Mời xem ý tưởng iPhone 7 với viền màn hình siêu mỏng cùng nút home ảo có thể tùy biến

Trong bản concept của Glaxon Paul, thiết kế của chiếc iPhone 7 khá giống với những tin đồn rò rỉ nhưng nổi bật hơn với phần viền màn hình siêu mỏng cùng nút home ảo tích hợp Touch ID có thể tùy chỉnh bằng hình ảnh và màu sắc rất độc đáo. 

 


 

Có thể thấy, chiếc iPhone 7 của Glaxon Paul có kiểu dáng tương tự iPhone 6/6s trước đây, đặc biệt là ở mặt sau với hai đường ăng-ten đối xứng nhau trên dưới, logo Apple, cụm camera hơi lồi lên hay vị trí các phím cứng ở hai cạnh bên. 

Tuy nhiên, nhìn kỹ hơn thì thiết bị này sẽ có thiết kế thanh mảnh hơn so với thế hệ trước. Máy nổi bật với phần viền màn hình siêu mỏng ở mặt trước, đặc biệt nhất chính là nút home ảo ngoài tích hợp cảm biến vân tay còn mang đến khả năng tùy chỉnh màu sắc hay thậm chí là đặt hình ảnh hiển thị. 

 


 

Về mặt phần cứng, iPhone thế hệ mới sẽ sử dụng bộ xử lý 8 nhân vô cùng mạnh mẽ, trang bị màn hình độ phân giải 4K và tăng dung lượng pin lên thành 2500 mAh đồng thời bổ sung thêm tùy chọn lưu trữ 256 GB. 

 


 

Tất nhiên, đây chỉ là một bản concept trong trí tưởng tượng của Glaxon Paul và rất khó để iPhone 7 có những tính năng như vậy. iPhone 7 và iPhone 7 Plus cùng một chiếc iPhone mới có thể là iPhone Pro dự kiến sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 9 tới đây. 

 

Duy Lê
Theo: BGR.com

Từ khoá : xem, iPhone, home

TIN LIÊN QUAN

Mãn nhãn với ý tưởng “siêu điện thoại” iPhone 7 Pro cực mỏng, màn hình 4K

Hãy cùng chiêm ngưỡng ý tưởng “siêu điện thoại” iPhone 7 tuyệt đẹp với viền màn hình cực mỏng, màn hình tràn ba cạnh độ phân giải 4K và viên pin dung lượng 2500 mAh.

iPhone 7, 7 Plus là iPhone đầu tiên sở hữu nút Home cảm ứng

Hóa ra thông tin từ tin đồn là chính xác các bạn ạ, bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ là iPhone đầu tiên sở hữu phím Home cảm ứng 3D Touch.

Mẫu thiết kế Concept iPhone 7 màn hình lớn siêu mỏng

Sau khi tạo ra nhiều mẫu smartphone Lumia thì bây giờ đến lượt concept dành cho iPhone 7. Mẫu thiết kế này được tạo ra bởi một người dùng Deviantart - abdoubouam với nhiều thay đổi mới lạ khiến các tín đồ công nghệ thích thú.

iPhone không viền, niềm mơ ước của iFan

iPhone viền siêu mỏng dường như đã quá phổ biến và bây giờ iPhone không viền thì mới độc đáo các bạn ạ.

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Concept: iPhone 8 với thiết kế không đụng hàng, phím Home rất đa năng

Bản concept iPhone 8 được nhà thiết kế Andrea Cau phát họa với ý tưởng khác biệt hẳn so với các mẫu concept iPhone 8 khác trong thời gian...

Thiết kế iPhone 8 không viền, cảm biến vân tay ở mặt trước

Ảnh do một hãng sản xuất phụ kiện cung cấp cho thấy cái nhìn rõ hơn về thiết kế iPhone 8, mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm sản xuất smartphone của Apple.

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Nhắc tới iPhone thì 'quá biết' rồi đúng không, tuy nhiên ẩn dấu bên trong chiếc điện thoại này còn rất nhiều điều bí mật mà mình tin rằng bạn chưa khám phá ra. Đó là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Làm thế nào để tùy chỉnh DNS trong Windows 10?

Như các bạn đã biết, DNS là hệ thống tên miền (Domain Name System). Đây là hệ thống cho phép bạn sử dụng web và tất cả các dịch vụ của nó. DNS giúp cho việc chuyển đổi các tên miền mà con người dễ ghi nhớ sang địa chỉ

Hướng dẫn cách đặt báo thức Windows 10 được tích hợp sẵn

Hầu hết chúng ta không có radio đồng hồ kiểu cũ ở nhà, hoặc đồng hồ báo thức di động để mang theo chúng tôi trên đường. Khi bạn cần được đánh thức vào một thời điểm cụ thể, bạn có thể sử dụng smartphone của mình, nhưng

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

3 hệ điều hành di động Linux bạn có thể cài đặt ngay hôm nay

Bạn đã chán khi phải sử dụng Android? Không muốn trở thành một phần của hệ sinh thái công nghệ độc quyền? Bảo mật và sự riêng tư ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng điện thoại thông minh, nhưng câu trả lời

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.