6s/7, iPhone X chỉ có kích thước to hơn một chút mặc dù màn hình của máy có kích thước lên đến 5.8 inch, trong khi đó các thiết bị còn khác lạo có màn hình 4.7 inch

Ở bức ảnh này, iPhone X lại có phần lép vế về kích thước khi được đem raa so sánh với iPhone 6s Plus/7 Plus mặc dù thiết bị có màn hình lớn hơn.

Qua những hình ảnh trên có thể thấy, nhờ có phần viền bezel mỏng và loại bỏ đi phím home truyền thống nên kích thước của iPhone X sẽ được giảm xuống rất nhiều. Điều này sẽ giúp Apple có thể trang bị một màn hình lớn hơn cho thiết bị mà không cần phải lo lắng đến vấn đề 'quá khổ'. Ngoài ra, thay vì được đặt ở mặt trước, cảm biến vân tay trên iPhone 8 sẽ được di chuyển xuống mặt sau, hoặc hoàn toàn loại bỏ để thay bằng nhận diện khuôn mặt.

Công Minh/ Theo: RedMondpie

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh so sánh kích thước iPhone 6 với iPhone 5S

Gần đến ngày ra mắt iPhone 6 tin đồn về siêu phẩm của Apple càng nhiều hơn.

Bản mẫu iPhone X Plus về Việt Nam, "đọ dáng" với iPhone X

Theo những tin đồn từ trước đến nay thì iPhone X Plus sẽ có màn hình 6,5 inch. Nếu so với chiếc Galaxy Note 9 vừa ra mắt hôm 9/8 thì iPhone X Plus có màn hình lớn hơn (6,5 inch so với 6,4 inch)

Lộ hình ảnh iPhone 6 màn hình 4,7 inch

Hình ảnh mới nhất về iPhone 6 với kích thước màn hình 4,7 inch. ĐIỂM TIN: Bộ tứ smartphone siêu phẩm mới nhất đọ camera

So sánh kích thước màn hình iPhone 13 với Galaxy S22, sự khác biệt đáng kinh ngạc

iPhone 13 series vừa ra mắt đã được mang đi so sánh về kích thước màn hình với mẫu flagship sắp ra mắt của Samsung là Galaxy S22.

[Video] So sánh iPhone 7 và iPhone 6s, máy nào đẹp hơn?

Những hình ảnh và video so sánh iPhone 7 và iPhone 6s sẽ cho bạn thấy được cái nhìn chân thực, chi tiết nhất về iPhone 7

Sau 11 năm, iPhone Xs Max có những thay đổi vượt bậc nào khi so sánh với iPhone 2G

Đầu tiên là về hộp máy, hộp của iPhone 2G có màu đen với kích thước khá nhỏ. Trong khi đó, hộp của iPhone XS Max lại có màu trắng cùng kích thước khá lớn. Hộp iPhone XS Max cũng thân thiện với môi trường hơn khi giảm tối thiểu lượng nhựa bên trong.

Lộ ảnh so sánh khuôn đúc 3 phiên bản iPhone 2017

Trang SlashLeaks vừa đăng tải một bức ảnh được cho là khuôn mẫu sử dụng trong sản xuất các model iPhone 2017.

Chiêm ngưỡng loạt hình ảnh so sánh iPhone 6 với iPhone 5

So với iPhone 5, siêu phẩm sắp tới lần này có các góc tròn và thiết kế mỏng hơn. Ngoài ra, kích thước đường chéo màn hình cũng lớn hơn hẳn, tuân theo xu hướng kỷ nguyên smartphone hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?