Apple vô tình tiết lộ tính năng của phím Home ảo trên màn hình iPhone 8

Apple vô tình tiết lộ tính năng của phím Home ảo trên màn hình iPhone 8
Theo 9to5mac, phần mềm dành cho thiết bị HomePod vô tình công bố bởi Apple mới đây, được cho rằng đã sao chép lại một số mã nguồn dành cho iPhone 8, tiết lộ một lượng lớn thông tin về thiết bị này.

Cụ thể, iPhone 8 sẽ có khả năng quay video ultra-slow-mo 240fps (video siêu chậm) ở độ phân giải 1080p thay vì chỉ 720p như trên iPhone 7.

Đặc biệt hơn là phím Home ảo, theo một tài khoản Twitter, các đoạn mã đã tiết lộ phím home trên màn hình của iPhone 8 có thể thay đổi kích cỡ hay ẩn đi.và rất có thể sẽ có một thanh trạng thái hay một tab ứng dụng được đặt phía trên nút home.



Điều này có nghĩa, các vùng xung quanh nút Home có thể chỉ dành riêng cho các chức năng hệ thống hơn là để sử dụng ứng dụng.

Tuy nhiên không hề có dấu hiệu nào trong các đoạn mã cho thấy tính năng thay đổi màu của nút home, do đó có khả năng nó sẽ tự động hiển thị màu phù hợp với độ tương phản của tất cả các màu nền.

Dù gì đi chăng nữa thì tất cả cũng chỉ là những tiên đoán có cơ sở, do đó chúng ta chỉ có thể xác định được tất cả các tính năng cũng như thiết kế của iPhone 8 khi thiết bị này ra mắt trong tháng tới.

TIN LIÊN QUAN

Tại sao Apple bỏ phím Home vật lý trên iPhone 7?

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bỏ đi phím Home vật lý, thay vào đó là một phím Home cảm ứng lực, bạn có biết tại sao không?

iPhone 7 tự động bật nút Home ảo khi nút Home vật lý hỏng

Một người dùng nước ngoài vừa khám phá được rằng, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ tự động hiện nút Home ảo khi nút Home vật lý bị hỏng

iPhone 7, 7 Plus là iPhone đầu tiên sở hữu nút Home cảm ứng

Hóa ra thông tin từ tin đồn là chính xác các bạn ạ, bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ là iPhone đầu tiên sở hữu phím Home cảm ứng 3D Touch.

Điều gì sẽ xãy ra khi phím Home trên iPhone 7 hỏng

Apple đã chuẩn bị gì cho trường hợp nếu nút Home trên iPhone 7 bị hỏng?

Hướng dẫn cách sử dụng nút Home trên iPhone 7

Apple thiết kế lại nút Home trên iPhone 7, đây không chỉ đơn thuần là nút bấm vật lý mà còn sử dụng công nghệ cảm ứng lực nhấn khác hơn hẳn so với các thế hệ tiền nhiệm. Vậy làm thế nào để bạn có thể sử dụng nút Home trên iPhone 7?

Điện thoại Samsung sẽ sao chép nút Home của iPhone ?

Samsung có thể sẽ làm phím Home theo phong cách iPhone để cải thiện chức năng quét dấu vân tay trên các sản phẩm smartphone của mình

Lộ bằng chứng iPhone 8 sử dụng phím Home ảo

Trong lúc đang thử nghiệm tính năng “Do Not Disturb When Driving”, một số người đã quan sát và nhận ra một biểu tượng mới của cô trợ lý ảo Siri trên iOS 11. Biểu tượng này được cho là để thay thế cho nút Home vật lý trên iPhone 8.

Rò rỉ mô hình iPhone 8 không có nút home, camera xoay dọc

Tài khoản Twitter Benjamin Geskin vừa đăng tải 2 tấm hình được cho là máy iPhone 8 mô hình. Cụm camera phía sau bữa giờ anh em thấy rò rỉ nhiều rồi, đáng chú ý là chúng ta biết rằng nó có 2 mặt kính và mặt trước dường như có màn hình tràn ra sát

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực hay ho mà không phải ai cũng biết

Mẹo xem phim và lướt web cùng một lúc cực kỳ mượt mà với tính năng mở rộng mới trên iOS 15

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.