Những ưu điểm nổi bật trên LG V30

LG V30 là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của LG với thiết kế độc đáo, khác hoàn toàn so với model tiền nhiệm và sở hữu những ưu điểm nổi bật sau. 

1. LG V30 có camera F/1.6

LG V30 được nhà sản xuất trang bị hệ thống camera kép ở phía trước với ống kính khẩu độ f/1.6. Đây cũng là khẩu độ lớn nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, chiếc camera này còn sử dụng ống kính Crystal Clear nên đáp ứng tốt khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. 

Những ưu điểm nổi bật trên LG V30

2. Âm thanh

LG V30 sở hữu chip chuyển đổi 32 bit Advance Hi-Fi Quad DAC và được trang bị mic với công nghệ đặc biệt giúp loại bỏ bớt tạp âm trong quá trình ghi âm. Bên cạnh đó là chiếc tai nghe, loa B&O chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời cho người dùng.

3. LG V30 sở hữu màn hình OLED 6 inch

LG không nằm ngoài cuộc đua smartphone viền màn hình siêu mỏng, và LG V30 là một minh chứng cho điều đó. Máy sử dụng màn hình OLED tỉ lệ 18:9, độ phân giải lên tới 2K, mật độ điểm ảnh 564 ppi và hỗ trợ HDR10 với gam màu rộng lớn. 

Ngoài ra, màn hình của LG V30 còn được tích hợp tính năng ticker display (màn hình phụ) cho phép người dùng xem tất cả những thông báo mới nhất, hoặc thiết lập truy cập nhanh nhiều ứng dụng hoặc điều khiển nhạc. 

Bên cạnh màn hình chờ thì thanh quản lý Floating Bar cũng là một điểm mới của LG V30. Tại đây có chứa tất cả những shortcut đến các ứng dụng mà bạn hay dùng.

4. Tính năng phụ trợ

Không chỉ được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay ở phía sau màn hình, LG V30 còn có những cải tiến đặc biệt trong công nghệ nhận diện khuôn mặt và giọng nói.

Theo đó, tính năng nhận diện khuôn mặt hoạt động khá tốt trong điều kiện bình thường, nhưng nếu bạn đang di chuyển hoặc ở ngoài trời thì nó hoạt động khó khăn hơn. 

Công nghệ nhận diện giọng nói cho phép bạn mở màn hình dễ hơn. Chỉ với một từ khóa đã được cài đặt từ trước, bạn có thể thực hiện được tính năng này.

Bên cạnh đó, LG V30 còn tích hợp tính năng Cine Video và Cine Effect với 16 hiệu ứng tinh chỉnh màu cho video trước khi quay. Ngoài ra còn Cine Log kết hợp với phần mềm Graphy giúp người dùng tinh chỉnh dễ dàng những video của mình.

Duyên

TIN LIÊN QUAN

LG V40 ThinQ: Smartphone đầu tiên trên cho phép chụp 1 bức ảnh với góc cực rộng hoặc zoom gần

Máy ảnh chính 12 MP với độ lớn pixel 1.4um, lớn hơn đáng kể so với 1.0um trên LG G7 và V35. Nó đi kèm với ống kính khẩu độ F/1.5 sáng hơn, tích hợp ổn định quang học OIS, nhờ vậy mà khả năng chụp tối được cải thiện rất nhiều. Đây cũng là smartphone

LG tung ra bản cập nhật vá lỗi bảo mật cho LG V30

T-Mobile cũng khuyến nghị người dùng nên có kết nối mạng mạnh và chiếc V30 còn ít nhất 50% pin. Để an toàn, bạn có thể tải bản update về qua Wifi. Và nhớ hãy sạc đầy pin trước khi bắt đầu cài đặt.

LG V40 ThinQ sẽ được trang bị tận 3 camera ở mặt sau

Trong khi đó, cảm biến góc rộng sẽ có khẩu độ f/1.9. Và cuối cùng cảm biến zoom 2X sẽ mang khẩu độ f/2.4. Việc trang bị khẩu độ lớn sẽ cải thiện khả năng chụp thiếu sáng của LG V40 ThinQ.

Lộ diện hình ảnh mô tả chi tiết bộ camera mặt sau của Galaxy A9

Cụ thể, Galaxy A9s sẽ trang bị camera chính 24 MP khẩu độ F/1.7 + công nghệ “Clear & Bright”, nó sẽ cải thiện chất lượng hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Bên dưới camera chính là camera 5 MP hỗ trợ “Live Focus”, có khẩu độ F/2.2. Bên trên

4 smartphone cao cấp hiện nay vẫn còn giắc cắm tai nghe 3,5 mm

Tuy nhà sản xuất không tập trung vào tính năng chơi nhạc nhưng Note 8 vẫn được đánh giá là model chơi nhạc tốt nhất hiện nay.

LG V40 ThinQ sẽ được trang bị loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Nhờ vào một nguồn tin thân cận với LG, vài chi tiết quan trọng khác của smartphone cao cấp LG V40 ThinQ đã được chia sẻ. Theo đó, V40 ThinQ sẽ là...

Trên tay siêu phẩm iPhone X “ngàn đô”: Màn hình OLED siêu mỏng, thiết kế tuyệt đẹp!

So với những hình ảnh rò rỉ trước đây, iPhone X có thể nói là đẹp và hài hòa hơn rất nhiều. Khung viền được phủ sơn đen, che đi các khuyết điểm như lỗ loa, camera selfie 7MP, cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID và một số thành phần khác.

5 mẫu smartphone đáng để sở hữu trong nửa cuối năm 2018

Galaxy Note 9 chắc chắn là cái tên được nhắc đến rất nhiều vào thời điểm cuối năm. Thiết bị này sẽ là một phablet hỗ trợ đắc lực cho công việc của người dùng, ngoài ra sẽ có nhiều nâng cả về camera, cấu hình, bút S Pen.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách khôi phục lại tài khoản Facebook của mình

Trong thời buổi công nghệ hiện đại, hầu như con người đều tương tác với nhau qua mạng xã hội, cụ thể là Facebook. Từ việc trò chuyện qua tin nhắn, đến cả gọi điện thoại hay 'chat' trực tiếp với nhau bằng 'video call'.

Cách đăng trạng thái trên Zalo với hình nền và hiệu ứng Giáng sinh

Cách đăng trạng thái trên Zalo có hình nền và hiệu ứng Giáng sinh, giúp bạn tha hồ sáng tạo và bắt trend Noel trên các trạng thái Zalo của bạn, mang lại không khí vui tươi mùa lễ hội...

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Cách tùy chỉnh nút Note trong Windows 10 Action Center để mở ứng dụng ghi chú yêu thích

Action Center trong Windows 10 có các phím tắt nhanh thực hiện được nhiều tác vụ như mở ứng dụng Settings, tạo ghi chú nhanh, kích hoạt chế độ máy tính bảng, tùy chỉnh các cài đặt vị trí,... Trong đó, nút Note cho phép

Tối ưu hóa các thao tác trên iPhone chưa bao giờ đơn giản như thế

Hôm trước mình đã giới thiệu với các bạn một cách giúp tối ưu hoá mọi thao tác trên iPhone trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hôm nay, mình tiếp tục chia sẻ với các bạn một ứng dụng khác còn tốt hơn cả cách cũ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế