Tiếp tục rò rỉ hình ảnh Nokia 2: smartphone rẻ nhất Nokia

ảnh thực tế mặt trước Nokia 2Cách đây ít ngày Nokia 2 các tin đồn nhà máy đã tiết lộ về bản vẽ thô, điểm hiệu năng và thậm chí cả hình ảnh thực của thiết bị giá rẻ này.

Mới đây FCC (Uỷ ban Truyền thông Liên bang) đã cung cấp thông tin, mạng di động của thiết bị được chứng nhận theo công nghệ FDD-LTE 2600 (B 7) / 850 (B 5) MHz, TD-LTE 2600 (B 38) MHz, W-CDMA 1900 (II) 900 (VIII) MHz, GSM 1900/850 MHz.

Ngoài ra, điện thoại cũng hỗ trợ radio, Bluetooth và Wi-Fi hoạt động ở tần số 2. 4 GHz chuẩn IEEE 802.11 b / g / n.

Một sơ đồ cơ bản đã cung cấp ý tưởng của sơ đồ của Nokia 2. Với một đường chéo màn hình 15.4 cm gợi ý kích thước màn hình hiển thị của máy có thể 4.5 inch hoặc 5 inch.

Về cấu hình, máy sở hữu màn hình độ phân giải HD và sử dụng vi xử lý Snapdragon 210/212 đi kèm 1 GB RAM+8GB ROM. Nokia 2 trang bị camera trước sau 5/8 MP.

Một điều nữa, tài liệu báo cáo hình ảnh Watermark của FCC khá tương tự với những hình ảnh đã được tiết lộ về Nokia 2 cách đây ít ngày. Dự kiến, sản phẩm trên sẽ chính thức ra mắt cùng lúc với Nokia 8 vào ngày 16/8 tới đây, chúng ta cùng chờ xem nhé!

Theo gsmarena


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2 SIM ra mắt tại Ấn Độ

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2SIM được bán tại các cửa hàng Nokia ở Ấn Độ với giá 55 USD đi kèm với các khuyễn mãi của các nhà mạng.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

5 bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận Bluetooth, sắp có bản quốc tế

Nokia X5 (tên quốc tế gọi là Nokia 5.1 Plus) đã ra mắt và lên kệ tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên cho đến nay, Nokia 5.1 Plus vẫn chưa tiến ra...

Smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG

Mặc dù vậy, nhiều khả năng Nokia TA-1136 chính là 1 phiên bản toàn cầu của Nokia X7 (mới ra mắt tại Trung Quốc), nó có thể sẽ có tên gọi là Nokia 8.1 khi ra mắt ở thị trường quốc tế.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia xác nhận cho ra đời Nokia 9 với nhiều ưu điểm vượt trội

Nokia đã chính thức tung ra bộ ba smartphone Nokia 3, 5, 6 của mình ở Việt Nam, tuy nhiên sắp tới đây, họ chuẩn bị giới thiệu một chiếc smartphone Nokia cao cấp hơn mang tên Nokia 9.

Nokia chuẩn bị tung ra loạt smartphone 5G giá rẻ mới

Nokia chuẩn bị tung ra loạt smartphone 5G giá rẻ mới Năm nay, smartphone 5G giá rẻ là cuộc chiến mới của các hãng và có vẻ Nokia cũng đã sẵn sàng. Danh sách các smartphone Nokia chuẩn bị lên kệ cho năm 2021 đang khá dày đặc. Chúng ta đã có một loạt

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2: chưa xứng tầm ở phân khúc cao cấp

Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu thiết kế màn hình viền siêu mỏng ấn tượng cùng hiệu năng cực mạnh là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên có một yếu tố mà Xiaomi chưa bao giờ làm tốt, kể cả trên các điện thoại cao cấp của họ, đó

Đánh giá Suzuki Ertiga 2017 - 7 chỗ 600 triệu - thực dụng cực đoan

Ertiga 2017 mẫu xe MVP 7 chỗ rẻ và tiết kiệm xăng nhất trong phân khúc 600 triệu tiếp tục được Suzuki nâng cấp nhẹ. Mẫu Ertiga này được nhận xét như là một mẫu xe thực dụng số 1 hiện tại với phương câm bền, rẻ, đa năng

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.