Sharp Aquos S2 trình làng: Màn hình viền siêu mỏng, thiết kế sang trọng, 2 phiên bản chip khác nhau

Sau một thời gian dài rò rỉ với nhiều tin đồn thì mới đây chiếc smartphone Sharp Aquos S2 đã chính thức trình làng. Điều thú vị là nó ra mắt tại Trung Quốc.

Trước kia, Sharp thường ra mắt smartphone của mình tại Nhật nhưng từ khi thuộc về Foxconn thì việc Sharp Aquos S2 ra mắt tại Trung Quốc cũng là điều dễ hiểu, androidheadlines chia sẻ.

Sharp Aquos S2 mặc dù không đạt được như những gì rò rỉ trước đây về thiết kế nhưng nó cũng rất ấn tượng, màn hình viền cạnh siêu mỏng ở 3 cạnh, viền cạnh dưới vẫn khá mỏng và tích hợp nút Home cùng cảm biến vân tay rất hẹp. Được biết, đây là cảm biến vân tay hẹp nhất hiện nay trên thị trường với độ dày chỉ 3.6 mm.

Sharp Aquos S2 có thiết kế khung viền kim loại, mặt kính trước sau bóng bẩy và đẹp mắt. Đặc biệt, nó có camera kép xếp theo chiều dọc ở mặt sau hứa hẹn nhiều tính năng hấp dẫn.

Về cấu hình, Sharp Aquos S2 dùng màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD+, máy có 2 biến thể khác nhau: Một dùng chip Snapdragon 630 + RAM 4 GB + ROM 64 GB và một dùng chip Snapdragon 660 + RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Ngàoi ra, máy chạy Android 7.1.1 Nougat, camera kép 12 MP + 8 MP mặt sau, máy ảnh trước 8 MP, pin 3.020 mAh và hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Sharp Aquos S2 có màu đen, trắng, xanh dương và xanh lá cây, giá bán của bản thấp nhất là 372 USD (khoảng 8.5 triệu đồng). Máy sẽ bắt đầu bán ra tại Trung Quốc từ 14/8 tới.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Sharp ra mắt 3 smartphone Aquos B10, Aquos C10 và Aquos D10

Tại IFA 2018 đang diễn ra tại Đức, Sharp đã ra mắt bộ 3 smartphone Android mới, gồm: Aquos B10, C10 và D10, có màn hình rộng từ 5.5 đến 5.99 inch. Được biết, những sản phẩm này sẽ tiến vào thị trường châu Âu trong thời gian tới.

IFA 2018: Sharp ra mắt bộ 3 smartphone Aquos B10, C10 và D10

Mới đây, tại IFA 2018, Sharp đã ra mắt bộ 3 smartphone Android mới, chúng gồm: Aquos B10, C10 và D10, có màn hình rộng từ 5.5 - 5.99 inch. Aquos...

Ý tưởng về chiếc Sharp Aquos cao cấp với 3 viền màn hình siêu mỏng

Sharp mới ra mắt Aquos S2 vào tuần trước, chiếc điện thoại cao trung cấp với viền màn hình siêu mỏng nhưng một người hâm mộ của họ đã tạo ra một chiếc điện thoại ý tưởng với viền màn hình mỏng ở cả 3 cạnh. Do thu gọn quá nhiều, phía dưới của Aquos

Sharp ra mắt 2 smartphone tầm trung Aquos C10 và Aquos B10 tại châu Âu

Sharp Aquos C10 có màn hình IPS LCD 5.5 inch độ phân giải 1.080 x 2.040 px, tỷ lệ khung hình 17: 9. Màn hình có notch tai thỏ và được phủ kính cường lực Gorilla Glass. Máy có camera selfie 8 MP khẩu độ f/2.0, hỗ trợ quay video 1080p.

Chụp thử xóa phông trên smartphone không viền, camera kép Sharp Aquos S2

Sharp Aquos S2 không chỉ có thiết kế đẹp mắt, viền cạnh màn hình siêu mỏng mà nó còn sở hữu bộ camera kép với khả năng chụp hình xóa phông ấn...

Bên trong smartphone viền cạnh siêu mỏng Sharp Aquos S2 có gì

Sharp Aquos S2 mới đây đã ra mắt với thiết kế ấn tượng, viền cạnh màn hình gần như biến mất hoàn toàn. Vậy bên trong chiếc smartphone này có gì,...

Sharp Aquos S2 màn hình 18:9, chip Snapdragon 630, RAM 4/6GB sắp lên kệ Việt Nam

Sau một thời gian vắng bóng tại thị trường Việt Nam, Sharp Mobile Vietnam chuẩn bị trở lại với đại diện là chiếc smartphone không viền Aquos S2 vào đầu tháng 1/2018.

Sharp Aquos S2 lộ ảnh chụp từ camera kép trước thềm ra mắt

Như các bạn có thể thấy, ảnh chụp từ camera Sharp Aquos S2 cho chất lượng khá tốt ngay cả điều kiện ánh sáng thấp. Một số hình ảnh trong bộ sưu...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành