Thiết kế iPhone 8 không viền, cảm biến vân tay ở mặt trước

MobileFun, một trong những đơn vị sản xuất phụ kiện mới công bố sản phẩm mới nhất của mình là tấm kính bảo vệ màn hình cho iPhone 8. Hãng cho biết đây là sản phẩm chính thức dành cho mẫu smartphone Apple sẽ ra mắt vào tháng 9 sắp tới.
Thiết kế iPhone 8 không viền, cảm biến vân tay ở mặt trước

Trước đây, MobileFun từng có 'thành tích tốt' khi công bố vỏ ốp iPhone 7 trước sự kiện ra mắt 3 tháng chính xác hoàn toàn với thiết bị thật. Khi đó, giới công nghệ xác nhận được thông tin iPhone 7 không có jack tai nghe 3,5mm nhờ mẫu vỏ của MobileFun. Do đó, việc hãng tung ra thiết kế mặt trước iPhone 8 lần này được nhiều chuyên gia tin tưởng.
Mẫu kính bảo vệ màn hình cho chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm có giá 32 USD, với thiết kế khác hoàn toàn các đời smartphone của Apple trước đây. Nếu đây là thiết kế cuối cùng, iPhone 8 sẽ có viền siêu mỏng, màn hình 5,8 inch. Cạnh dưới được triệt tiêu cùng nút Home vật lý đúng như lời đồn. Camera trước và các cảm biến vẫn đặt ở cạnh trên, nằm chính giữa.
Các tin đồn gần đây cũng khẳng định thiết kế mặt trước này là chính xác, trong đó có những tấm hình về bộ ba mẫu iPhone năm 2017.
Do không có cảm biến ở mặt sau, iPhone 8 nhiều khả năng tích hợp cảm biến Touch ID vào bên dưới màn hình cảm ứng. Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo từng nhắc đến việc iOS 11 có tính năng Function Area giống thanh cảm ứng Touch Bar trên MacBook Pro mới của Apple. Theo ông, đây cũng là không gian Apple dành để chứa cảm biến Touch ID trên mẫu iPhone mới.

Function Area là vùng nằm dưới cùng của màn hình trên iPhone 8, vị trí từng chứa nút Home vật lý. Tuy nhiên tính năng mới sẽ thay thế nút Home vật lý và có thể biến đổi thành nhiều phím chức năng tùy theo các ứng dụng khác nhau.
Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Trên tay case iPhone SE cho thấy thiết kế giống với iPhone 5s

Video trên tay bộ hai phụ kiện của iPhone SE cho thấy sản phẩm sở hữu thiết kế gần như không có gì khác biệt so với phiên bản iPhone 5s.

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Apple có thể làm iPhone màn hình cong giống Samsung

Theo Nikkei Asian Review, Apple sẽ tung ra ba mẫu iPhone vào năm 2017, đánh dấu 10 năm smartphone này tung...

iPhone không viền, niềm mơ ước của iFan

iPhone viền siêu mỏng dường như đã quá phổ biến và bây giờ iPhone không viền thì mới độc đáo các bạn ạ.

Ngắm iPhone SE 2 với thiết kế kết hợp giữa iPhone SE và iPhone X

Bản vẽ phác thảo này đặt iPhone SE 2 bên cạnh chiếc SE cũ cho thấy kích thước hai sản phẩm này khá tương đồng nhau. Nút nguồn của SE 2 vẫn được đặt trên đỉnh tuy nhiên ở cạnh dưới không còn Jack tai nghe 3.5mm nữa. Bản phác thảo này cũng không còn

Apple iPhone SE 2021 sẽ có thiết kế tương tự Apple iPhone 12 Mini với các cạnh phẳng, camera đục lỗ và màn hình không viền

Các báo cáo gần đây cho biết. Apple có thể sẽ ra mắt một phiên bản mới của iPhone SE (2020) vào tháng 04/2021. Mới đây, Svetapple đã chia sẻ một concept của Apple iPhone SE 2021. Qua đó hé...

iPhone 2018 sẽ có tên gọi là gì?

Có ý kiến cho rằng iPhone 8 và 8 Plus là hai smartphone cuối cùng được trang bị màn hình LCD với thiết kế cũ. Các sản phẩm ra đời năm 2018 sẽ sử dụng màn hình OLED và thiết kế 'tai thỏ'.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Hướng dẫn đăng ký dùng thử tính năng Digital Wellbeing trên Android 9.0 Pie

Trên phiên bản hệ điều hành Android 9.0 Pie, Google đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng cũng như tối ưu hóa việc sử dụng smartphone, một trong số đó là tính năng Digital

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

9 cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi đơn giản mà bạn nên biết

Một vài người vẫn gặp lỗi không thể sử dụng được FaceTime SharePlay trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi trên iPhone nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng