Điện thoại Zenfone Zoom phân khúc điện thoại cao cấp giá 13.5 triệu

Một đại lý tại Việt Nam đã niêm yết ZenFone Zoom ở mức gần 13,5 triệu đồng, nghĩa là ngang ngửa với những smartphone cao cấp hiện nay.Ra mắt lần đầu tại CES 2015 hơn một năm trước, tuy nhiên Zenfone Zoom đến nay vẫn còn chưa chính thức lên kệ tại Việt Nam khiến không ít người hâm mộ hụt hẫng.

Chiếc điện thoại có camera “xịn” nhất trong dòng Zenfone được kỳ vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới về nhiếp ảnh điện thoại, giúp người dùng có thể sở hữu một smartphone với camera chuyên nghiệp ở mức giá không quá cao.

Nhưng có lẽ chúng ta cần thay đổi suy nghĩ này, ngay cả khi được bán tại Việt Nam, Zenfone Zoom sẽ không phải là một sản phẩm bình dân nữa.

Một đại lý tại TP Hồ Chí Minh vừa niêm yết Zenfone Zoom ở mức 13.490.000đ và đặt dòng trạng thái là “sắp có hàng”.

Điện thoại Zenfone Zoom phân khúc điện thoại cao cấp giá 13.5 triệu

Giá Zenfone Zoom ZX551ML theo dự kiến của cửa hàng. Ảnh chụp màn hình

Nếu mức giá này là thật, Zenfone Zoom rõ ràng không phải là một sản phẩm bình dân, thậm chí còn ngang ngửa với nhiều sản phẩm cao cấp.

Điểm “ăn tiền” nhất của Zenfone Zoom chính là camera sau với độ phân giải 13MP, lấy nét laser, chống rung quang học OIS và đèn flash kép. Cụm thấu kính của máy cũng có thể điều chỉnh để zoom quang học 3x - điều mà hiếm có smartphone nào hiện nay làm được.

Tuy nhiên cũng cần nhắc lại, Zenfone Zoom đã ra mắt được hơn 1 năm nay. Vi xử lý Intel Z3590 cùng hệ điều hành Android 5.0 Lollipop đã phần nào lạc hậu. Bộ nhớ RAM 4GB của máy cũng không còn là điều đặc biệt ở thời điểm hiện tại.

Hiện vẫn chưa rõ khi nào Zenfone Zoom mới chính thức được bán ra, tuy nhiên con số này sẽ khiến nhiều người phải băn khoăn khi chọn mua. Tại một số thị trường khác, Zenfone Zoom cũng được bán với mức giá không thực sự rẻ, chẳng hạn như tại Ấn Độ là 37.999 RS (khoảng 12,8 triệu đồng), Đài Loan là 490USD (khoảng 11 triệu đồng).

Nguồn : Techz.vn
Từ khoá : ASUS, Zenfone, tho, Zoom

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone Zoom sắp bán tại Việt Nam giá 13,5 triệu đồng

Sau rất nhiều lần trì hoãn thì cuối cùng Asus cũng chuẩn bị bán chiếc smartphone chuyên chụp ảnh ZenFone Zoom tại Việt Nam với giá 13,5 triệu đồng

[CES 2017] ZenFone 3 Zoom camera kép trình làng

Thế giới di động - Trong sự kiện ra mắt smartphone mới vào đêm qua, không chỉ ZenFone AR ra mắt mà ZenFone 3 Zoom với camera kép, zoom quang 2.3X cũng đã được Asus...

Thông tin về ASUS ZenFone Zoom S trước ra mắt

Dòng sản phẩm Zoom của Asus nhắm đến những khách hàng đam mê nhiếp ảnh. Cụ thể, Zenfone Zom được tung ra trước đó là khả năng phóng to (zoom) quang học 3x.

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

ZenFone 3 Zoom bất ngờ xuất hiện với camera kép, pin 5.000 mAh

ASUS ZenFone 3 Deluxe là smartphone mạnh nhất của Asus, sản phẩm này đã ra mắt cùng với ZenFone 3 và ZenFone 3 Ultra tuy nhiên ZenFone 3 Zoom bây giờ mới xuất hiện.

ASUS ZenFone Zoom và ZenFone Selfie nhận được Android 6.0 Marshmallow

Hôm nay, Asus đã bắt đầu cập nhật Android 6.0 Marshmallow mới nhất cho 2 smartphone của mình là ZenFone Zoom và ZenFone Selfie.

Dòng máy ZenFone Zoom và ZenFone Selfie sẽ được nâng cấp lên Android 6.0

Cuối cùng thì Asus cũng đã chính thức tung bản cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho bộ đôi smartphone ZenFone Zoom và ZenFone Selfie. Nếu bạn đang sở hữu một trong 2 smartphone trên thì hãy kiểm tra và cập nhật ngay nhé.

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần làm để mang lại tài lộc cả năm trong ngày mùng 1 Tết

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm đối với những người theo âm lịch. Đây là thời gian để các gia đình và bạn bè quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn mang ý nghĩa tượng trưng và trao đổi quà tặng

Điểm danh những phần mềm đọc file PDF tốt nhất 2018

Phần mềm đọc file PDF là một trong những phần mềm bạn không thể không cài đặt cho máy tính. Mặc dù bạn có thể đọc file PDF bằng các trình duyệt web.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Nhiều dung lượng trống hơn cho ổ đĩa Windows 10 chỉ với 4 bước

Ổ đĩa C đầy là điều tối kỵ với bất kì chiếc máy tính nào, vì ổ đĩa này chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng. Đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu năng xử lý của máy tính nên việc duy trì không gian trống cho ổ đĩa này

Ứng dụng vẽ "huyền thoại" Paint vừa được cập nhật tính năng giúp khôi phục ảnh ngay cả sau restart

Năm ngoái, Microsoft đã thông báo sẽ khai tử ứng dụng vẽ 32 năm tuổi - Microsoft Paint trong bản cập nhật Fall Creators Update khiến làn sóng phẫn nộ của người dùng trở lên vô cùng gay gắt. Sau đó, Microsoft đã thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.