Galaxy Note 9 phiên bản màu đen bóng đêm tiếp tục lộ hình ảnh thực tế mới

Samsung đang sắp sửa ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 9 tại New York (Mỹ) vào ngày 9/8. Hôm nay, giới thạo tin cung cấp thêm hình ảnh mới về smartphone từ đó cho thấy thiết kế chính thức của Galaxy Note 9.

Hình ảnh này cho thấy vị trí của cảm biến camera nằm ngay dưới cụm camera kép rõ ràng hơn so với hình ảnh trước đó.

Có vẻ như thông số camera kép của Galaxy Note 9 vẫn tương tự như Galaxy S9+ bao gồm một ống kính thay đổi khẩu độ giữa F/1.5 và F/2.4, còn lại là ống kính tele. 

Galaxy Note 9 phiên bản màu đen bóng đêm tiếp tục lộ hình ảnh thực tế mới

Ngoài ra, màn hình cho biết thông tin rằng Galaxy Note 9 đang mang mã model SM-N960U - phiên bản dành cho thị trường Hoa Kỳ. Theo tin đồn, Galaxy Note 9 sẽ sở hữu màn hình vô cực quyến rũ, công nghệ Super AMOLED kích thước 6.4 inch, trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845/Exynos 9810 kết hợp với 6 GB RAM, bút S-Pen hỗ trợ Bluetooth và viên pin dung lượng 4.000 mAh.

Các bạn có cảm nhận như thế nào về hình ảnh thực tế này của Galaxy Note 9? Cùng cho ý kiến bằng cách để lại bình luận ngay bên dưới nhé!

Theo: Androidcentral

TIN LIÊN QUAN

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Galaxy Note 9 phiên bản chip Exynos 9810, RAM 6 GB ghé thăm Geekbench

Trở lại tháng 3/2018, Galaxy Note 9 dùng chip Snapdragon 845 đạt được hiệu năng đơn lõi là 2.190 điểm, đa lõi là 8.806 điểm, còn bây giờ phiên bản Note 9 dùng chip Exynos 9810 đạt số điểm đơn lõi là 2.737 điểm, đa lõi là 9.064 điểm. Cả 2 phiên bản

Galaxy Note 9 phiên bản màu đen bóng đêm vô cùng hấp dẫn

Ngoài ra, người dùng không phải lo lắng chiếc bút S-Pen mới chỉ có màu xanh dương nên không được đẹp mắt khi kết hợp với phiên bản Samsung Galaxy Note 9 màu đen.

Hình ảnh render báo chí mới của phiên bản Galaxy Note 9 tím Lilac

Tại Mỹ và Trung Quốc, sẽ được phân phối phiên bản sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 845. Còn ở những thị trường khác Galaxy Note 9 lại được tích hợp bộ vi xử lý do Samsung sản xuất là Exynos 9810. Đi kèm với một trong hai con chip trên là bộ nhớ RAM 6

Lộ diện thông số cấu hình kèm giá bán của Galaxy Note 9

Trước đây, Galaxy Note 9 cũng đã từng xuất hiện trên Geekbench, vì vậy chúng ta có thể tin rằng máy có 2 biến thể, 1 dùng chip Snapdragon 845, một dùng chip Exynos 9810.

Galaxy Note 9 khoác lên bộ áo màu đen bóng đêm vô cùng hấp dẫn

Ngoài ra, người dùng không phải lo lắng chiếc bút S-Pen mới chỉ có màu xanh dương nên không được đẹp mắt khi kết hợp với phiên bản Galaxy Note 9 màu đen.

Galaxy Note 9 sẽ có phiên bản RAM 8GB, ROM 512GB

Nguồn tin này có một lịch sử theo dõi những sản phẩm của Samsung, vì vậy mà nó khá tin cậy. Tuy nhiên, nguồn tin cũng cho rằng Samsung chưa đưa ra quyết định cuối cùng đối với phiên bản “hàng khủng” này. Riêng phiên bản Galaxy Note 9 với RAM 6 GB +

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

Hướng dẫn tạo thẻ tên Instagram của riêng bạn

Thẻ tên (nametag) Instagram là một thẻ nhận dạng tùy biến mà người khác có thể quét bằng ứng dụng Instagram của họ để tìm ra trang cá nhân của bạn và theo dõi bạn trên mạng xã hội này. Trong bài hướng dẫn ngày hôm nay,

Hướng dẫn xem toàn màn hình các ứng dụng UWP trong Windows 10

Việc xem toàn màn hình các ứng dụng Windows 10 hiện đại, hay còn gọi là ứng dụng UWP (Universal Windows Platform) có lẽ hơi khó khăn đối với một số người dùng. Vậy làm sao để làm được điều đó. Hãy đọc bài viết sau để

Những tính năng, thủ thuật Microsoft Word hữu ích có thể bạn chưa biết

Một số mẹo sử dụng Word cơ bản mà chắc chúng ta đều biết, đó là tạo phím tắt , chèn video và ảnh vào Word hay tạo và sử dụng macro ... đều là những cách giúp chúng ta soạn thảo Word chuyên

Hướng dẫn nghe nhạc YouTube trên smartphone khi màn hình tắt

Xài smartphone nhiều lúc chúng ta sẽ cần vừa nghe những bản nhạc trên YouTube vừa làm việc khác hay nghe khi màn hình tắt để tiết kiệm pin, nhất là khi nghe nguyên một playlist nhạc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.