Sony Xperia XA1 Plus xuất hiện với RAM 4GB, camera 23MP, pin 3.430 mAh

Sony dường như đã sẵn sàng ra mắt một smartphone tầm trung mới, nó sẽ có kích thước nằm giữa Xperia XA1 (5 inch) và Xperia XA1 Ultra (6 inch), đó chính là Xperia XA1 Plus màn hình 5.5 inch.

Theo phonearena, Xperia XA1 Plus sẽ có màn hình 5.5 inch Full HD, bên trong là vi xử lý Helio P20 (MT6757), RAM 4 GB, ROM 32 GB, có cổng USB-C cùng pin dung lượng lên tới 3.430 mAh. Điều thú vị là chiếc Xperia XA1 Ultra chỉ có pin 2.700 mAh nhưng Xperia XA1 Plus với màn hình nhỏ hơn lại có pin khủng hơn.

Ở mặt trước, Xperia XA1 Plus có camera 8 MP trong khi mặt sau là máy ảnh 23 MP. Smartphone này cũng được tin sẽ chạy trên nền tảng Android 7 Nougat lúc ra mắt.

Hiện vẫn chưa rõ Xperia XA1 Plus sẽ có giá bao nhiêu nhưng rất có thể nó sẽ ra mắt cùng với Xperia XZ1 trong ngày hôm nay (31/8), cùng chờ xem.

Xem thêm: Siêu phẩm Sony Xperia XZ1 lộ ảnh đẹp trước giờ ra mắt

TIN LIÊN QUAN

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony đang sản xuất Xperia Z4 Tablet Ultra 13-inch

Xperia Z4 Tablet Ultra, máy tính bảng mới nhất của Sony sẽ có cấu hình siêu khủng khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 810, màn hình khủng 12,9 inch độ phân giải 3.840 x 2.400 pixel và RAM 6 GB.

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

Xperia XA, Xperia XA Ultra nhận bản cập nhật vá lỗi bảo mật tháng 8/2017

Mới đây, Sony Mobile đã tung bản cập nhật dành cho Xperia XA và Xperia XA Ultra. Được biết, đây là bản cập nhật để vá lỗi bảo mật Android tháng...

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Xperia XA2 Ultra & Xperia L2 đã được các cơ quan tại Thái Lan và Malaysia chứng nhận

Theo đó, mới đây, Xperia XA2 Ultra & Xperia L2 đã được các cơ quan tại Thái Lan và Malaysia chứng nhận. Dự kiến đây sẽ là những sản phẩm tầm trung của Sony.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.