5 mẫu smartphone đáng để sở hữu trong nửa cuối năm 2018

Đến hẹn lại lên, thời điểm cuối năm sẽ là lúc mà nhiều mẫu smartphone đình đám ra mắt, sẽ có rất nhiều thiết bị để bạn lựa chọn và dưới đây là 5 mẫu smartphone đáng để sở hữu.

1. Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 chắc chắn là cái tên được nhắc đến rất nhiều vào thời điểm cuối năm. Thiết bị này sẽ là một phablet hỗ trợ đắc lực cho công việc của người dùng, ngoài ra sẽ có nhiều nâng cả về camera, cấu hình, bút S Pen. 

5 mẫu smartphone đáng để sở hữu trong nửa cuối năm 2018

Điểm nâng cấp đáng giá nhất trên Note 9 được tin là bút S Pen, nó hỗ trợ Bluetooth với nhiều tính năng cực kỳ hấp dẫn.

Galaxy Note 9 dự kiến sẽ có màn hình 6.4 inch tỷ lệ 18.5:9, độ phân giải QHD+, chip Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 6/8 GB, ROM 128/512 GB.

Galaxy Note 9 sẽ trang bị bộ camera kép 12 MP mặt sau với khả năng thay đổi khẩu độ, trong khi mặt trước là máy ảnh 8 MP. Đặc biệt, Note 9 cũng có pin lên tới 4.000 mAh.

2. iPhone 2018

Apple cũng là một trong những hãng điện thoại được mong đợi và những mẫu iPhone ra mắt tháng 9/2018 sắp tới đang dần gây sốt trong lòng các iFan.

Năm nay Apple được tin sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới, bao gồm 2 phiên bản iPhone OLED màn hình 5.8 inch + 6.5 inch, và một phiên bản iPhone LCD 6.1 inch giá rẻ hơn. Cả 3 đều có màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ viền cạnh trên. 

2 phiên bản màn hình OLED dự kiến sẽ có đầy đủ các tính năng như iPhone X: Camera kép mặt sau, máy ảnh TrueDepth với Face ID, màn hình không có nút Home vật lý, cùng các thao tác cử chỉ.

Trong khi đó, phiên bản iPhone 6.1 inch LCD dự kiến sẽ dùng camera đơn, nhưng vân tích hợp Face ID. Ngoài ra, màn hình của mẫu iPhone này sẽ không hỗ trợ 3D Touch.

Cả 3 model iPhone mới dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9/2018, giá bán chưa được tiết lộ nhưng iPhone 5.8 inch OLED được tin sẽ có giá từ 899 – 999 USD, phiên bản iPhone X Plus 6.5 inch có giá từ 999 – 1.099 USD, phiên bản giá rẻ nhất là iPhone LCD 6.1 inch có giá từ 699 – 799 USD. Các mẫu iPhone có giá khác nhau, tùy từng phiên bản, cấu hình.

3. Huawei Mate 20 Pro

Mate 20 Pro cũng có thiết kế ấn tượng, cấu hình hết sức mạnh mẽ, hỗ trợ 3 camera mặt sau và cả cảm biến vân tay siêu âm. 

Mới đây, Mate 20 Pro đã rò rỉ hình ảnh thực tế với màn hình tràn cạnh đẹp mắt, thậm chí viền còn mỏng hơn cả các mẫu smartphone từ Samsung hay iPhone X.

Mate 20 Pro sẽ dùng vi xử lý Kirin 980, cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, thiết lập 3 camera 42 MP mặt sau, sạc nhanh 40W, công nghệ GPU Turbo và giá bán dự kiến là 5.000 NDT (khoảng 733 USD – 17 triệu đồng).

4. Nokia 9

Siêu phẩm tiếp theo cũng rất đáng mong đợi chính là Nokia 9. Chi tiết ấn tượng nhất trên Nokia 9 chính là bộ camera đa ống kính. Hiện chưa rõ sẽ là bao nhiêu nhưng có thể từ 3 ống kính trở lên ở mặt sau. 

Báo cáo mới nhất cho hay, Nokia 9 sẽ có giá ở mức 1.000 USD (khoảng 23.2 triệu đồng), tăng mạnh so với mức giá 700 USD của Nokia 8 lúc mới ra mắt.

Nokia 9 dự kiến sẽ trang bị chip Snapdragon 845, RAM 6 GB, ROM 128 GB cùng thiết kế màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt.

5. Google Pixel 3

Nếu nói tới smartphone Android, không thể không nhắc đến dòng sản phẩm Pixel đến từ “cha đẻ” Android – Google. Sau thành công của các thế hệ Pixel và Pixel 2 thì Google cũng đã sẵn sảng ra mắt thế hệ tiếp theo – Pixel 3. 

Về thiết kế, hình ảnh mặt trước gần đây xuất hiện cho thấy Google Pixel 3 XL sẽ được trang bị màn hình notch hiện đại, vùng tai thỏ sẽ chứa camera selfie, loa thoại, cảm biến và có thể có thêm cảm biến cho tính năng bảo mật mở khóa bằng khuôn mặt 3D. Trong khi đó Pixel 3 sẽ trông rất giống Pixel 2 XL, viền cạnh mỏng hơn với loa stereo mặt trước.

Dự kiến các model Pixel 3 cũng sẽ trang bị vi xử lý mạnh nhất – Snapdragon 845, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 4/6 GB, camera đơn nhưng vẫn hỗ trợ nhiều tính năng như xóa phông ấn tượng không hề thua kém camera kép.

Cuối cùng, Pixel 3 được tin sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay, giống như các phiên bản tiền nhiệm.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 phiên bản chip Exynos 9810, RAM 6 GB ghé thăm Geekbench

Trở lại tháng 3/2018, Galaxy Note 9 dùng chip Snapdragon 845 đạt được hiệu năng đơn lõi là 2.190 điểm, đa lõi là 8.806 điểm, còn bây giờ phiên bản Note 9 dùng chip Exynos 9810 đạt số điểm đơn lõi là 2.737 điểm, đa lõi là 9.064 điểm. Cả 2 phiên bản

Galaxy Note 9 với Chip Exynos 9810, RAM 6GB ghé thăm Geekbench

Trong thực tế thì vi xử lý Exynos thường có hiệu năng cao hơn một chút so với chip Snapdragon. Dù sao thì đó cũng chỉ là những con số và chênh lệch nhau là không nhiều.

Điện thoại Galaxy Note 4 giảm giá mạnh dịp cuối năm

Galaxy Note 4 được xem là siêu phẩm của nửa cuối năm 2013 với cấu hình cực kỳ mạnh mẽ và camera sắc nét. Cho tới thời điểm này, Galaxy Note 4 vẫn là mong ước của nhiều tín đồ công nghệ bởi máy vẫn mạnh mẽ, vẫn 'ngon' không thua kém gì những

Cấu hình Galaxy Note 9: RAM 6 GB, Android 8.1 Oreo, Exynos 9810

Các báo cáo cho biết model SM-N960F xuất hiện lần này chính là bản quốc tế của Galaxy Note 9, và máy đang dùng chip Exynos 9810 của Samsung. Dự kiến phiên bản Galaxy Note 9 tại các thị trường như Mỹ, Canada, Mexico và Trung Quốc sẽ dùng chip

Galaxy Note 9 phiên bản màu đen bóng đêm tiếp tục lộ hình ảnh thực tế mới

Có vẻ như thông số camera kép của Galaxy Note 9 vẫn tương tự như Galaxy S9+ bao gồm một ống kính thay đổi khẩu độ giữa F/1.5 và F/2.4, còn lại là ống kính tele.

Lộ diện thông số cấu hình kèm giá bán của Galaxy Note 9

Trước đây, Galaxy Note 9 cũng đã từng xuất hiện trên Geekbench, vì vậy chúng ta có thể tin rằng máy có 2 biến thể, 1 dùng chip Snapdragon 845, một dùng chip Exynos 9810.

Lộ diện cấu hình của Galaxy Note 9 trước thời điểm ra mắt

Chi tiết thay đổi nhiều nhất được tin đó là về bút S Pen cùng những tính năng đi kèm. Đó là hỗ trợ Bluetooth, với nhiều tính năng mới, thú vị và hỗ trợ công việc tốt hơn.

Đến lượt hình ảnh mặt trước Galaxy Note 9 lộ diện

Thiết bị này có viền cạnh siêu mỏng, cong 2 bên, viền cạnh trên và dưới mỏng hơn so với Galaxy Note 8. Bạn có thể thấy một khoảng trống ở viền cạnh trên, nơi đây sẽ chứa các thành phần như camera trước, loa thoại và nhiều cảm biến khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang làm việc quá sức và cách khắc phục

Kiệt sức thường là kết quả của sự không đồng nhất giữa 'đầu vào' và 'đầu ra', bạn thấy mình kiệt sức khi cảm giác đã đặt quá nhiều vào công việc mà không nhận được những điều tương xứng. Đôi khi chuyện này xảy ra do

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.