Sony Xperia XA2 Ultra lộ ảnh cả mặt trước và mặt sau trên tay người dùng

Không chỉ lộ ảnh mặt trước với viền cạnh siêu mỏng, camera kép mà mới đây, cả mặt trước và mặt sau của Sony Xperia XA2 Ultra cũng xuất hiện thực tế.

Xperia XA2 Ultra là một trong số nhiều smartphone mà Sony dự định ra nắt trong quý 1/2018. Trước đây, nó từng bị rò rỉ với tên mã Sony H4233, còn bây giờ nó đã lộ ảnh thực tế trên tay người dùng. Cả mặt trước và mặt sau của máy đều xuất hiện rõ nét. 

Mặc dù có tin đồn cho rằng Sony sẽ thay đổi hoàn toàn thiết kế dòng Xperia, nhưng Xperia XA2 Ultra trong bức ảnh này không như vậy, vẫn theo thiết kế cũ.

Viền cạnh 2 bên màn hình của Xperia XA2 Ultra có vẻ mỏng nhưng viền cạnh trên và dưới vẫn rất dày. Tuy vậy, đây là smartphone tầm trung, rất có thể với dòng cao cấp thì Sony mới thay đổi thiết kế.

Sony Xperia XA2 Ultra được cho là có màn hình Full HD 6 inch, chip Qualcomm Snapdragon 630, kết hợp với bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ ROM 64GB. Ngoài ra, điện thoại đi kèm với một máy ảnh chính 21 MP, máy ảnh selfie kép, và bộ cảm biến vân tay phía sau.

Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy Xperia XA2 Ultra sẽ chạy trên nền tảng Android 8.0 Oreo. Tuy nhiên chưa rõ nó sẽ ra mắt tại CES 2018 hay MWC 2018.

Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus nhận bản cập nhật Android Oreo

Tin vui dành cho fan hâm mộ Sony, theo đó, bộ 3 Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus đã chính thức được lên đời Android 8.0 Oreo.

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

Xperia XA2 Ultra & Xperia L2 đã được các cơ quan tại Thái Lan và Malaysia chứng nhận

Theo đó, mới đây, Xperia XA2 Ultra & Xperia L2 đã được các cơ quan tại Thái Lan và Malaysia chứng nhận. Dự kiến đây sẽ là những sản phẩm tầm trung của Sony.

Rò rỉ giá bán của Sony Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Theo tài khoản này, Xperia XA2 sẽ có giá 350 Euro (khoảng 9.4 triệu đồng) và bán ra với các màu sắc như đen, bạc, xanh và hồng.

Sony Xperia X Ultra bỗng dưng xuất hiện cực đẹp, màn hình tỷ 18:9 siêu dài

Xperia X Ultra có màn hình rộng tới 6.45 inch, còn rộng hơn cả Galaxy S8 Plus 6.2 inch. Từ hình ảnh, bạn cũng có thể thấy rằng nó rất hẹp, thuôn dài.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay 4 cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max. Đặc biệt là các bạn lần đầu sử dụng iPhone. Vậy phải làm thế nào?

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 chính thức

2 lỗi quan trọng nhất được Apple nhắc đến trong bản cập nhật iOS 11.1.2 đó chính là việc chiếc iPhone X sẽ bị đơ khi gặp nhiệt độ lạnh đột ngột và hình chụp với Live Photos bị méo.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone/iPad cũ sang thiết bị mới

Nếu bạn có Apple Watch và bạn có một chiếc iPhone mới, hãy hủy ghép nối Apple Watch khỏi iPhone trước đó của bạn trước khi bạn thiết lập thiết bị mới. Tự động ghép nối sẽ tự động sao lưu Apple Watch của bạn để bạn có

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.