Lộ bằng chứng iPhone 8 sử dụng phím Home ảo

Mới đây, Apple đã để lộ một “bằng chứng” cho thấy iPhone 8 sẽ có thiết kế hoàn toàn khác biệt.

Trong lúc đang thử nghiệm tính năng “Do Not Disturb When Driving”, một số người đã quan sát và nhận ra một biểu tượng mới của cô trợ lý ảo Siri trên iOS 11. Biểu tượng này được cho là để thay thế cho nút Home vật lý trên iPhone 8. 

Lộ bằng chứng iPhone 8 sử dụng phím Home ảo

Phím Home ảo được đặt ở phần dưới cùng bên trong màn hình của iPhone và iPad. Nó có kích thước tương tự như phím Home vật lý thông thường tuy nhiên nó sẽ không có cảm biến Touch ID bao quanh. 

Thời gian qua, đã có rất nhiều tin đồn khẳng định rằng, Apple sẽ bỏ nút Home, trang bị màn hình cong và tích hợp cảm biến Touch ID vào ngay trên màn hình của iPhone 8. Việc tích hợp công nghệ nhận diện vân tay ngay trên màn hình là một nhiệm vụ khá khó khăn và chúng ta vẫn chưa biết iPhone 8 có được tích hợp công nghệ này hay không.

Hình ảnh của biểu tượng Siri mới cũng có thể tìm thấy trong mục Cài đặt. Để xem biểu tượng này trên những chiếc iPhone chạy hệ điều hành iOS 11 bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng “thinking” trong mục truy vấn.  Siri ngay lập tức sẽ thay đổi từ giao diện sóng thành giao diện phím Home ảo.

Theo CultOfMac

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7, 7 Plus là iPhone đầu tiên sở hữu nút Home cảm ứng

Hóa ra thông tin từ tin đồn là chính xác các bạn ạ, bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ là iPhone đầu tiên sở hữu phím Home cảm ứng 3D Touch.

Tại sao Apple bỏ phím Home vật lý trên iPhone 7?

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bỏ đi phím Home vật lý, thay vào đó là một phím Home cảm ứng lực, bạn có biết tại sao không?

Hướng dẫn cách sử dụng nút Home trên iPhone 7

Apple thiết kế lại nút Home trên iPhone 7, đây không chỉ đơn thuần là nút bấm vật lý mà còn sử dụng công nghệ cảm ứng lực nhấn khác hơn hẳn so với các thế hệ tiền nhiệm. Vậy làm thế nào để bạn có thể sử dụng nút Home trên iPhone 7?

iPhone 7 tự động bật nút Home ảo khi nút Home vật lý hỏng

Một người dùng nước ngoài vừa khám phá được rằng, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ tự động hiện nút Home ảo khi nút Home vật lý bị hỏng

Apple sẽ tích hợp nút Home mới trên iPhone 7?

Theo blog Macotakara của Nhật Bản, Apple sẽ thay thế nút home Touch ID vật lý bằng một nút điện dung cho iPhone 7.

Làm sao để sử dụng nút Home của iPhone 7 khi mang găng tay

Nút Home của iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ không hoạt động khi bạn đeo găng tay, và đây là cách xử lý.

Đây là lý do phím Home Touch Force iPhone 7 dùng rất sướng

Team tin tức của Thế giới di động đang “đào sâu” hơn những tùy chọn bên trong mẫu iPhone 7 mới về Việt Nam và thấy rằng phím Home Touch Force của...

Nút Home mới trên iPhone 7 lại không hỗ trợ găng tay

Tưởng chừng như nút Home Force Touch là một trong những nâng cấp đáng giá của Apple trên iPhone 7 và 7 Plus. Nhưng mới đây, người dùng phát hiện...

THỦ THUẬT HAY

Tuy khó nhưng nếu làm được 10 điều này, cuộc đời bạn chắc chắn sẽ thay đổi!

Đừng vội cho rằng 10 điều này khó đạt được bởi vì chẳng có cái gì là miễn phí cả. Thành công phải được đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt.

Cách khôi phục tệp từ File History trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người mới làm quen với Windows 11 cách khôi phục các tệp và thư mục thông qua tính năng File History trong trường hợp tệp gốc bị mất hoặc bị hỏng.

9 cách khắc phục lỗi không truy cập được vào Facebook

Người dùng Internet Việt Nam không thể truy cập vào được Facebook. Bạn đã thử nhiều cách, trong đó có thiết lập DNS mới (Google DNS, Open DNS, Norton DNS,…) cho máy tính nhưng không hiệu quả. Chưa biết rõ nguyên nhân

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi

Cách khôi phục tập tin zip bị lỗi bằng ZIP Repair from DiskInternals

ZIP Repair from DiskInternals là phần mềm giúp giải nén tập tin được lưu trong tập tin zip bị hỏng, giúp bạn lấy lai những dữ liệu quan trọng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.