Galaxy J3 LTE: Smartphone 4G giá rẻ đang giảm giá tốt, chỉ trong 3 ngày

Từ ngày 01/09 đến hết ngày 03/09/2017, bạn sẽ được giảm giá 10% khi mua Samsung Galaxy J3 LTE tại Thế Giới Di Động. Cụ thể hơn, chiếc smartphone này sẽ được giảm giá 300 ngàn đồng trong khoảng thời gian nói trên.

Galaxy J3 LTE tuy là sản phẩm giá rẻ của Samsung nhưng máy vẫn hỗ trợ mạng 4G LTE giúp bạn có được tốc độ kết nối cao nhằm lướt web, Facebook hay xem video trên YouTube một cách thoải mái. Thiết kế của sản phẩm này theo hướng trẻ trung để hướng tới các bạn học sinh, sinh viên. 

Về camera, với 8 MP ở camera chính và 5 MP cho camera selfie đã đủ giúp chúng ta chụp hình khá ổn trong điều kiện đủ sáng. Tựu chung khi được giảm giá, đây là một trong những chiếc smartphone giá rẻ mà bạn nên xem qua.

Nếu đã có ý định mua sản phẩm này, hãy đặt mua ngay thông qua nút mua hàng bên dưới nhé. Chương trình chỉ kéo dài trong đúng 03 ngày thôi đấy.

ĐẶT MUA J3 LTE

Xem thêm: Xả hàng máy cũ rẻ đến 49%: Cơ hội sở hữu máy 'chất' với giá tốt

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J5 camera 13MP, màn hình SuperAMOLED giảm giá

Galaxy J5 là mẫu smartphone tầm trung từng gặt hái được rất nhiều thành công của Samsung. Mới đây, thiết bị này lại được giảm giá cực hấp dẫn... Galaxy J5 là mẫu smartphone tầm trung từng gặt hái được rất nhiều thành công của Samsung. Mới đây,

Galaxy J5 camera 13MP màn hình SuperAMOLED giá sốc còn 3 triệu đồng

Galaxy J5 là mẫu smartphone tầm trung từng gặt hái được rất nhiều thành công của Samsung. Mới đây, thiết bị này lại được giảm giá cực hấp dẫn xuống còn dưới 3 triệu đồng khi mua online.

Galaxy J5 camera 13MP, màn hình SuperAMOLED giá chỉ còn 3 triệu đông!

Galaxy J5 là mẫu smartphone tầm trung từng gặt hái được rất nhiều thành công của Samsung. Mới đây, thiết bị này lại được giảm giá cực hấp dẫn xuống còn dưới 3 triệu đồng khi mua online.

Smartphone Samsung Galaxy có camera xoay bật lên siêu độc lạ

Gã khổng lồ Hàn Quốc – Samsung đang cố gắng tìm ra thiết kế camera hoàn hảo cho smartphone, để màn hình điện thoại hoàn toàn không rãnh và camera đục lỗ nhưng vẫn cho người dùng chụp ảnh selfie chất lượng cao. Một bằng sáng chế mà công ty đã nộp

Galaxy J7 màn hình lớn, pin trâu, camera 13 MP vừa được giảm giá cực tốt

Galaxy J7 là một sản phẩm rất đáng sở hữu của Samsung khi máy có một màn hình lớn 5.5 inch cho trải nghiệm xem phim và chơi game thoải mái. Camera sau 13 MP,...

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Samsung tự tin doanh số Galaxy S9 sẽ vượt qua Galaxy S8

Giám đốc mảng di động của Samsung hết sức tự tin rằng doanh số của bộ đôi Galaxy S9 năm nay sẽ tốt hơn so với thế hệ Galaxy S8 năm ngoái.

Smartphone cao cấp Samsung Galaxy A9 2017 lần đầu xuất hiện

Sau khi Samsung Galaxy A3 2017, Galaxy A5 2017 và Galaxy A7 2017 lần lượt rò rỉ thì bây giờ thành viên còn lại của gia đình A là Galaxy A9 2017...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.