iPhone 8 chắc chắn sẽ được tích hợp công nghệ sạc không dây

Càng gần đến sự kiện ra mắt, chúng ta càng được nghe thấy nhiều hơn về những thông tin rò rỉ mới dành cho chiếc điện thoại iPhone 8 của Apple. Và gần đây nhất, là thông tin về việc chiếc smartphone này sẽ được tích hợp sạc không dây.

Thông tin trên đã được TheNextWeb xác nhận. Apple đang thực sự lên kế hoạch cho việc bổ sung thêm tính năng sạc không dây cho chiếc điện thoại iPhone 8 này.

Và để tăng lên sự uy tín cho nguồn tin trên, ông Allen Fung, Giám đốc điều hành của hãng sản xuất phụ kiện di động RAVPower cũng công bố sự việc này với giới báo chí.

Nhà sản xuất này còn cho biết chuyển mặt lưng iPhone từ kim loại sang chất liệu kính sẽ giúp cho việc sạc pin tốt hơn rất nhiều so với sạc pin bằng mặt lưng kim loại.

Ngoài những thông tin trên, thì chúng ta còn những tin đồn khác như là về tính năng sạc tầm xa của Energous, cho phép người dùng sạc thiết bị của mình tại bất kì vị trí nào trong phòng của họ, nhưng hiện tại vẫn chưa có một thông tin xác thực nào về giao thức này trong thời gian gần đây.

Nói sơ quá một chút thì ngoài Energous, chúng ta còn có một số biện pháp sạc không dây tương tự khác như là giao thức Qi hoặc là Airfuel. Chiếc Apple Watch cũng là một điển hình cho việc sạc không dây bằng cách sử dụng giao thức Qi lên trên mình.

Suy cho cùng chúng ta vẫn chỉ có thể biết rằng, iPhone 8 sẽ được sử dụng thiết bị sạc không dây để mang lại nhiều tiện lợi hơn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa rõ nó sẽ sử dụng giao thức nào để sạc, cùng nhau chờ thêm thông tin mới nhất nhé.


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr

Chuyên trang 9to5mac vừa tiết lộ hình ảnh độc quyền chiếc ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của Apple dành cho iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Dự kiến phụ kiện này sẽ bắt đầu tung ra vào cuối năm 2018 với giá bán chưa được tiết lộ.

Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm

Rộ tin iPhone 7 sẽ sở hữu camera kép Apple iPhone 7 sẽ có khả năng chống thấm nước Apple sẽ khai tử nút Home trên iPhone 7 Apple iPhone 7 Plus sẽ có bản dung lượng 256GB Lộ ảnh panel màn hình được cho là của iPhone 7

Vỏ hộp phụ kiện mới xác nhận tên thiết bị 'iPhone 8'

Phần thông tin của hai hộp phụ kiện cho biết tương thích với máy có tên iPhone 8, là smartphone sử dụng màn hình OLED của Apple.

Cách tự chế ốp lưng 'chống cong' cho iPhone 6, bao độc & lạ

Vừa mới ra mắt, chiếc iPhone 6 đã bị chế nhạo là quá mềm và dễ cong. Sau đó cũng đã có tin đồn rằng Apple đã gia cố thêm độ cứng về phần vỏ của iPhone 6 cũng như iPhone 6 Plus, nhưng nó... vẫn cong.

Apple đang nghiên cứu ốp lưng iPhone 12 chứa được AirPods

Apple vừa được cấp bằng sáng chế mới cho ốp lưng iPhone 12 với thiết kế vô cùng thú vị. Ốp lưng này còn được cho rằng có thể chứa được cả tai nghe AirPods phía sau.

Thiết kế điện thoại iPhone 7 sẽ mỏng hơn iPhone 6s ?

Theo những thông tin mới được đăng tải bởi tờ ETNews, iPhone 7 không chỉ mỏng mà còn nhẹ hơn nhờ công nghệ mới. Ngoài yếu tố loại bỏ jack cắm tai nghe để giúp iPhone 7 mỏng hơn, Apple còn sẽ áp dụng thêm công nghệ “Fan out”.

Ốp lưng của iPhone 7 vẫn sử dụng được cho iPhone 8

Mặc dù kích thước của iPhone 8 và 8 Plus lớn hơn một chút so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên sự lớn hơn đó là không đáng kể. Apple đã xác nhận người dùng có thể giữ chiếc ốp lưng ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình để sử dụng cho iPhone 8 và 8

Thiết kế măt lưng kính sẽ làm cho iPhone 7s dày hơn, không thể sử dụng ốp lưng cũ

Như các bạn đã biết, Apple sẽ cho ra mắt một số smartphone mới vào tháng 9 tới đây. Bên cạnh model iPhone 8 đang được bàn tán rất nhiều trong thời gian gần đây thì 2 model khác của hãng cũng được ra mắt trong thời gian này chắc chắn sẽ là iPhone 7s

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng