Rò rỉ thông số Xiaomi Note 2: Snapdragon 823, RAM 6 GB, giá 460 USD

Xiaomi đã có những ngày bận rộn khi liên tiếp ra mắt các sản phẩm mới, gần đây nhất là Mi Router 3 và Nồi cơm điện thông minh. Nếu để ý thì trong vài tháng qua, Xiaomi liên tục phát hành điện thoại mới cũng như bản nâng cấp cho 2 dòng Redmi và Mi. Điều đó khiến nhiều người nghĩ hãng đã lãng quên một dòng smartphone đã rất thành công là Mi Note.


Rò rỉ thông số Xiaomi Note 2: Snapdragon 823, RAM 6 GB, giá 460 USD

Tuy nhiên, cách đây vài giờ, thông tin mới về Mi Note 2 đã xuất hiện, trong đó bao gồm thông số kỹ thuật cũng như giá cả của thiết bị này. Người ta nói rằng Xiaomi Mi Note 2 sẽ có một phiên bản nâng cấp mới về bộ vi xử lý, bộ nhớ RAM. Cụ thể là chiếc điện thoại này sẽ chạy 2 phiên bản chip Snapdragon 820 cùng Snapdragon 823, cũng có 2 phiên bản RAM tương ứng là 4 GB và 6 GB. Về bộ nhớ trong thì máy sẽ có phiên bản từ 32 GB và phiên bản cao nhất sẽ là 256 GB.


Nhớ lại thì đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thông tin về phiên bản Snapdragon 823. Theo chuyên viên phân tích Pan Jitang, vào tháng 2 chúng ta sẽ thấy một bản CPU nâng cấp là Snapdragon 823 số hiệu MSM8996 Pro, có một vài điểm vẫn giống bản cũ.

Trở lại với Mi Note 2, chiếc điện thoại này có thể được trang bị màn hình kích thước 5,7 inch độ phân giải 2K. Thâm chí còn tích hợp cả cảm ứng lực. Thông số kỹ thuật với một viên pin 3.600 mAh hỗ trợ sạc nhanh tới 18W, camera chính 16 MP (cảm biến Sony IMX 295) chống rung quang học OIS và camera trước 5 MP.

Các nguồn tin khác cũng cho thấy khả năng cao Qualcomm sẽ phát hành Snapdragon 823, tuy nhiên, nó còn phụ thộc vào số lượng sản xuất ra có đáp ứng được cho các đơn hàng hay không. Bên cạnh đó chiếc Samsung Galaxy Note 6 dự kiến sẽ được chạy con chip này và biết đâu đó chiếc Mi Note mới nhất sẽ sử dụng CPU nâng cấp này để có hiệu xuất tốt nhất.

Cuối cùng là giá của chiếc Mi Note khi bán lẻ sẽ bắt đầu từ 2999 nhân dân tệ ~ 460 USD (khoảng hơn 9 triệu đồng). Đó không phải là một mức giá trên trời khi nhìn lại phần cứng cao cấp của nó đang có. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì về Xiaomi Mi Note 2, nên chúng tôi sẽ tiếp tục theo sát mọi thông về smartphone này.

Thịnh July

Nguồn Gizmochina

Từ khoá : Xiaomi, Note, Snapdragon, RAM, USD

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Note 5: Snapdragon 630/660, pin 3.790 mAh

Redmi Note 5 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 630 hoặc 660. Có vẻ như Snapdragon 660 sẽ là lựa chọn tốt hơn nhờ vào lợi thế của lõi Kryo. Tuy nhiên, cả hai loại đều tiết kiêm năng lượng vì chúng được sản xuất trên quy trình 14nm.

Xiaomi Redmi Note 5A lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết

Redmi Note 5A mới đây đã xuất hiện tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc và có một tin không vui, nó không có màn hình Full HD hay chip...

Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 636

Ngoài chip Snapdragon 636 thì Geekbench cũng tiết lộ Redmi Note 6 Pro sẽ có RAM 4 GB, chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 1.332 điểm, đa lõi đạt 4.675 điểm.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro xuất hiện chip Snapdragon 660, chuẩn bị mở bán tại Ấn Độ

Redmi Note 6 và Note 6 Pro đã đạt chứng nhận trên cơ sở EEC – Ủy ban Kinh tế Á-Âu tại Nga và mới đây, những thông tin đầu tin về cấu hình Redmi Note 6 Pro đã xuất hiện trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi điện thoại Android theo ý bạn một cách đơn giản

Bạn nên cầm sẵn cái điện thoại Android của mình, mở bài này ra, đọc tới đâu cài liền app tới đó để vọc ngay cho nóng nhé.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Mẹo khởi động lại iPhone không dùng phím cứng với iOS 11

Có rất nhiều trường hợp nút Power trên iPhone, iPad không được nhạy khiến bạn hơi phiền toái trong việc khởi động lại máy sau một thời gian dài sử dụng.

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.