Hướng dẫn mang những tính năng mới trên iOS 9.3 lên điện thoại Android

Apple đã chính thức phát hành bản iOS 9.3 mới nhất với nhiều tính năng hấp dẫn. Tuy nhiên người dùng Android cũng không phải quá ghen tị vì chính họ cũng có thể được trải nghiệm các tính năng trên iOS 9.3 bằng những phần mềm rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

 


Tính năng Night Shift trên Android

 

Night Shift là tính năng rất được ưa thích dành cho những “cú đêm”. Tính năng này giảm đi hầu hết ánh sáng xanh – vốn là tác nhân chính gây mất ngủ và mỏi mắt – trên màn hình. Thực tế thì trên Android có khá nhiều Apps có thể can thiệp vào ánh sáng màn hình để làm điều tương tự. Ở đây chúng tôi khuyên bạn nên dùng ứng dụng Twilight. Twilight giúp bạn có thể chỉnh nhiệt độ màu và nhiều yếu tố khác theo ý muốn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể hẹn giờ màu sắc màn hình sẽ thay đổi như thế nào trong ngày. Ví dụ bạn muốn buổi tối màn hình thiên về tông màu vàng để dịu mắt chẳng hạn.

Tải miễn phí ứng dụng Twilight tại đây

 


Twilight có rất nhiều tùy chỉnh về màu màn hình

 


Bảo mật Ghi chú trên Android

 

iOS đã tăng mức độ bảo mật cho người dùng bằng cách cho phép đặt mật khẩu trình ghi chú Notes. Nếu ai đó muốn xem những ghi chú của bạn, người đó phải có mã hoặc dấu vân tay. Nếu bạn muốn sử dụng tính năng này trên Android, đơn giản là bạn tải một trình ghi chú có hỗ trợ mã bảo vệ, ví dụ như ColorNote. Mọi ghi chú của bạn sẽ được bảo vệ bằng mật khẩu.

Tải miễn phí ColorNote tại đây

 


Trình ghi chú Color Note

 


Chế độ nhiều người dùng trên máy tính bảng

 

iOS 9.3 cho phép iPad có thể thiết lập nhiều tài khoản (account) để một chiếc iPad có thể nhiều người dùng mà vẫn đảm bảo được thông tin riêng tư. Mặc dù vậy tính năng này được Apple làm cho mục đích giáo dục nên chỉ phổ cập tại các trường học. Những người dùng bình thường không có tính năng này.

Tuy nhiên trên Android, việc đa tài khoản trên một thiết bị khá đơn giản. Ngay từ Android 4.2 Jelly Bean người dùng Android đã có thể thiết lập những User Account khác nhau trên máy. Bạn có thể thiết lập xem người lạ có thể vào những ứng dụng nào để bảo vệ quyền riêng tư. Chế độ này rất thích hợp khi đưa máy cho trẻ em dùng.

Bạn còn thích điện thoại Android của mình có tính năng nào trên iOS nữa, hãy bình luận ở dưới bài viết nhé.

Quân LNH

(theo AndroidPit)

Từ khoá : mang, iOS, tho, Android

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn bật tính năng “Night Shift” tương tự iOS trên các máy Android

Giờ đây người dùng Android cũng đã có thể sử dụng tính năng Night Shift tương tự các iOS trên các smartphone Android.

Cách bật tính năng Night Shift tương tự iOS trên Android

Trên các thiết bị iOS có tính năng Night Shift để giảm độ sáng, làm cho màn hình ám vàng bảo vệ mắt của người dùng. Giờ đây tính năng này cũng...

Xiaomi tung teaser của phiên bản Mi 8X Twilight Gold khá lạ mắt

Bây giờ, Xiaomi đã phát hành một teaser mới với phiên bản Mi 8X Twilight Gold khá lạ mắt, dựa trên sắc thái đỏ và cam chói của bầu trời khi mặt Trời mọc.

Cận cảnh Huawei Mate 20/20 Pro màu Twilight độc nhất ở Việt Nam

Twilight là một trong 5 phiên bản màu sắc của bộ đôi Huawei Mate 20/ 20 Pro, nhưng trong đợt đầu mở bán hãng chưa có ý định phân phối màu sắc này ở Việt Nam. Ở góc độ cá nhân, mình thích các phối màu Twilight trên P20/P20 Pro hơn Mate 20 Pro. Ngoài

6 ứng dụng Android giúp loại bỏ ánh sáng xanh của màn hình

Để có thể bảo vệ mắt cũng như cải thiện chất lượng giấc ngủ, bạn nên cài đặt ứng dụng giúp loại bỏ ánh sáng xanh của màn hình cho Android ngay dưới đây.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Mi 8 Youth phiên bản Twilight Gold & Fantasy Blue

Mặc dù hình ảnh được đăng tải chất lượng không cao cho lắm nhưng phần nào cũng cho thấy Mi 8 Youth với hiệu ứng Gradient tạo ra sự cuốn hút, đẹp mắt trong thực tế.

Tính năng Night Shift trên iOS 9.3 không hoạt động, cách sửa lỗi

Thiết bị iPhone/iPad sau khi cập nhật iOS 9.3 nhưng tính năng Night Shift không hoạt động, nếu bạn đang gặp tình trạng này có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Tính năng Night Shift trên iOS 9.3 và những điều cần biết

Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của iOS 9.3 là Night Shift, một tính năng mới nhằm giảm mỏi mắt đồng thời giúp người dùng đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

Dụng cụ sửa chữa trong Blade and Soul, giúp sửa chữa vũ khí

Sau mỗi lần chinh chiến như train quái, đánh boss, giao đấu với những người chơi khác thì vũ khí của bạn sẽ bị hao mòn. Tìm hiểu dụng cụ sửa chữa trong Blade and Soul, giúp sửa chữa vũ khí sẽ giúp bạn nhanh chóng phục

10 code CSS đơn giản bạn có thể học trong 10 phút

Khi dùng HTML để lập trình web, bạn có lẽ sẽ quan tâm đến việc giúp trang web trông chuyên nghiệp và tiện lợi hơn. CSS là cách tốt nhất để làm điều đó.

Roblox Mod Menu Free Không giới hạn Robux mới nhất 2023

Roblox Mod là phần mềm sửa đổi của Roblox (một nền tảng trò chơi điện tử nhiều người chơi ) được phát triển bởi Roblox Corporation. Nó cho phép bạn chơi trò chơi với các tính năng khác nhau năng bao gồm tiền không giới

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng