Làm cách nào để hạ cấp từ iOS 9.3 xuống iOS 9.2

Đã 1 tuần kể từ khi Apple phát hành iOS 9.3 với nhiều tính năng mới như Night Shift, bảo mật ghi chú bằng Touch ID và rất nhiều tính năng khác. Nhưng một vấn đề nghiêm trọng đã xảy ra khi rất nhiều thiết bị treo cứng sau khi cập nhận firmware mới này. Dưới đây là cách để bạn có thể hạ cấp iOS 9.3 xuống iOS 9.2.1, hãy nhanh tay bởi thời gian làm được điều này không còn nhiều.

Nếu bạn nâng cấp iPhone, iPad hoặc iPod Touch với iOS 9.3 phải đối mặt với một vấn đề sau khi nâng cấp lên đó là máy văng ứng dụng, chạy chậm…thì tin tốt là vẫn có thể hạ cấp thiết bị của bạn về iOS 9.2.1 khi Apple vẫn mở để người dùng tải Firmware này.



Những lưu ý quan trọng
  • Bạn chỉ có thể hạ cấp về iOS 9.2.1.
  • Có thể hạ cấp đến khi nào Apple còn cho phép tải tập tin iOS 9.2.1.
  • Nên tạo một bản sao lưu thiết bị iOS trên iCloud hoặc sử dụng iTunes để có thể khôi phục lại từ bản sao lưu khi gặp bất cứ vấn đề gì.
  • Apple không khuyến cáo hạ cấp, vì vậy hãy làm theo sở thích của bạn.

Kiểm tra xem Apple còn cho phép hạ cấp không?

Để biết Apple còn cho phép hay không bạn hãy vào trang web để kiểm tra TẠI ĐÂY. Nếu bạn thấy vẫn có dấu “V” màu xanh nghĩa là Apple vẫn cho phép hạ và bạn có thể hạ cấp từ iOS 9.3 về iOS 9.2.1.


Hướng dẫn hạ iOS 9.3 về iOS 9.2.1

Phương pháp này được khuyến khích, nhưng đây là cách làm tốn thời gian vì mất công tải bản “.ipsw” về rồi chạy và tiếp tục khôi phục dữ liệu. Bạn cũng cần nhớ rằng chúng ta chỉ có thể đưa iPhone về iOS 9.2.1 và sẽ mất hế dữ liệu đang có trên iOS 9.3.

Tải iOS 9.2.1 về đúng với thiết bị của bạn theo link bên dưới:

iOS firmware cho iPhone

iOS firmware cho iPad

iOS firmware cho iPod Touch

Lưu ý: Nếu bạn sử dụng trình duyệt Safari, Chrome hoặc Firefox hãy tắt tính năng tự động giải nén đi. Ngoài ra, đổi tên tập tin tải về từ “.zip” thành “.ipsw”

Bây giờ bạn cần đưa máy về chế độ DFU để tránh những lỗi phát sinh có thể xảy ra mặc dù tỉ lệ này thấp, cách đưa về chế độ an toàn iPhone:

Cắm thiết bị của bạn vào máy tính. Tắt máy bằng cách giữ nút nguồn rồi vuốt trên màn hình. Giữ nút nguồn khoảng 3s rồi nhấn thêm nút Home trong 10s. Thả nút nguồn và vẫn giữ nút Home cho đến khi bạn thấy một popup từ iTunes thông báo thiết bị của bạn đang ở chế dộ Recovery.


Làm cách nào để hạ cấp từ iOS 9.3 xuống iOS 9.2

Chọn vào nút OK.

Trên máy tính Mac giữ phím Alt / Option, còn trên Windows nhấn giữ phím Shift sau đó đưa chuột chọn Resotre iPhone… Nếu bạn trực tiếp nhấn vào Restore iPhone mà không nhấn giữ phím như trên thì sẽ mất thời gian hơn.


Chọn iOS 9.2.1 IPSW đã tải về trước đó.

Sau đó nhất Restore and Update để tiếp tục.


Màn hình tiếp theo hiện lên nó sẽ cho bạn biết các thông tin bản iOS 9.2.1 > lúc này hãy nhất nút Tiếp, và nhấn Đồng ý.

iTunes bây giờ sẽ kiểm tra các phần mềm iOS 9.2.1 và cài đặt nó trên thiết bị của bạn, sẽ mất khoảng 10 phút.

Sau khi máy được đưa về iOS 9.2.1 thành công thì bạn sẽ thấy màn hình trắng Helo. Lúc này bạn chỉ cần làm theo các hướng dẫn để hoàn tất quá trình.

Thịnh July

Nguồn iPhonehacks

Từ khoá : iOS

TIN LIÊN QUAN

Cách cập nhật iOS 11 cho iPhone/iPad/iPod Touch bằng máy tính

Chỉ với một số thủ thuật đơn giản sau đây, bạn đã có thể cài iOS 11 chính thức vào máy của mình để trải nghiệm ngay bây giờ mà không cần chờ đợi...

Hướng dẫn xuống iOS 9.3 từ iOS 10 chính thức

Dưới đây là các bước hướng dẫn về làm thế nào để hạ cấp xuống iOS 9.3.x từ iOS 10 trên các thiết bị như iPhone, iPad hoặc iPod của bạn.

iPhone X Edition là tên phiên bản cao cấp, Apple ra mắt iPod Touch thế hệ 7?

Mặc dù Discover đã nhanh chóng xóa các thông tin liên quan đến các sản phẩm mới của Apple trên trang web của mình nhưng một số người dùng đã nhanh tay chụp ảnh màn hình lại. Hình ảnh cho thấy chúng được đặt dưới tiêu đề “Exceptions” (ngoại lệ)

Cách hạ từ iOS 11 xuống iOS 10.3.2 không mất dữ liệu

iOS 11 vừa được phát hành cách đây không lâu, tuy nhiên khuyến mãi đi kèm là hàng 'tá' lỗi. Nếu như bạn không thể sống chung với 'nó' một giây một...

Hướng dẫn hạ cấp phiên bản IOS không mất dữ liệu

iOS 11 vừa được phát hành cách đây không lâu, tuy nhiên khuyến mãi đi kèm là hàng 'tá' lỗi, do đó chúng ta nên sử dụng lại phiên bản ổn định nhất của mình bên dưới

Hướng dẫn chi tiết cách nâng cấp iOS 10 chính thức cho iPhone/ iPad/ iPod

Cập nhật OTA Cách dễ nhất để cập nhật iOS là phương pháp cập nhật qua OTA. Trên iPhone, iPad hay iPod Touch, bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần...

Hướng dẫn sửa lỗi hao pin của iOS 10 trên iPhone, iPad và iPod Touch

Dưới đây sẽ là một số gợi ý để các bạn có thể sửa lỗi hao pin trên iOS 10 vừa được phát hành chính thức cho iPhone, iPad hoặc iPod touch.

Apple khắc phục lỗi, tiếp tục cho phép cập nhật iOS 9.3

Apple đã tiếp tục cho phép người dùng cập nhật lên phiên bản hệ điều hành iOS 9.3, sau khi khắc phục được các lỗi trong lần phát hành trước.

THỦ THUẬT HAY

20.000 website nhiễm malware

Google cảnh báo tin tặc đã cài malware vào khoảng 20.000 website, và tấn công, xâm nhập nhiều máy chủ.

Cách lập tài khoản OneDrive và sử dụng OneDrive lưu dữ liệu

OneDrive - dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Microsoft đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng khi muốn sao lưu dữ liệu của mình trên mạng Internet.

Password mặc định của Modem Huawei là gì?

Thông thường, mỗi loại Modem khi sử dụng lần đầu đều phải có tài khoản và mật khẩu đăng nhập mặc định. Nếu đang sử dụng Modem Huawei cũng vậy bạn cũng cần phải biết tài khoản và mật khẩu đăng nhập. Vậy Password mặc

Cách tải nhạc MP3 từ Youtube không dùng phần mềm

Chắc hẳn đã không ít lần các bạn từng xem những video clip quảng cáo trên mạng và mê mệt với ca khúc trong đó. Các bạn từng tìm kiếm và tìm cách tải những đoạn nhạc, bài hát đó về, nhưng vấn đề là không thể tách nhạc

Cách làm sạch ống kính máy ảnh điện thoại

Một vài cách làm sạch cho camera điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình