Bạn đang chờ ZenFone 4 2017 nào, xem bài để biết có hàng tại Việt Nam?

Asus vừa giới thiệu tới 6 mẫu smartphone mới thuộc dòng ZenFone 4, nhưng không phải mẫu nào cũng sẽ được bán chính thức tại Việt Nam.

6 mẫu ZenFone 4 của Asus thuộc ba phân khúc đáp ứng các yêu cầu khác nhau: giá rẻ, pin lâu (Zenfone 4 Max và Max Pro), tầm trung và nhấn mạnh khả năng chụp selfie (ZenFone 4 Selfie và Selfie Pro), cận cao cấp và cao cấp với cấu hình mạnh, khả năng chụp ảnh tốt (ZenFone 4 và 4 Pro). Đáng chú ý, tất cả các smartphone này đều có camera kép.

ZenFone 4 Max Pro là sản phẩm chủ đạo của Asus với camera kép, pin 5.000 mAh, mức giá 5 triệu đồng

Theo chia sẻ của đại diện Asus, ở Việt Nam hãng sẽ tập trung kinh doanh 3 mẫu giá thấp nhất gồm ZenFone 4 Max, Max Pro và Selfie.

ZenFone 4 Max Pro sẽ về Việt Nam đầu tiên với chương trình đặt hàng trước kèm bộ quà tặng vào đầu tháng 9, giá bán dự kiến là 4,99 triệu đồng. Máy có camera kép với khả năng chụp góc rộng 120 độ, dung lượng pin 5000 mAh, cấu hình gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, màn hình 5.5 inch HD.

Mẫu ZenFone 4 Max có cấu hình thấp hơn chút, với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13MP so với 16MP trên bản Max Pro. Máy sẽ được đưa về Việt Nam trong Quý 4, giá dự kiến 3,99 triệu đồng.

ZenFone 4 Selfie có điểm nhấn là khả năng chụp tự sướng góc rộng, camera trước độ phân giải cao

ZenFone 4 Selfie cũng sẽ về Việt Nam trong Quý 4, được trang bị camera kép ở phía trước với camera chính 20MP và camera phụ 8MP góc rộng 120 độ. Máy dùng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 430, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, màn hình 5.5 inch HD. Chiếc smartphone này có giá dự kiến 5,99 triệu đồng.

Hai mẫu điện thoại tầm trung, cận cao cấp ZenFone 4 Selfie Pro và ZenFone 4 cũng được đưa về Việt Nam nhưng số lượng không nhiều, không phải sản phẩm chủ đạo của Asus trong thời gian tới.

ZenFone 4 với cấu hình cận cao cấp sẽ được bán hạn chế, giá có thể lên tới khoảng 10 triệu đồng

Giá bán của ZenFone 4 bản cao nhất có thể lên tới trên dưới 10 triệu đồng, là một phân khúc nhỏ và khó cạnh tranh. Asus hiện chưa có kế hoạch kinh doanh sản phẩm cao cấp nhất, ZenFone 4 Pro tại Việt Nam.


Trên tay Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro: Snapdragon 660 - 835, camera kép góc rộng và xóa phông, giá từ 9,1 triệu
Trên tay Zenfone 4 Selfie và Zenfone 4 Selfie Pro: Định nghĩa lại selfie trên smartphone

Theo: VNReview


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

Asus sẽ ra mắt loạt Zenfone 4 trong tháng tới: có bản Pro, Max, Selfie, V

Theo thông tin từ trang gizmochina chia sẻ, có thể các thiết bị này vẫn giữ tên gọi là Zenfone 4 (giống với một trong 3 mẫu Zenfone đời đầu) và có nhiều biến thể khác nhau.

Asus Zenfone 4 series trang bị vân tay dạng cảm ứng lực như iPhone 7

Hôm qua (17/8), ASUS đã chính thức trình làng 6 sản phẩm mới bao gồm Zenfone 4, Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie, Zenfone 4 Selfie Pro, Zenfone 4...

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

ASUS ZenFone Zoom và ZenFone Selfie nhận được Android 6.0 Marshmallow

Hôm nay, Asus đã bắt đầu cập nhật Android 6.0 Marshmallow mới nhất cho 2 smartphone của mình là ZenFone Zoom và ZenFone Selfie.

THỦ THUẬT HAY

5 cách giúp người dùng trải nghiệm Linux an toàn

Windows là hệ điều hành phổ biết nhất thế giới và tại Việt Nam. Thực tế, không ít người sử dụng Windows mong muốn trải nghiệm trên một hệ điều hành khác, như Linux chẳng hạn. Những lời khen dành cho Linux luôn hấp dẫn

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

17 thủ thuật “hack” chỉ Notepad mới có thể làm được

Không chỉ hữu ích trong việc tạo ra các văn bản đơn giản mà Notepad còn là công cụ giúp hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng một số thủ thuật để “hack”, tạo các tập tin batch….

Một số cách giải phóng dung lượng trên Macbook bạn nên biết

Toàn bộ tập tin bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop, sẽ được hệ điều hành macOS mặc định lưu trữ trong thư mục Download. Bạn tải càng nhiều thì theo thời gian, thư mục Download sẽ

File AIFF, AIF và AIFC là gì?

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem các file AIFF, AIF và AIFC là gì? Và làm thế nào để mở, chỉnh sửa và chuyển đổi các file AIFF, AIF và AIFC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá Ford Ranger Raptor – Không còn “đất diễn” cho dân độ xe

Đại diện PVC là một trong số những người may mắn được tham gia sự kiện lái thử Ford Ranger Raptor tại Darwin, Australia cuối tháng 7 vừa qua. Với những cảm nhận chân thực của cá nhân, không mang tính quảng cáo hay chê

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t