Trên tay Xperia XA1 Plus: thêm cảm biến vân tay và pin cho dòng trung Sony

Xperia XA1 Plus bổ sung kích thước 5'5 vào dòng máy viền hai bên siêu mỏng của Sony. XA1 và XA1 Ultra ra mắt đầu năm nay với màn hình 5' và 6'. 
Trên tay Xperia XA1 Plus: thêm cảm biến vân tay và pin cho dòng trung Sony

Điểm khác biệt lớn nhất sẽ thấy ở XA1 Plus so với hai chiếc còn lại là nó được trang bị viên pin 3430mAh và cảm biến vân tay bên hông như các dòng cao cấp của Sony. Về cấu hình thì chúng ta vẫn có cấu hình không thay đổi với màn hình 5'5 độ phân giải FullHD, Camera 21MP, vi xử lý MediaTek P20, RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB...

Về thiết kế thì anh em thấy hai cạnh hai bên của XA1 Plus hơi bo tròn thay vì vuông như là XA1 hay XA1 Ultra. Và nhìn kỹ thì phần tròn nhô lên này sẽ làm cho viền màn hình nhìn lớn hơn. XA1 Plus cần có viền lớn hơn chắc là để tích hợp nút tắt/mở máy có trang bị cảm biến vân tay.
Hai điểm khác mà anh em thấy XA1 Plus nổi bật là cổng kết nối USB-C và âm thanh qua Bluetooth hỗ trợ chuẩn AptX.

Về thiết kế thì vẫn là cách thiết kế truyền thống của Sony, các cạnh vuông, khung bo tròn, nhìn mạnh mẽ và nam tính. Mức độ hoàn thiện cũng rất tốt. Cảm giác cầm trên tay không cấn và êm do cạnh được bo tròn.

XA1 Plus sẽ có giá bán ở Việt Nam khoảng 7 triệu đồng, tức cùng phân khúc với Galaxy J7 Pro của Samsung và F3 của Oppo.

Ba nút cơ bản của Android vẫn nằm trong màn hình. Sony đã làm điều này rất lâu rồi và có vẻ như không có ý định thay đổi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony Xperia XA2 Ultra lộ ảnh cả mặt trước và mặt sau trên tay người dùng

Xperia XA2 Ultra là một trong số nhiều smartphone mà Sony dự định ra nắt trong quý 1/2018. Trước đây, nó từng bị rò rỉ với tên mã Sony H4233, còn bây giờ nó đã lộ ảnh thực tế trên tay người dùng. Cả mặt trước và mặt sau của máy đều xuất hiện rõ nét.

Sony Xperia C5 Ultra giảm giá 1 triệu đồng

Tiếp theo đà giảm giá của những người anh em, Xperia C5 Ultra đã được điều chỉnh giá giảm 1 triệu đồng so với trước đây.

Sony đang sản xuất Xperia Z4 Tablet Ultra 13-inch

Xperia Z4 Tablet Ultra, máy tính bảng mới nhất của Sony sẽ có cấu hình siêu khủng khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 810, màn hình khủng 12,9 inch độ phân giải 3.840 x 2.400 pixel và RAM 6 GB.

Mẫu Xperia X Ultra 2018 đẹp tuyệt hảo với màn hình Full Screen không viền

Với trào lưu smartphone màn hình không viền hay viền siêu mỏng, Sony đương nhiên sẽ thể chỉ “đứng nhìn”. Mới đây, trên mạng xã hội Weibo Trung...

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

Sony Xperia X Ultra bỗng dưng xuất hiện cực đẹp, màn hình tỷ 18:9 siêu dài

Xperia X Ultra có màn hình rộng tới 6.45 inch, còn rộng hơn cả Galaxy S8 Plus 6.2 inch. Từ hình ảnh, bạn cũng có thể thấy rằng nó rất hẹp, thuôn dài.

Chi tiết về bộ đôi Sony Xperia XA2 và Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt

Sony là hãng đầu tiên mang đến những smartphone đáng chú ý tại CES 2018 năm nay. Bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra là những sự nâng cấp cho dòng smartphone vốn đang rất được ưa chuộng này từ Sony.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...